cảm ơn vì đã đợi anh [end]

144 20 15
                                    

Steve Choi từ ngày nghe anh nói về việc giải nghệ đã bắt đầu tí tởn hỏi anh những câu rất kỳ quặc.

Chả là đã hơn 4 năm debut với tư cách là một soloist rồi, Daniel Choi cảm thấy tuổi tác anh cũng nên yên bề gia thất thì hơn, hoặc nói đơn giản là anh muốn dành thời gian cho Steve Choi và đam mê nhảy múa của mình. Vì thế nên anh sẽ dừng lại mọi hoạt động liên quan đến giới giải trí, lui về phía sau ánh đèn, trở thành biên đạo nhảy cho những nhóm nhạc tương lai của 2BA2 Entertainment.

Nhưng lúc nói ra tin này, anh chẳng ngờ tới vẻ mặt của gã lại vui vẻ khác thường như thế.

"Vậy là anh muốn giải nghệ à?"

"Không hẳn, anh chỉ không làm idol nữa thôi."

"Vâng!"

"Sao trông em vui thế?"

"Đâu có đâu! Mặt em mếu đây này anh không thấy à?"

Nhìn nụ cười gã đã cong đến nỗi tít mắt lại, anh chẳng biết nên bóc trần sự thật là gã rất kém trong việc nói dối hay không. Nhưng Daniel Choi vẫn luôn là gà đẻ trứng vàng cho công ty ấy mà, sao anh giải nghệ mà gã lại hạnh phúc hơn cả anh thế này?

Daniel Choi ôm tâm tư ấy suốt một tuần trời, để rồi đến hôm nghe gã bảo anh có rảnh vào cuối tuần không, chỉ vì một câu "có" của anh, mà anh và gã đã nắm tay nhau bay ra nước ngoài.

Steve Choi nhìn anh ngơ ngơ ngác ngác cầm hộ chiếu trên tay, mỉm cười bảo: "Hồi trước em có đi đến đây với Ben Choi, không biết đã nói anh chưa."

"Nói rồi. Em ấy bảo hôm đấy em với em ấy đi chơi, đang đi thì bị chó đuổi, dí đến lúc gần về khách sạn."

"..." Sao cái hay không nói mà lại nói cái ở đâu ra vậy?

Steve Choi chỉ biết cười gượng, trong lòng thầm chửi Ben Choi một trận. Tay gã nắm lấy tay anh, nhìn trong đôi mắt anh là bao vì sao sáng ngời tò mò với mọi thứ mà nói: "Em muốn dẫn anh đến đây lâu rồi. Chỉ là anh và em đều bận rộn, thời gian đi chơi riêng quá xa xỉ, mãi đến giờ em mới sắp xếp được."

"Không sao đâu, có bao lâu thì anh cũng chờ em mà."

Gã cười khì, bàn tay to lớn của gã ôm trọn lấy những ngón tay thon dài của người nọ, kéo anh rời khỏi sân bay, ngồi lên trên xe riêng đi đến khách sạn.

Ở Phú Quốc thì có biết bao nhiêu là thứ, kể sao hết nổi những món ăn hay khu vui chơi. Steve Choi dẫn anh đi dạo quanh bờ cát trắng khi mặt trời dần lặn xuống biển khơi.

Gió thổi nhè nhẹ trên mái tóc màu đen của anh, dạo này anh nuôi gáy, trông xinh đẹp vô cùng. Gã vô thức vươn tay ra vuốt tóc mai của anh, để rồi nhận lại nụ cười tươi ấy, đẹp như thể ánh bình minh, ráng hoàng hôn.

"Sao em đột ngột muốn đi du lịch thế?"

"Em muốn dành thời gian với anh nhiều hơn, anh biết mà."

"Ừ anh biết, nhưng ngoài điều đó ra, còn phải có lý do nào khác nữa đúng không?"

Anh hỏi gã, đôi chân khẽ thôi bước. Steve Choi luôn để ý thấy mỗi lần anh nhìn gã, đôi mắt của anh long lanh như thể coi gã như cả bầu trời sao lấp lánh của anh vậy. Gã yêu những giây phút ấy lắm, mặc cho anh hình như biết gã đã có kế hoạch gì rồi, gã vẫn mặc kệ.

người mà em yêu em còn chia tay được ✎ soojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ