Chương 1

2.6K 99 12
                                    

Chương 1

Nếu như ý nghĩ có thể biến thành hiện thực thì tốt rồi, Khấu Tấn ngây thơ nghĩ, trong đầu cậu có ít nhất cả ngàn ý nghĩ kêu cậu đi tìm chết, nếu những ý nghĩ này có thể biến thành hiện thực thì cậu đã nói tạm biệt với thế giới khốn kiếp này từ lâu.

Hiển nhiên, lời cầu nguyện suốt đêm của cậu đều không có tác dụng. Đồng hồ báo thức ở đầu giường vẫn đang phát ra âm thanh chói tai, thúc giục cậu rời khỏi chiếc giường mà có thể mang lại cho cậu một chút an ủi.

Giường không có gì đáng để lưu luyến,  chỉ là cậu tuyệt vọng vì một ngày mới sắp bắt đầu. Khấu Tấn chán nản gạt mái tóc trên trán ra sau đầu, phiền não xoa xoa chúng.

“Này! Đã năm giờ rồi! Dậy chưa đấy?!” Tiếng gọi của Nguyên Cẩm Hoa từ ngoài cửa sắc lẹm như lưỡi kiếm, sẵn sàng xuyên thủng cổ họng Khấu Tấn ngay lập tức.

Khấu Tấn muốn dùng ngón tay bịt lỗ tai lại, đáng tiếc hiệu quả rất nhỏ.  m thanh liên tục của đồng hồ báo thức đã phá hủy ý chí nhỏ bé của cậu.

Hai bên giằng co.

Sức mạnh ý chí cuối cùng đã thất bại, cậu đành khuất phục trước sự uy hiếp của mẹ mình.

“Con biết rồi! "Khấu Tấn bực bội la một tiếng, đưa tay tắt đồng hồ báo thức đang gào thét.

"Con học trước đi, bữa sáng đã làm xong để lên bàn, mẹ đi trước đây!" Nguyên Cẩm Hoa nhét chìa khóa vào thắt lưng quần, phát ra một chuỗi tiếng leng keng.

Khấu Tấn không lên tiếng.

“Con có nghe thấy không?!” Nguyên Cẩm Hoa đương nhiên không hài lòng khi không nhận được câu trả lời, giọng nói lớn đến mức gần như có thể làm vỡ màng nhĩ, từ cửa phòng truyền thẳng đến phòng ngủ.

“Nghe thấy rồi!”

Những buổi sáng như thế này diễn ra hàng ngày trong căn phòng nhỏ ồn ào và ngột ngạt này.

Khấu Tấn đứng dậy rời giường, ý thức không tỉnh táo đi vào phòng vệ sinh rửa mặt, nước còn chưa hắt lên mặt, tiếng cửa mở lại vang lên - Nguyên Cẩm Hoa quay lại lấy túi xách.

Đó là một cái túi xách màu đỏ, mặt trên có mấy chữ ‘giáo dục Long Thành’ to tướng, còn viết một chuỗi số điện thoại liên lạc. Cái này được phát ở cổng lúc Khấu Tấn vừa mới tan học, đại khái là chuyện mấy năm trước, túi xách rách nát vẫn dùng đến hôm nay. Khấu Tấn muốn Nguyên Cẩm Hoa đổi, Nguyên Cẩm Hoa hờ hững xua tay, không mảy may quan tâm, "Còn dùng được, không sao cả.”

Cô luôn câu này, Khấu Tấn nghe đến lỗ tai cũng sắp nổi kén.

Nguyên Cẩm Hoa luôn thờ ơ đối với mọi việc , chỉ có chuyện Khấu Tấn mới khiến cô để ý một chút. Đương nhiên, trong lòng cô, không có gì quan trọng bằng kỳ thi tuyển sinh đại học.

“Sáng mai ăn mì sợi được không?! "Nguyên Cẩm Hoa hét lên trước khi rời đi.

Khấu Tấn phun nước trong miệng ra, ứng phó một câu, "Được!”

Cửa bị đóng sầm một tiếng.

Sáng nào cũng vậy.

Khấu Tấn phủi nước trên tay, lê dép lê đi tới nhà bếp. Trên bàn ăn nhỏ bằng gỗ bày bữa sáng Nguyên Cẩm Hoa đã chuẩn bị sẵn, một cái sandwich, một quả trứng gà, một ly sữa.

[ Hoàn Đm] Đợi tới mùa xuân rồi hẵng chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ