17. Thâu tóm

157 29 4
                                    

Ánh mắt đó không giống như dành cho người mình yêu. Nhưng rõ ràng, cô ả Neko dường như lại là tất cả với Nomen.

Sau khi xác nhận đã hoàn toàn rời khỏi khỏi tầm nhìn của Warren và Sally, tôi thở dài rồi chậm rãi sải bước.

Một mình gã tóc vàng đần độn đó không có cách thắng Big Deal.

Nếu như tôi đoán không sai...

Ầm!

Tôi xuất hiện đỡ lấy cú đấm của cậu bạn Big Deal - Ji Tae sắp lao đến phía Nomen với một tay.

"Hắc Hồ Ly? (Tiếng Nhật)" Gã ta khá bất ngờ khi thấy tôi ở đây.

"Hyottoko và Daruma đâu? (Tiếng Nhật)" Gã thì thào.

"Gục rồi. (Tiếng Nhật)" Tôi đáp ngắn gọn.

Tôi một cước đá Ji Tae lùi lại rồi quay đầu về phía gã.

Nhưng không phải nhìn vào gã tóc vàng ấy, thứ tôi quan tâm là tên Daruma đang nghiến chặt răng bởi cơn đau, lết cái thân xác đẫm máu đi tìm tôi.

Tôi cười chán nản, Nomen cũng quay về phía đó.

"Cậu ta là..Daruma..? (Tiếng Nhật)" Bất ngờ chồng chất, gã vẫn là có chút không phản ứng kịp.

"Là tôi.. (Tiếng Nhật)" Daruma - Mamaki Genta chưa kịp ngắt lời, tôi không do dự đá phăng hắn đi một cách tàn nhẫn trước sự chứng kiến của cả Big Deal và Nomen.

Jake Kim và Han Shin Woo mở to mắt, rõ ràng là đồng đội..sao có thể đối xử một cách nhẫn tâm như vậy?

"Anh ta đã thua trước một tên nhóc 18 tuổi. (Tiếng Nhật)" Có lẽ mọi người sẽ cho rằng đó là Zack Lee hạ gục hắn, nhưng chỉ hắn ta mới biết... tên nhóc 18 tuổi đó là Hắc Hồ Ly.

Tôi nhìn xuống, Genta không thể kiềm được mà ngước lên nhìn tôi.

"Một cách thảm hại.. (Tiếng Nhật)" Thứ hắn ta thấy là nụ cười của một con quỷ, nhẹ nhàng nhưng chết chóc.

Không thể nào, tại sao....

Tại sao nó lại đem cho hắn cảm giác man rợ giống hệt tên Gun Park khốn kiếp ấy cơ chứ?!?

Sự sợ hãi cuối cùng thành công cuốn lấy từng tế bào, hắn gục ngã, mất đi ý thức hoàn toàn.

Tôi quay về phía Nomen.

"Tôi sẽ giúp anh. (Tiếng Nhật)" Tôi cười nhạt.

"Mày.. (Tiếng Nhật)" Gã giãn mày. "Thôi được rồi.. tao sẽ phịch mày nếu mày thua trước nhé? (Tiếng Nhật)" Gã ta lấy lại khí thế bằng cách khiêu khích, tôi gật đầu như một trò đùa.

Thua à?

Không có khả năng.

"Cu cửng rồi đây! (Tiếng Nhật)" Nomen khúc khích.

Ừm, quả thật có khúc gỗ giữa quần gã thật.

Đồng ý mỗi một câu đùa mà cũng gạt cần được à? Thật ngu ngốc, đầu vàng ngu ngốc.

Tôi nhanh chóng giải quyết Ji Tae, ngưng để suy nghĩ chi phối.

Đoàng!!!

Sau khi hạ gục được cậu ta, tôi lau máu đọng trên mặt rồi nhìn sang Nomen, người đã hoàn toàn gục ngã.

"Chỉ còn cậu thôi.." Han Shin Woo nhìn về phía tôi, anh ta có vẻ bất ngờ khi thấy tôi hạ đo ván Ji Tae một cách dễ dàng.

"Ngậm miệng đi." Tôi lạnh nhạt nói.

Tôi liếc nhìn Nomen, hay tên thật là Kurota Ryuhei, thủ lĩnh của một băng quái xế, một thằng chó điên bất bại khi đánh nhau, nghe có vê oai phong lắm.

Vậy mà giờ đây lại chẳng phân biệt đâu là tình đâu là nghĩa, hoàn toàn thất bại trước Shibainu.

"Thảm hại thật.. (Tiếng Nhật)" Tôi nhìn về phía Neko.

"Neko, đem gã tránh xa ra. (Tiếng Nhật)" Tôi ra hiệu.

Tôi phóng tới đá bay anh đi khiến anh ta ngay lập tức cảm nhận được sự nguy hiểm. Neko vội vàng dìu Nomen đi đến nơi an toàn hơn, một chút cũng được.

"Cứ tưởng anh là gã tồi tệ.. nhưng giờ cũng không tệ lắm nhỉ...? (Tiếng Nhật)" Cô ả bất lực nhìn gã đàn ông luôn theo đuổi mình dù biết rằng không được đáp lại đang nằm dưới đất, vết thương khắp nơi.

"Mizuki.. anh xin lỗi.. (Tiếng Nhật)" Giọng gã thấp và trầm, nhỏ và hơi run.

"Đéo hiểu sao thằng Hắc Hồ Ly lại làm con chym anh rung động nữa.. (Tiếng Nhật)" Gã vừa dứt lời, trực tiếp bị ả đánh cho ngất luôn. Ừm, tốt nhất là đừng để gã ta mở miệng lần nữa.

'Thằng nhóc này..hoàn toàn ở một đẳng cấp khác so với Nomen.' Phía này, Shin Woo vất vả lau đi giọt mồ hôi trên trán sau hàng loạt tư thế võ của tôi.

Toàn diện, đi săn, chủ động. Đó là lối chiến đấu của tôi.

Đôi mắt như viên đạn, thân thể là một khẩu súng.

Tôi lao đi nhanh như tên khiến anh ta dường như mất đi nhận thức về vị trí của tôi.

Đùng, đoàng, rầm!!!

Liên tiếp như vậy, anh ta không có cơ hội phản đòn kể từ lúc bắt đầu.

Tôi đột nhiên bị đẩy lùi ra xa, dùng tay chặn lại nắm đấm của Jake Kim.

Tôi thấy Han Shin Woo đang hô hấp khó khăn đứng sau Jake.

"Tôi bẻ gãy tay anh.." Tôi nhíu mày bực bội.

"Nhưng mà không may cho cậu Daniel Park đây rồi." Một giọng nói vang lên từ phía sau khiến tôi và cả những người còn có thể chiến đấu của Big Deal đưa mắt nhìn.

Yu Jin cười tươi như thường lệ, theo sau phía cậu ta là Workers.

"Vì hôm nay tôi sẽ thâu tóm Big Deal."

AllDaniel: ForgottenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ