"Về chuyện ký hợp đồng với thương hiệu rượu bên anh, chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng và đưa ra quyết định."
Thời gian bàn bạc hợp đồng kết thúc, Ben Choi đứng dậy bắt tay với Steve Choi-người đã đích thân đến làm việc với hắn nhằm không để cho chuyện ưu tiên người nhà xảy ra, dẫu cho cuối cùng vẫn là có chút ưu tiên khi xếp lịch bàn bạc hợp đồng của hắn lên đầu buổi ngày hôm nay.
Nói thế nào nhỉ, Daniel Choi cảm thấy hai tên này là hai tên ngốc.
Hợp đồng được bàn duyệt xong xuôi. Ben Choi vẫn ngồi lì ở phòng CEO, quay ra trò chuyện liên hồi với Terry Kang đang bận tìm đồ ăn trên app để đặt.
"Ben Choi! Anh có ngậm mồm lại không thì bảo?"
"Không nhé, mồm anh em quản à?"
Terry Kang liếc xéo hắn một cái, hắn phì cười, tiếp tục câu chuyện của mình: "Anh Daniel."
"Sao vậy?"
"Chiều nay anh có rảnh không? Đi xem nhà."
"Xem nhà?"
Câu này là Steve Choi hỏi, gã ngẩng đầu lên nhìn Daniel Choi, chỉ thấy anh mặt không dao động gì nhìn lại gã, bảo với hắn: "Được rồi, vậy chiều anh sẽ đi."
Terry Kang thấy gã tò mò thì trả lời thay cho anh: "Anh Daniel đang tính mua một căn nhà ở đường X, để tiện đến công ty làm việc ấy ạ."
Steve Choi ngạc nhiên, gã còn tưởng anh mua nhà là để đẩy gã ra cơ, không ngờ rằng là anh tự chủ động đến gần gã hơn.
Vì nhà gã cũng ở đường X.
Biết bao ngày nhận lại toàn là niềm vui nho nhỏ, gã mong rằng nó sẽ chẳng vỡ tan nát ra. Bởi thế gã cũng đề xuất, "Hay để em đi chung?"
"...CEO Choi, anh đi theo tôi với anh tôi làm gì? Có phải chọn nhà để làm sính lễ cho hai người đâu mà đến?"
Terry Kang ngồi bên cạnh hắn nhéo đùi hắn một cái, thấy hắn xuýt xoa hối lỗi rồi thì mới nói, "Sếp đi chung có ổn không sếp? Sếp còn đống hồ sơ chưa duyệt xong mà."
"..." Gã quên đấy.
Thế là buổi chiều, chẳng có mặt gã trong lần đi xem nhà này, đổi lại, Kai Kamal Huening đứng chờ họ trước cổng nhà, vừa thấy họ đến là cười tươi, "Mọi người tới rồi à? Đi có mệt không?"
"Không có mệt lắm. Em đứng dưới nắng chờ bọn anh đến đấy à?"
"Không, em cũng mới đến thôi. Mình vào xem đi."
...
Nếu hỏi vì sao anh đột nhiên muốn chuyển nhà đi, thì chắc chắn phải biết rằng, anh không thích bị soi mói. Đặc biệt là khi đã trở thành một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, việc có người bám theo hòng nhắm đến anh như hôm trước là một điều khiến Daniel Choi anh vô cùng không thoải mái.
Sau khi xem xét về an ninh xung quanh cùng nội thất bên trong, Daniel Choi cũng đồng ý ngay. Kai Kamal Huening thì vui lắm, rõ ràng sau này em biết rằng mình sẽ hời to khi Steve Choi chuyển qua đây sống cùng với anh, vì vậy nên bữa ăn tối, em hào phóng chi tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
người mà em yêu em còn chia tay được ✎ soojun
Fanfiction...theo anh thuốc lá đã gì? Idea: em bỏ hút thuốc chưa? (Bích Phương)