gửi anh nụ hôn

228 24 5
                                    

Tuyết đầu mùa đến rất nhanh, chỉ mới đây vẫn còn bầu trời xanh ngát, nay đã phủ một tầng sương mờ cùng những bông tuyết lác đác.

Ngày hôm nay là ngày chuẩn bị thu âm cho "The Killa", Daniel Choi vừa sáng sớm đã rời giường, đi ra khỏi nhà chạy bộ đến công viên.

Sau vài ngày không luyện tập gì, cơ thể của anh bắt đầu có dấu hiệu chây ì, và anh chẳng mong điều đó xảy ra chút nào. Vì vậy nên việc dậy sớm chạy bộ là điều vô cùng cấp thiết để chuẩn bị cho một ngày bận rộn.

Lịch trình của anh được Terry Kang tóm gọn lại như sau: Sáng 8 giờ đến studio thu âm ca khúc, chiều 3 giờ sẽ biên vũ đạo cho bài hát.

Cũng bởi có sự đóng góp của Steve Choi, vì thế nên lần này cả vũ đạo cũng sẽ là vũ đạo đôi.

Hỏi anh tại sao lại như thế thì chính anh cũng chẳng biết trả lời thế nào. Vốn Steve Choi chẳng phải là idol, mà chỉ là CEO của 2BA2 Entertainment mà thôi. Vậy mà đến cuối cùng, Terry Kang lại tìm đủ mọi cách thuyết phục Steve Choi với lý do rằng:

"Sếp ơi sếp, sếp có muốn trả hết nợ xấu của CEO cũ không sếp?"

"Sếp muốn đúng không? Vậy thì sếp lấy thân mình ra cứu nguy đi sếp!"

"Sếp tin em đi sếp, sếp chỉ cần phát hành bản vũ đạo và ca khúc thôi, không cần tham gia stage gì hết. Em chắc chắn với sếp sẽ trả được hết nợ!"

Ban đầu, Daniel Choi còn tự hỏi sao mà trợ lý của anh có cái gan to thế, dám tự tin mạnh miệng nói rằng lần comeback này của anh sẽ đạt đủ lợi nhuận để trả hết nợ. Nhưng sau đó thì anh hiểu rồi.

Vũ đạo của bài này...thật quá sức tưởng tượng của anh.

Dù anh hiểu nhảy đôi thì chắc chắn có skinship, nhưng anh cũng không nghĩ nó lại...mờ ám như thế.

Chẳng khác gì muốn mang nhau lên báo với tiêu đề in hoa viết đậm đỏ lòm: "KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC! GAY TO RỒI"

Daniel Choi thậm chí ban đầu còn từ chối.

"Anh không thể fan service tới thế này được! Anh đâu cần fan couple?"

"Anh nghe em đi anh, anh không cần nhưng công ty cần"

"..." Đúng là hút máu người mà sống.

Daniel Choi gạt bỏ suy nghĩ của mình qua một bên, thở dài. Anh thật sự vẫn nên đi làm một biên đạo nhảy hơn là idol, việc gì lại chỉ vì đồng tiền mà bán rẻ cái nghề mình đi thế?

Nhưng âu cũng đều do đồng tiền và cuộc sống hiện tại chẳng thể khiến anh đủ thoả mãn. Anh muốn có gì đó thử thách, anh cần tìm lại mục đích mình đã cố gắng, tìm lại chính mình.

Tiếng reo ở điện thoại hiển thị người gọi có tên viết tắt là "CSB", Daniel Choi hơi nhướn mày, bắt máy trả lời.

"Alo?"

"Anh Daniel, anh đang ở đâu thế?"

"Tôi đang đi tập thể dục, có việc gì?"

"Em sang đón anh đến studio nhé?"

"Có trợ lý tôi đón rồi, không cần phiền cậu đâu"

"Vậy em mua bữa sáng cho anh được không?"

người mà em yêu em còn chia tay được ✎ soojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ