Không tính đến những ngày trước kia, hôm nay là trận cãi vã to nhất của cả hai.
Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như lý do cho cuộc xung đột này lại là Steve Choi đề xuất việc giảm job cần nhận trong tháng này của anh và Daniel Choi thì không muốn thế tí nào. Một trận cãi vã từ bất đồng ý kiến sang đến nhìn mặt nhau cũng không buồn nhìn, đúng là vô cùng vớ vẩn.
Steve Choi nghĩ thế đấy. Nó rất ngớ ngẩn.
Và rằng gã chỉ muốn anh tập trung ổn định lại sức khoẻ và nghỉ ngơi cho đủ vì vốn khoảng thời gian đầu quảng bá anh đã rất mệt mỏi rồi. Nhưng xem ra người yêu gã thì không nghĩ thế, anh chẳng muốn bản thân bỏ qua bất kỳ cơ hội kiếm tiền nào cả.
Gã tự hỏi là vì sao anh lại bất chấp tất cả thế, gã là người có tiền mà, thật sự không phải tỏ vẻ hay gì sất, mà là gã rất có tiền, nhiều là đằng khác.
Nhưng khi nghe gã nói thế thì Daniel Choi cười khẩy: "Tiền em chứ tiền anh à?"
Vô lý nhỉ? Bây giờ gã với anh là người yêu, tiền bạc vốn là chuyện sẽ san sẻ cùng nhau, đâu nhất thiết phải phân chia rạch ròi như thế.
Gã nghĩ thế đấy và bảo anh, cuối cùng lại cãi nhau thêm trận nữa.
Lúc nói lại với Ben Choi và Kai Kamal Huening chuyện này, gã nhận lại là những ánh mắt vô cùng đáng lo ngại cho gã.
"Hỏi thật anh nhé, anh đã bao giơd nghĩ xa hơn với anh Daniel chưa? Dạng như là sống chung, kết hôn chẳng hạn?"
"Rồi, sao lại không?" Steve Choi về Seoul cũng là vì điều đó mà.
"Thế anh chưa từng nghĩ đến việc tiền bạc à? Anh thật sự tin rằng mình sẽ nuôi anh Daniel chắc?"
"Tôi nói cho ông biết, anh tôi sẽ không ngồi yên một chỗ để mặc số phận của mìn cho người khác điều khiển đâu." Ben Choi chẹp miệng khi thấy gã trông có vẻ là đồng ý với điều mà Kai Kamal Huening vừa nói: "Bây giờ ông có tiền, nhưng chẳng may lúc nào đó ông không có tiền thì tính sao? Để anh tôi ăn gì?"
"Dù sao thì cũng sẽ không có chuyện đó xảy ra, nghĩ đến làm gì?"
Gã giàu, giàu đến độ có thể tặng bừa một cái thẻ đen cho ai đó lạ mặt. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây chính là tại sao gã lại giàu thế? Câu trả lời đơn giản thôi, nhà gã là nhà giàu ba đời. Đã gọi là nhà giàu ba đời thì chẳng có chuyện sẽ nghèo đi ngay trong một đêm cả. Và cả ba người ở đây ai cũng biết thừa, Ben Choi cũng là nhà giàu ba đời, Kai Kamal Huening lại còn là em gã.
Thế tại sao Daniel Choi lại từ chối việc ở nhà để gã nuôi? Dù gã cũng không hẳn là có ý như thế đi nữa.
"Anh Daniel không muốn bản thân phụ thuộc hay ảnh hưởng tới ai cả. Ông biết đấy, anh ấy rất cứng rắn, nghiêm túc trong mọi việc. Anh tự lập chứ không dùng tiền của nhà tôi, đương nhiên là có lý do cả."
Ben Choi nói, hắn nheo mắt lại như thể cảnh cáo gã điều gì đó, "Anh trai tôi yêu ông là thật, nhưng để mà nói, tôi mà là anh tôi thì tôi sẽ không yêu lại ông đâu. Vì đến giờ ông còn chưa nhìn ra vấn đề."
Tiếng leng kẻng trong ly thủy tinh từ chiếc muỗng nhỏ, Kai Kamal Huening quay lại nhìn sắc mặt gã, chỉ thấy gã thở dài, phảng phất nét mệt mỏi không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
người mà em yêu em còn chia tay được ✎ soojun
Fanfiction...theo anh thuốc lá đã gì? Idea: em bỏ hút thuốc chưa? (Bích Phương)