Warning!!!
Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ có thể mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back
------------------------
Giống như Pond đã nói, Dunk mấy ngày nay bận rộn với công việc giảng dạy của mình. Giảng viên muốn vào GMM rất nhiều, nhưng GMM chỉ chọn những giảng viên thực sự ưu tú, chính vì thế mà giảng viên ở đây rất hạn chế. Sau khi Kool mất đi, một mình Dunk cùng vài giảng viên nữa phải thay đổi lại lịch giảng dạy, số giờ dạy của Dunk tăng lên, đồng nghĩa với việc anh ít có thời gian dành cho bản thân mình. Người cảm thấy buồn bực nhất có lẽ là Joong, kể từ khi Dunk bận không có thời gian dành cho hắn, Joong chỉ biết làm hai việc, một là phụ bố hắn xem một vài sổ sách, hai là ngồi nhìn Dunk làm việc, mà cái công việc thứ hai thì hắn lại thường xuyên hơn.
Trải qua một khoảng thời gian lặp đi lặp lại như vậy, đối với một người bản tính thích thân mật như Joong sẽ cảm thấy khó chịu dần lên. Hôm nay hắn vẫn ngồi xem Dunk dạy học viên ở lớp hệ mộc, hắn cũng ở đây, nhưng mục đích chỉ để nhìn ngắm anh. Một học viên tiến lên cạnh Dunk hỏi bài, anh tận tình chỉ dạy, còn Joong thì từ bao giờ ánh mắt đã âm u, hắn đếm được Dunk cầm tay học viên kia chỉ dẫn tận ba lần.
Sau khi kết thúc tiết học, Joong theo Dunk trở về khu nghỉ, thực ra vì hắn là ngoại lệ của thầy Amin, cho nên Joong đã lén lút đến ở cùng anh từ lâu. Hôm nhìn thấy hắn đột nhiên xuất hiện trước cửa, Dunk cũng hoang mang lắm, nhưng bởi cái cách ăn nói như dụ dỗ người khác kia mà Dunk đã đồng ý cho hắn ở cùng, vậy là hai người chung phòng từ khi đó. Ở chung như vậy, ngoài việc đôi khi Joong xin Dunk hôn một cái thì tất cả chuyện khác đều chưa làm gì, bởi vì Dunk bận.
Hôm nay ở lớp nhìn Dunk cười cười nói nói với cậu học viên kia, mà cậu học viên kia cũng ý tứ cố tình nhờ anh cầm tay chỉ dẫn khiến hắn rất khó chịu. Joong đem sự buồn bực ấy đến tận khi ra về, xui xẻo một cái trên đường về hắn còn phải chứng kiến thêm việc học viên kia cố tình chào hỏi và trò chuyện cùng Dunk, mặc hắn đứng bên cạnh sớm đã trầm đi một bậc.
Cơn ghen nổi lên, đến khi chịu không nổi nữa Joong cầm tay Dunk kéo một mạch trở về. Dunk bị Joong kéo dọc dãy hành lang, cũng là khi PondPhuwin bắt gặp. Nhưng hắn không còn để ý xung quanh nữa, kéo Dunk một mạch đi về phòng
Tiếng rầm cửa vang lên, Joong thuận thay dùng thuật chú khoá lấy chốt cửa của phòng, điều này thực sự làm Dunk hoảng sợ
"Joong, em bị làm sao vậy?"
Cất chất giọng nhẹ nhàng hỏi hắn, Dunk muốn tìm hiểu xem mấy hôm nay Joong bị gì mà cứ ngẩn ngơ trầm tư. Cánh tay Dunk bị kéo đi, chỉ biết sau đó lưng anh dính chặt vào tường, còn Joong thì đứng đối diện anh
"Thầy có biết gần đây thầy không dành thời gian cho em không?"
"Thầy có mà"
"Không nhiều, và em cảm thấy không đủ"
Dunk chỉ biết lắc đầu trước Joong, hắn đột nhiên nói chuyện vô lí khiến anh thực sự khó hiểu. Dunk đẩy Joong ra
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Học Viện Toàn Năng
FanfictionCouple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một học viện đào tạo những học viên có năng lực này. Fourth Nattawat, một học viên bí ẩn vừa chuyển đế...