"Hình như ông Min-Jun ổng là gay chúng mày ơi, hôm qua tao thấy ổng đi với thằng cha nào đó. Gớm thật chứ!"
"Thật không? Eo, mẹ ơi có vợ rồi mà còn..."
"Ông có vợ rồi, vợ ổng còn là giáo viên đó, vậy mà còn đi đong trai ở ngoài đường. Tao nghi trước khi lấy vợ ổng đã bê đê rồi, lấy vợ che mắt thiên hạ thôi."
"Hèn chi đến giờ chưa có con, thì ra..."
Khi Min-Jun biết được mọi người bàn tán mình hắn rất sợ bị phát hiện ra tính hướng thật, ai cũng bảo công việc không có việc này thì có việc khác nhưng công việc này đối với hắn rất quan trọng. Nói trắng ra nếu không còn làm ở công ty này nữa thì đi nơi khác hắn chỉ là một thằng nhân viên quèn lương dăm ba triệu, nơi này cho hẳn kinh nghiệm cũng cho hẳn bệ đỡ, hắn không thể mất việc được, nhất là khi hắn sắp được lên chức như bây giờ.
Mấy ngày sau Min-Jun uống say thật say mà tìm về nhà, hắn tìm về phòng của hai người, cởi áo vest ra vứt lên bàn trang điểm của Jennie rồi nói: "Em muốn sinh con đúng không? Giờ mình sinh con đi."
Đương nhiên là Jennie không chịu, lúc trước chưa biết hắn là gay nàng vẫn còn có thể giả vờ để mang thai được. Nhưng nàng vừa biết hắn không yêu mình vừa biết người hắn yêu là đàn ông, chưa kể nàng lại đang yêu kẻ khác, nàng không chịu cũng là lẽ thường tình.
Jennie bước chân xuống giường thì bị một lực mạnh kéo mình lại trên giường, hắn vật nàng nằm yên xuống, chưa kịp định thần đã nghe tiếng vải vóc bị xé rách. Đang được che đậy bỗng nhiên bị bại lộ trước không khí, Jennie co rúm người lại, luôn miệng bảo buông tôi ra, buông tôi ra.
Nghe lén được đến đoạn buông tôi ra Chaeyoung liền mở toang cửa phòng, anh hai cô mặt vẫn còn lờ đờ do rượu mà quát lên với cô một tiếng: "Đi ra ngoài!"
Chaeyoung chần chừ không biết làm sao, cô nhìn anh hai mình giận dữ cũng thấy sợ, nhìn sang chị dâu thì thấy chị ấy đang khóc. Thấy được chị ấy khóc làm tim Chaeyoung như bị bóp lại, càng lúc càng chặt, cô mặc cho anh mình có thể đánh mình, mặc cho gia đình của chị ấy phát sinh mâu thuẫn, cô vẫn phải cứu chị ấy ra khỏi cảnh này.
"Buông chị hai ra..." Chaeyoung dùng sức đẩy anh mình xuống, phá vỡ sự kiềm kẹp của anh dành cho chị. Vì bất ngờ nên anh hai của cô cũng không làm gì mà chỉ đứng chằm chằm nhìn hai người, Chaeyoung đem chăn choàng vào người chị, ôm chặt chị trong lòng. Chẳng ai mắng chẳng ai chửi nhưng mắt cô lại đỏ hồng: "Anh hai quá đáng!""Anh hai là chồng, anh hai không có quyền ở riêng với vợ mình hả? Chị Jennie cũng đâu kêu em cứu, anh chị chỉ cãi nhau một chút cho có Chaeyoung vị thôi."
Jennie giật giật áo Chaeyoung, lắc đầu: "Chị không muốn ở đây."
"Em không cần biết, chị nói không muốn ở gần anh thì không muốn ở gần anh. Anh làm chồng mà tệ vô cùng, một tháng về nhà chưa tới một lần, không về thì nhắn tin em không nói, không về còn không nhắn không gọi. Em còn tưởng anh đi công tác ở đâu xa lắm, anh công tác ở quận 5 đúng không?"
Mặt Min-Jun đanh lại, phút chốc mà tỉnh rượu: "Sao em biết? Phải nó nói em nghe không?"
Nó trong miệng Min-Jun không ai khác chính là Jennie, chỉ có Jennie mới biết hắn có bồ nhí, cũng chỉ có Jennie biết hắn có bồ nhí là đàn ông. Nếu nàng ta tỉ tê hết cho em hắn nghe thì mặt mũi của hắn còn để ở đâu?