Chương 59- Tìm kiếm

4.1K 486 47
                                    

Cơn mưa lớn đổ ào xuống vực thẳm âm u cạnh học viện, Joong sau khi dặn dò Dunk đứng chờ bố mẹ ở phía trên thì nhanh chóng đi xuống dưới tìm GeminiFourth. Nương theo vách vực đi xuống, Joong tìm được một con suối có mặt nước lạnh như băng. Tiếng bước chân sột soạt lại gần cùng những âm thanh kì lạ đạp lên những chiếc lá khô rơi xuống đất vang lên rõ rệt. Joong cẩn thận quan sát xung quanh, hắn nhìn chăm chú nơi phát ra tiếng động, nhìn thấy ánh sáng lập lòe phát ra, hắn núp sau một góc cây quán sát. 

Joong chỉ buông lỏng cảnh giác của mình khi nhận ra giọng nói của bố mẹ Fourth và cả First, hắn bước ra, tiến lại gần mọi người

"Có tung tích về GeminiFourth chưa?"

Joong cất tiếng hỏi, nhận lại cái lắc đầu của First khiến hắn hơi phiền não. Kể từ khi GeminiFourth rơi xuống vực đã được hơn hai tiếng, đáy vực này tuy sâu nhưng địa hình đơn giản, không đến nỗi tìm kiếm khó khăn như vậy được. Mưa lớn khiến công việc tìm kiếm của ba người trở nên khó khăn hơn, tín hiệu kết nối cũng bị hạn chế, tất cả đều rơi vào tình trạng yếu đi. 

"Hay là cô chú lên trên trước đi, dưới này để hai bọn con tìm là được rồi. Mưa lớn gió to nguy hiểm, cô chú lên xem tình hình phía trên giúp tụi con"

Joong cất tiếng, bố mẹ Fourth ở dưới này cũng đã lâu, nếu còn tiếp tục tìm kiếm e rằng sức khỏe của hai người sẽ bị ảnh hưởng. Biết rằng làm bố mẹ thì chắc chắn sẽ lo lắng cho con cái, nhưng Joong không muốn nhìn thấy hai người cực khổ nữa, trời mưa to, bố mẹ Fourth cũng đã trung niên, không nên ở dưới này lâu. 

"Nhưng mà Fourth con trai cô..."

"Cô yên tâm đi, con hứa sẽ đem con trai cô lên an toàn"

Joong khẳng định, ánh mắt chắc nịch cố trấn an mẹ của Fourth. Cuối cùng, bố mẹ Fourth cũng đồng ý rời khỏi vực, trước khi đi còn nghe Joong kể lại sơ qua tình trạng ở phía trên. Nắm bắt được tình hình nguy cấp trên cao, bố mẹ Fourth cũng tin cậy giao lại việc tìm người phía dưới cho Joong và Khaotung.

Joong đứng bàn bạc cùng Khaotung một thời gian, cũng may hắn có năng lực hệ mộc nên có thể tạo ra vài tán cây che mưa. Cả hai cùng thám thính một vòng dọc bờ suối, nhưng mãi vẫn chỉ thấy mỗi cây cối rậm rạp. Tìm kiếm thêm một tiếng nữa, bây giờ đã gần ba giờ sáng, cả hắn và First đều đã dần rơi vào tình trạng thấm mệt. Kiếm một nơi trú ẩn tạm thời, Joong tạo ra vài đốm lửa sưởi ấm cho cả hai.

"Nghỉ xíu đi, lát nữa đi thêm một đoạn nữa, nếu không có tung tích thì đành trở lại vậy"

Joong cất tiếng, hiện tại trời vào ban đêm còn tối và u ám, việc tìm kiếm sẽ khó khăn hơn ban ngày. Biết GeminiFourth rơi vào tình trạng thế này cần phải tìm ra càng sớm càng tốt, nhưng nhân lực hiện tại không đủ, cũng không có khả năng tìm được cao. First nghe xong câu nói của hắn cũng gật đầu, hai người đứng thêm một khoảng thời gian nữa thì tiếp tục tìm kiếm.

Bước chân thăm dò thêm một đoạn đường, First chặn người Joong lại, nhìn vào nơi mà dòng suối chảy xuống, dường như phía dưới còn có thêm nước chảy.

"Joong, có lối đi xuống dưới"

First cất giọng, cẩn thận nhìn xuống phía dưới, lắng nghe tiếng nước rõ rệt từ trên cao. Nơi mà First và Joong đang đứng là khu vực phía trên nơi mà Fourth rơi xuống. Joong quan sát xuống phía dưới, nhìn thấy ánh sáng lấp ló phát ra từ một hang động phía xa lập tức cùng First đi xuống. Hiện tại đã là ba giờ sáng, việc tìm đường đi xuống rất khó khăn, nhờ năng lực của Joong nên mới đi xuống nhanh hơn một chút.

[F6] Học Viện Toàn NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ