19. Soju

151 34 2
                                    

Tôi bước vào trong căn phòng họp, chỉ nhìn thấy Nomen đang chán chường nằm dài trên vị trí của Neko.

"Mizuki đâu? (Tiếng Nhật)" Tôi ngồi xuống một ghế gần nhất rồi vắt chéo chân, tháo bỏ chiếc mặt nạ hồ ly xuống.

"Mày nói tao phải làm sao hả? Mizuki chẳng chịu ăn uống gì cả.. (Tiếng Nhật)" Gã ta thở dài.

"Có lẽ là vì biết tao cứng lên vì mày nên cô ấy buồn chăng? (Tiếng Nhật)" Nomen tự luyến khiến tôi cau mày khinh bỉ.

"Im đi, ghê chết mất.. (Tiếng Nhật)"

"Còn Genta và Kazuma thì nằm một chỗ chữa trị.. chỉ còn mỗi tao thôi... (Tiếng Nhật)" Gã ngáp.

Tôi nhìn về phía máy chiếu đếm ngược bắt đầu phát, cuộc họp cuối cùng cũng bắt đầu.

Hiện lên là Yu Jin với nụ cười quen thuộc.

"Ừm.. Cô Mizuki đâu? (Tiếng Nhật)" Cậu ta đẩy kính, bắt đầu tra hỏi.

"Biết làm méo gì? (Tiếng Nhật)" Gã ta giơ ngón giữa,  tôi thì ngồi một bên nghịch điện thoại.

Tôi chẳng để ý lắm, cho tới khi cậu ta nói câu này: "Dù cho có mất Han Shin Woo thì cũng không cần phải lo, vì chúng ta đã có nhân lực mới. (Tiếng Nhật)"

Tôi ngước lên tò mò, gã ta cũng nhướn mày cần được giải thích.

"Trung tâm nhân lực Bạch Hổ, bao gồm cả Lee Do Kyu đã về dưới trướng chúng ta, còn về Song Yohan thì tôi cũng không chắc lắm. (Tiếng Nhật)" Cậu từ tốn giải thích khiến tôi có đôi chút ngạc nhiên.

Sau khi tôi rời đi, họ đã làm cái vẹo gì nhỉ?

Cậu ta tiếp tục luyên thuyên khá lâu, vẫn luôn là vậy.

Sau đó cuộc họp cuối cùng cũng kết thúc.

"Thằng khốn nói nhiều chết mất. (Tiếng Nhật)" Gã la lên.

Tôi đứng dậy trước. "Tôi đi kiểm tra Genta và Kazuma chút. (Tiếng Nhật)"

"Eo ôi, làm như tốt bụng dữ lắm á~ (Tiếng Nhật)" Gã tháo mặt nạ ra trề môi.

"Mà sao.. (Tiếng Nhật)" Tôi nhíu mày nhìn phía dưới 'túp lều' của gã.

"..." Bốn mắt nhìn nhau, tôi vỗ vai gã, gật gù thông cảm rồi rời đi.

"Bà mẹ nó.. hai lần luôn sao... (Tiếng Nhật)" Gã ôm đầu, thế giới như sụp đổ.

Nói là đi kiểm tra hai tên kia, nhưng tôi nói dối.

Tôi thèm một bát mì bò nóng hổi, hôm nay trời lại còn hơi se lạnh nên tôi càng muốn ăn hơn.

Tôi ngồi lên taxi, rời khỏi chi nhánh 2 của Workers, đi đến quán mì quen.

...

Bước vào cửa tiệm, tôi nhìn thấy bóng dáng ông chủ quen thuộc.

AllDaniel: ForgottenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ