"Cậu thật sự là CEO mới của 2BA2 Entertainment à? Cậu quen Ben?"
Sau khi chấp nhận việc mình bị người yêu cũ kiêm luôn sếp hiện tại chở về, Daniel Choi cũng chẳng kiêng dè gì nữa, hỏi.
Steve Choi bĩu môi, gương mặt biểu hiện rằng gã đang tủi thân vô cùng: "Anh lại không tin em sao?"
Nghe thấy từ "lại" trong câu hỏi của gã, anh nhíu chặt mày, những hình ảnh mơ hồ bỗng xẹt qua khiến anh lảng mắt ra ngoài cửa sổ xe.
Dòng người, xe cộ vẫn đi tấp nập dẫu đã gần khuya, vì đây là khu phố ăn chơi hay trong anh cũng nhiều tâm sự? Daniel Choi thở dài nói: "Tôi chỉ muốn xác định rõ ràng lại thôi".
"Em vừa về đến Hàn thì ba em đã phủ sẵn đường ra để em đi rồi, còn Ben Choi thì chỉ là anh em thân thiết thôi, anh đừng ghen nha"
Ai thèm ghen với cậu?!
Daniel Choi nhìn Steve Choi như nhìn một tên mắc chứng hoang tưởng, "Đó là em của tôi"
"...à vâng" Người bé tuổi hơn vuốt nhẹ chóp mũi, tập trung nhìn đường chẳng nói thêm câu nào nữa.
Daniel Choi những tưởng Steve Choi đã thôi kiếm chuyện với anh rồi, quyết định đánh một giấc trước khi về nhà thì lại nghe Steve Choi hỏi.
"Anh ngủ ở gần em không sợ em sẽ làm gì sao? Dù gì chúng ta cũng là người yêu cũ"
"Nếu cậu là loại người khốn nạn như thế thì đã chẳng phải là người yêu cũ của tôi rồi"
"..." Steve Choi cười trừ, "Anh vẫn độc miệng như cũ nhở"
"Tôi không phải kẻ dễ thay lòng đổi dạ đâu"
Bị nói trúng tim đen, Steve Choi bật cười, trong giọng nói còn kèm theo cơn tức giận vô hình nào đó: "Vậy chắc anh chưa bỏ hút thuốc đâu nhỉ?"
"Chưa muốn bỏ thôi, đến người tôi yêu tôi còn bỏ được, thuốc lá đã là gì?"
_____&_____
Nói về chuyện vì sao Daniel Choi đã từng hận Steve Choi cỡ có thể liều mạng với gã, nhưng giờ lại thản nhiên đối đáp như thể cả hai là bạn bè bình thường, còn phải kể đến những câu chuyện dài đằng sau.
Tỉ như việc sau khi chia tay, Steve Choi đã từng tồi tệ đến mức chẳng để anh vào mắt, hay cả câu "Coi như trên đời này của tôi chưa từng có anh đi thì hơn", từng lời lẽ của gã đã trở thành nhát dao liên tục cứa vào vết thương rỉ máu của anh. Bởi thế nên khi tỉnh khỏi cơn tình, Daniel Choi chỉ thấy mình thật ngu ngốc khi để tên nhóc khốn nạn ấy tổn thương tinh thần của mình, cuộc đời của mình.
Daniel Choi và Steve Choi yêu đương khi còn là sinh viên, một người năm cuối còn một người năm nhất. Vốn cả hai đều là mối tình đầu của nhau, bởi thế bao nhiêu tật xấu trong chuyện tình cảm đều bộc lộ ra cho đối phương biết hết. Rời khỏi cơn tình mê là những chiếc gai nhọn hoắt chực chờ đâm thủng lớp phòng ngự của cả hai.
Rồi đến tháng hè của năm 20XX, Steve Choi chẳng thể chịu nổi cảm giác ngột ngạt trong mối quan hệ này nữa, gã quyết định chia tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
người mà em yêu em còn chia tay được ✎ soojun
Fanfiction...theo anh thuốc lá đã gì? Idea: em bỏ hút thuốc chưa? (Bích Phương)