Chương 53- Dòng máu Tangsakyuen

4.4K 536 70
                                    

Cú sốc Gemini nhảy theo Fourth rơi xuống vực chưa qua thì mọi người đã bắt đầu bất ngờ vì Kool bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình. Joong chạy đến cạnh Dunk, đỡ lấy cơ thể đã thấm mệt của anh, hắn đau xót nhìn vào cánh tay, nơi vết dao cứa sâu vẫn đang rỉ ra chút máu. Joong dùng năng lực của mình chữa trị cho anh, ánh mắt lo lắng cứ thế nhìn chằm chằm vào Dunk không dứt. Dunk cảm nhận được sự quan tâm này, trong lòng bắt đầu trở nên loạn nhịp, tuy nhiên anh không có thời gian suy nghĩ đến tình cảm của mình nhiều ngay lúc này.

Dunk đứng dậy, theo sức đỡ của Joong nhìn Kool đang cầm những bình máu thả vào một không gian ảo chứa một loại nước mà theo như bố mẹ Fourth bảo thì đó chính là thứ giúp Kool điều tra dòng dõi Tangsakyuen. Kool cầm trên tay một lọ thủy tinh nhỏ, nhìn sơ qua cũng đoán được rằng đó là máu của Phuwin. Mặc kệ Joong đang đỡ lấy mình, Dunk vùng ra khỏi người hắn, chạy thật nhanh đến bên Kool hòng ngăn chặn những gì đang xảy ra. 

Joong chửi thề một tiếng, Dunk liều mình như vậy làm hắn rất bất an, chỉ cần chạy theo sau lưng Dunk thôi là hắn đã sốt ruột lắm rồi. Joong đứng sững lại, đỡ lấy Dunk đột ngột ngã xuống, ánh mắt anh vẫn dán chặt về phía Kool, và Minna đang cầm bình máu của anh đến đưa cho gã. Không đủ thời gian, cũng không thể ngăn cản Kool lại nữa, Dunk chứng kiến Kool thử nghiệm máu mình cùng với máu của Phuwin, dòng chất lỏng hòa quyện vào nhau, kèm theo tiếng cười man rợ của Kool ở phía trước mặt.

Bố mẹ của Fourth chưa kịp hết sốc vì con trai mình rơi xuống vực lại phải bất ngờ vì chứng kiến thêm cảnh tượng Kool thành công điều tra được huyết thân của Tangsakyuen. Hai người sững lặng đi, nhìn vào Kool đang điên dại cười lớn. Gã hướng ánh mắt cay độc về phía Dunk, trừng mắt nói lớn

"Thì ra người ta tìm bao lâu nay lại ở gần đến vậy, Dunk Natachai, con trai đầu lòng của Tangsakyuen"

Câu nói của gã vừa dứt, Dunk đã rụt lùi lại vài bước, tấm lưng anh va chạm vào lồng ngực của Joong, bản thân giật mình sợ hãi đôi chút. Anh ngước nhìn ánh mắt bất ngờ của Joong, trong lòng nổi lên một sự e ngại, liệu hắn có cảm thấy mất lòng vì anh đã lừa đối hắn hay không, người mà hằng đêm cùng anh lén lút tìm kiếm tung tích trong thư viện, cũng là người đã từng đề cập đến việc tìm anh trai Phuwin nhưng anh lại giả bộ làm lơ

"Thầy, hắn ta nói thật, thầy là con trai của Tangsakyuen?"

Câu hỏi của Joong làm Dunk chỉ biết im lặng không dám đáp trả, anh nhìn hắn, miệng mấp máy muốn nói gì đó nhưng không thể. Anh sợ rằng khi mình nói ra, hắn sẽ dần xa cách mình

"Joong, xong chuyện rồi nói được không, thầy cần giải quyết chuyện này trước"

Dunk buông ra một câu, tầm mắt quay trở lại nhìn Phuwin đang bị nhốt trong khung thuật chú của Kool, ánh mắt xuất hiện sự lo lắng khi Phuwin cố gắng thoát ra nhưng không đủ năng lực. Bố mẹ của Fourth đã bắt đầu trầm lặng đi, mặc dù bị trói nhưng vẫn cố gượng dậy nhìn Kool. Gã ta đã tìm ra anh trai Phuwin, đồng nghĩa với việc gã cũng phát hiện vợ chồng Tang còn sống.

Kool nhìn vào bốn dòng năng lượng màu đỏ đang hoà quyện vào nhau, kết nối thành từng mạch. Gã cười lớn, thì ra năm xưa gã chưa giết được Tang, cũng như chưa diệt vong được dòng họ đáng ghét này.

"Haha, Tang, mày vẫn còn sống, tao tốn bao nhiêu công sức để giết mày, vậy mà mày vẫn còn sống"

Kool như nổi điên cười lớn lên, đến cả Nil và Minna đứng bên cạnh cũng phải rụt lại sợ đi vài phần. Toàn thân gã nổi lên những đợt khí tím, ảnh hưởng đến cả Pond đang bị khống chế kế bên. Viên cẩm thạch tím trên sợi dây chuyền hắn đeo càng hút thêm nhiều khí đen hơn, Pond đau đớn ôm đầu, bị áp bức bởi từng tầng khí tím quấn quanh.

"Phuwin! Lại đây!"

Dunk hét lớn sau khi Joong phá gỡ được thuật chú nhốt Phuwin lại, anh cũng vừa mới đỡ được bố mẹ Fourth đứng lên. Phuwin chần chừ đôi chút, cậu ngoảnh mặt lại nhìn Pond đang vật vã với năng lượng của chính mình, ánh mắt hắn đang hỗn loạn, trộn lẫn hai màu đen đỏ. Tiếng la của Dunk khiến Phuwin đành phải chạy đến cạnh anh, nhưng ánh mắt vẫn không thôi dán chặt vào người hắn

"Anh, Pond, Pond sẽ không sao chứ?"

Phuwin nấc lên một tiếng, rưng rưng nhìn Dunk. Ngoài Dunk ra, Pond là người mà cậu yêu nhất, là người đem đến cho cậu cảm giác an toàn và được bảo vệ, ở bên hắn cậu có thể làm trẻ con, mè nheo hắn những gì cậu thích, cũng không cần phải nghiêm khắc với bản thân bất cứ điều gì. Phuwin bắt đầu khóc, tại sao cậu không thể cứu hắn, cậu muốn đến bên cạnh hắn, nhưng làm thế nào để xua tan sự đau đớn của hắn đây.

"Ông nói gì? Bố mẹ tôi còn sống?"

Sau khi gọi Phuwin trở về, Dunk nghi vấn hỏi Kool, gã ta vừa bảo rằng bố mẹ anh còn sống, làm sao có thể. Hai mảnh ngọc bội của bố mẹ anh nằm ở hiện trường năm đó dính máu của cả hai, hơn nữa còn có dấu hiệu cháy rụi đi cả khu rừng, làm sao mà họ có thể thoát thân.

Dunk run rẩy hỏi Kool, cảm nhận được cái nắm tay chặt cứng vừa luồn vào trong bàn tay mình. Joong đang nắm tay anh, nhìn anh với ánh mắt trấn tĩnh, một phần là vì muốn an ủi anh, một phần là vì muốn ngăn sự kích động của anh lại.

"Buông ra, Joong"

"Thầy định làm gì?"

"Em không thấy hắn ta đang nổi điên sao, nếu không ngăn cản, quá khứ sẽ lặp lại"

Sau câu nói của Dunk, trời cao như hưởng ứng đánh vài tiếng sét lớn, bầu trời bắt đầu chuyển sang đen, mây đen kéo đến mù mịt che kín mặt trăng máu. Dunk gỡ tay Joong ra khỏi mình, quay sang nhìn Phuwin vẫn đang chăm chú nhìn vào Pond với ánh mắt đẫm lệ.

"Ông già Kool, đợi đó tôi sẽ đến băm ông ra làm trăm mảnh, đem thịt ông nhờ Pond nướng cháy lên rồi cho quạ mổ hết sạch"

Phuwin trừng mắt hét lớn, đanh đá nhìn Kool. Cậu cuộn tròn tay, đánh đến Kool những đợt tấn công liên tục, tiếc rằng Nil và Minna một mực bảo vệ kĩ lưỡng chủ nhân, dùng sức mình chắn đi những tia ánh sáng của Phuwin. Toàn người Kool nổi lên khí tím, ánh mắt ông ta cười cợt nhìn về Dunk, Phuwin và cả bố mẹ của Fourth. Ngoài những người này ra, gã ta không để tâm đến ai, xem tất cả như cỏ rác. Dunk nghiến chặt răng, sau khi gỡ tay Joong ra khỏi mình, anh từng bước từng bước đi lại gần Kool, ánh mắt sắc lạnh căm hận nhìn gã, cuộc chiến đã thực sự bắt đầu, và anh không cho phép bản thân mình thua cuộc...

--------------------------------------------------------------

[F6] Học Viện Toàn NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ