anh chưa từng yêu em à

187 20 0
                                    

Thời gian cứ thế chầm chậm trôi, Daniel Choi đã dần quen với sự có mặt của Steve Choi một lần nữa trong cuộc đời mình.

Nói ra thì lại thấy thật nực cười, nỗi sợ hãi của anh vẫn còn đấy, ăn mòn vào bên trong, ăn cả vào tình cảm của anh. Nhưng mặc cho nó có tựa như axit, tình cảm của anh là thứ có tính kiềm, có thể kháng lại nó bất kỳ lúc nào.

Lời gã nói chẳng phải mật ngọt rót vào tai, mà là thứ đang bao bọc tình cảm của anh, khiến anh có thể tiếp tục đứng dậy vượt qua nỗi sợ của mình.

Sao lại nói thế?

Bởi hôm ấy tỉnh lại, anh phát hiện ra gã vẫn còn nằm bên cạnh giường bệnh của anh, tay nắm hờ chăn mềm, tựa hồ chẳng muốn anh đá chăn ra. Giống như ngày nào của năm ấy, gã sực tỉnh dậy ghém chăn lại cho anh, dẫu cả hai đang giận dỗi nhau sau một trận cãi vã.

Ai chẳng bảo với anh là "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", ai chẳng nói với anh rằng "gã vẫn sẽ luôn tổn thương anh, thêm vạn lần, ti tỉ lần nữa mà thôi". Anh nghe đến tận khi gặp lại gã, nó đã nằm ở đó, chực chờ đe doạ anh về một nỗi đau anh đã từng thấu qua.

Sao anh lại không yêu gã? Daniel Choi yêu gã tới phát điên lên được. Anh có thể dùng phân nửa linh hồn của mình đưa cho gã, điều đó đã chứng tỏ anh sẽ dành nửa phần đời còn lại cho gã rồi, dù gã có chấp thuận hay không.

Thiệt tình, yêu đúng là man rợ, là cách giết chết con người nhanh nhất. Nhưng nó cũng là cách để con người chữa lành mọi vết thương nhanh nhất.

Cánh cửa gỗ mục nát, cũng có thể được sửa, được sơn lên lớp sơn tuyệt đẹp của nó. Huống hồ là tình cảm, dẫu có thối rữa, nó cũng có thể được bù đắp, được chữa trị.

Chỉ là, ai sẽ là người đến đây chữa nó?

Chợt bị hương thơm của cà phê đánh thức, Daniel Choi tỉnh lại. Giấc mơ kỳ lạ ấy không nằm ngoài dự đoán đã ở bên trong tâm trí anh, khiến anh ngẩn người, vô thức chìm vào nó lần nữa.

Là gã đã đưa bàn tay gã ra, bảo với anh: "Anh đừng lo, em đây rồi"

"Anh? Anh tỉnh rồi sao?"

Giọng nói trầm khàn ấy kéo anh trở lại hiện thực, mái tóc blonde nhàn nhạt của gã chưa được chải chuốt gọn gẽ, làm gã phải vuốt vuốt nó để trông lịch sự một chút trước mắt anh. Có lẽ gã cũng chỉ vừa dậy, đêm qua gã ngủ trên sofa của phòng bệnh, cả đêm ở lại chăm anh chẳng chịu về.

Anh phải làm sao với gã đây?

"Tỉnh rồi, cậu ngủ không ngon à?"

"Dạ không, em ngủ ngon lắm. Em có gọi đồ ăn sáng rồi, lát nữa Terry sẽ mang đến, nếu anh còn mệt thì cứ nghỉ ngơi đi"

"Không sao, tôi nằm ở đây lâu rồi, cần vận động một chút"

"Hay là em làm giấy xuất viện luôn cho anh nhé? Rồi em chở anh ra sông Hàn, sáng sớm ở đấy không khí trong lành lắm"

Daniel Choi ngẩng lên nhìn gã, Steve Chơi những tưởng anh không thích vội vã như thế, định mở miệng bảo hay là thôi. Chẳng ngờ, Daniel Choi lại cười gã.

người mà em yêu em còn chia tay được ✎ soojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ