tự hôn mình đi

182 22 0
                                    

Buổi tập vũ đạo sau đó hoàn thành rất nhanh chóng. Terry Kang ban đầu còn lo rằng mọi thứ sẽ không ổn, cậu tính đến việc gọi đồ ăn, nhưng không sao cả, ngay khi cậu vừa rút máy điện thoại ra thì cả hai đã bước ra khỏi phòng tập, Steve Choi còn đang nói gì đó với anh, trông có vẻ như đang thuyết phục anh vậy.

"Anh khoác tạm áo này vào đi, trời trở lạnh rồi"

"Cậu cứ mặc đi, tôi không dễ ốm lắm đâu"

Terry Kang đang cảm thấy có gì đó mờ ám ở đây thì vết đỏ đỏ như vết cắn ở miệng anh đã thu hút sự chú ý của cậu, cậu ngạc nhiên hỏi: "Anh sao vậy? Chảy máu môi rồi kìa!"

"Hả?"

Steve Choi vội nhìn mặt anh, anh cũng ngờ ngợ sờ lên môi mình. Ngón tay của anh chạm đến dính chút máu, ngoài ra còn hơi sưng tấy.

"..." Steve Choi sau khi nhận được cái lườm của anh bé thì mím môi, chẳng nói gì thêm nữa.

"Anh dạy cho CEO Choi cáu quá nên cắn môi thôi, không sao đâu"

Terry Kang "à" một tiếng, thôi không hỏi đến nữa. "Em gọi đồ ăn về nhà anh Daniel ăn nhé? Sếp thấy sao?"

"Cậu ta không thể tự về đặt đồ ăn rồi ăn một mình à?"

Daniel Choi dứt câu, Steve Choi đã hơi bĩu môi, gã thấy tủi thân vô cùng, được hôn là quà nhưng lời anh nói lúc này như đấm gã sau khi cho gã một viên kẹo vậy.

Terry Kang thì nghĩ khác, cậu thừa biết rằng Daniel Choi chỉ đang không thích ăn cùng người khác mà thôi, nhưng cậu cũng chẳng thể nào để sếp về nhà tự đặt đồ ăn được. Dù sao thì màn comeback lần này sếp cũng đã rất cố gắng mà.

"Sếp cũng vất vả rồi, chúng ta ăn cùng nhau để ngày mai có động lực hoàn thành tốt công việc còn dở dang. Vì một tương lai comeback thành công nhé anh?"

Daniel Choi thở dài, chẳng nói chẳng rằng nhìn lên trời, xem như là đồng ý. Cả ba đi vào trong xe, chiếc xe khởi hành dưới bầu trời đêm tuyệt đẹp.

____&____

Quá trình tập luyện gấp rút cho comeback khá ổn thoả. Sau khoảng thời gian quay MV, Daniel Choi sẽ có một tháng để chạy những job liên quan đến quảng cáo hoặc mẫu ảnh.

Bởi vốn xuất phát từ biên đạo nhảy chuyên nghiệp, vì vậy hàng loạt job liên quan đến mỹ phẩm hay nước giải khát đều gửi liên tục đến mail chính của anh. Người hỗ trợ anh trong việc tìm hiểu và chọn lọc job là Terry Kang.

"Em xem xét khá lâu rồi, hiện tại có 3 job của sản phẩm đến từ hãng Dyor và Bluble, Loffiel là ổn nhất"

"Được rồi, em cứ xem rồi nói lại với bên trên là được, anh được ba ngày nghỉ ngơi đúng không?"

"Vâng, sau ba ngày thì anh sẽ đi quay quảng cáo cho bên Dyor trước"

"Anh hiểu rồi"

"Trong lúc này anh cũng có thể đăng bài lên tương tác với fan, tăng cao độ nhận diện sẽ tốt cho sản phẩm comeback sắp tới"

Daniel Choi cảm thấy miệng lưỡi hơi đắng, đầu óc có chút choáng váng. Tuy nhiên vì không muốn để Terry Kang quá lo lắng, anh gật đầu đồng ý.

người mà em yêu em còn chia tay được ✎ soojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ