8. Muốn

313 53 1
                                    

Tôi nhìn vào bản thân trong gương.

Tôi cũng đã không nhận ra từ lúc nào mà trong đôi mắt tôi, những tia sáng đã xuất hiện.

Đúng rằng dù rất nhỏ, nhưng nó đã trở lại.

Tôi hững hờ rồi tự cười với bản thân.

Chết tiệt, khó hiểu thật.

Tôi là phát điên rồi?

Chỉnh lại tóc tai gọn gàng, mặc trên người chiếc áo sơ mi hơi rộng.

Tôi đã gầy đi rất nhiều so với lúc trước.

Nghĩ một hồi thì mới thấy sao hôm nay tôi lại vô thức chăm chút bản thân hơn mọi ngày nhỉ?

Nhìn vào chiếc hoodie xám thân thuộc được treo trong tủ, tôi cụp mắt.

"Kệ vậy." Cứ thế tôi đóng tủ lại, khoác lên vai chiếc balo rồi rời khỏi nhà.

...

Tôi bước trên đường, đôi mắt đảo nhìn xung quanh.

Khá lâu rồi nhỉ, một lần nữa như vậy.

Quay trở lại và để tâm đến thế giới xung quanh.

Bụp.

Tôi vô tình va phải ai đó.

"Cái đéo gì? Mắt mày để làm cảnh à?!" Cậu ta quay lại chửi rủa rồi đột nhiên ngẩn người.

"Xin lỗi." Tôi nhỏ giọng.

"...Đẹp?" Cậu chàng nói, đôi mắt đờ đẫn nhìn tôi.

"?" Tôi hơi nhíu mày rồi rời đi.

Tôi cứ đi thẳng về phía trước, mặc kệ mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

Mãi cho đến khi tôi bước vào lớp và ngồi được vào chỗ của mình, tôi mới thở phào nhẹ nhõm.

Tôi đưa mắt nhìn ra cửa sổ, nắng sớm chiếu dịu dàng vào lớp học.

Vì đến khá sớm nên cũng chẳng có ai ở đây, nếu không thì tôi khó mà thư giãn được.

Tôi vốn ghét đám đông, giờ đây lại bắt đầu học cách hoà hợp với nó như một đứa trẻ.

Tôi tự nhủ nếu muốn biết được sự thật thì đây cũng là cách duy nhất rồi. Phải tiến lên theo từng bước một.

Tựa đầu lên bàn, tôi thở đều rồi thiếp đi lúc nào chẳng hay.

Reng reng reng.

Tôi chậm rãi mở mắt khi nghe tiếng chuông báo hiệu bữa trưa vang lên.

Tôi ngồi dậy, lấy tay dụi mắt để tỉnh táo.

"Chào, chàng trai dễ thương!" Tôi ngước nhìn, đó là Ha Neul, cô gái hôm trước đã ngõ ý làm quen.

"Này, tớ vẫn chưa biết cậu tên gì luôn đó? Không phiền giới thiệu chứ?" Cô cười tươi, má hơi đỏ. Bên cạnh cô nàng là vài cô gái khác.

AllDaniel: ForgottenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ