Trời đã sáng dần lên, Dunk suốt đêm cắm mình ngồi đợi dưới một góc cây lớn. Áo của anh đã thấm nước mưa, nhưng Dunk không quan tâm đến nó. Dunk đưa ánh mắt nhìn ra xa, vô tình bắt gặp bốn dáng người từ dưới vực leo lên. Giây phút nhìn thấy cảnh tượng kia, Dunk bật dậy lao đến thật nhanh, ánh mắt đã trở nên rung động, cõi lòng xuất hiện một sự an tâm cùng nhẹ nhõm đôi phần.
Gemini bế Fourth vẫn đang say sưa ngủ, khi ở dưới vực, hắn không nỡ đánh thức cậu dậy, đành bế cậu suốt quãng đường từ dưới vực đi lên. Dunk chạm tay mình vào cổ tay Fourth, kiểm tra sức khoẻ của cậu, cảm thấy nó bình ổn mới buông ra. Cuối cùng, ánh mắt Dunk khẽ nhìn qua Joong, hắn vẫn an toàn, đã giữ được lời hứa sẽ đem GeminiFourth đi lên, tránh ánh mắt mình khỏi người hắn, Dunk chột dạ vì mình nhìn hắn quá lâu, cũng may là Gemini cất tiếng mới phá vỡ được không khí gượng gạo này
"Đốm đỏ kia là gì?"
Gemini ngước ánh mắt đến nơi có luồng khí đỏ hình tròn bao quanh, Dunk chỉ giải thích ngắn gọn rằng bố mẹ cậu đã ở cùng Phuwin suốt đêm trong đó, để cứu lấy Phuwin, bằng cách truyền năng lực.
Dunk đã biết bố mẹ mình sử dụng cách gì để cứu Phuwin, đêm qua trong lúc chờ đợi, cậu bắt gặp bố mẹ Fourth từ dưới vực chạy lên, cả hai đều hỏi về tình hình ở trên vực. Sau khi nắm bắt tình hình, Dunk được bố của Fourth giải thích điều mà bố mẹ anh đang làm, dùng năng lực của mình cứu lấy Phuwin, giống như cách mà Fourth đã từng được cứu. Sau đó, ông bà Tikul yên tâm về quá trình cứu người này, bởi vì hai người đã từng chứng kiến qua, ông bà Tikul quyết định trở lại học viện, kiểm tra tình hình những người bị ảnh hưởng bởi trận chiến vừa qua, cũng như thanh tẩy luồng khí tím bao quanh học viện.
Lời kể của Dunk khiến tất cả đều ngạc nhiên, Gemini lặng nhìn xuống Fourth, nghĩ về năng lực không chính thống như con dao hai lưỡi kia, vừa mạnh vừa nguy hiểm, trong lòng chỉ biết thở dài, Phuwin sau này có lẽ cũng có một mặt chịu khổ như Fourth rồi, có thể sẽ không kiểm soát được năng lực.
Ánh sáng đỏ biến mất thu hút sự chú ý của tất cả, từ trong vùng kết giới đỏ kia, bố của Phuwin đang bế cậu trong tình trạng ngủ sâu bước ra, mẹ cậu đi bên cạnh, mang dáng vẻ yếu ớt một chút, đôi môi bà nhợt nhạt đi, giống như tất cả vừa trải qua một cuộc sinh tử vậy. Tất cả đều cùng trở về học viện, tập trung tại khu vực chữa trị cao cấp nhất của trường.
---------------------------
Trong gian phòng phủ đầy màu trắng cùng mùi thảo dược, có ba người nằm hôn mê chưa tỉnh. Pond hôm qua được truyền năng lượng để cứu sống, nhưng năm người hệ kim đều không bù đắp được năng lượng cho hắn, cuối cùng nhờ có bố mẹ Fourth thì hắn mới giữ được mạng. Fourth mặc dù đã trở lại bình thường, nhưng chắc do ảnh hưởng của hệ năng lực nên cậu rơi vào tình trạng ngủ sâu đến bây giờ còn chưa tỉnh. Chiếc giường còn lại trong phòng là của Phuwin, cậu đang nằm trong một kết giới màu ánh kim đặc biệt. Thông qua lời kể của ông Tang, mọi người đều được biết Phuwin hiện tại mang thêm một hệ năng lực nữa, là năng lực hệ mộc giống Dunk, năng lực này xuất phát từ mẹ của cả anh và cậu, và chính mẹ cậu cũng là người nhường lại năng lực hệ này. Phuwin chảy trong người hai hệ năng lực đều mang tính chất chữa lành, cho nên mới giữ được mạng sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Học Viện Toàn Năng
FanfictionCouple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một học viện đào tạo những học viên có năng lực này. Fourth Nattawat, một học viên bí ẩn vừa chuyển đế...