5 năm sau
Năm năm sau, học viện GMM được phủ một màu áo mới, những khối đá cẩm thạch bây giờ đã được thay mới lại, ánh lên nét vàng kim phát sáng dưới ánh nắng mặt trời. Cảnh vật thay đổi, không khí thay đổi, học viên có người rời đi có người nhập học, kể cả bọn họ, cũng đã thay đổi cuộc sống của mình.
Trong phòng giám hiệu, Joong ngồi chễm chệ trên chiếc ghế hiệu trưởng của chính mình. Ba năm trước Phuwin tốt nghiệp, hắn từng hứa với bố mình đến khi Phuwin tốt nghiệp hắn sẽ thay bố điều hành GMM, và hắn làm thật. Ba năm trước, Joong đem đến ba chấn động lớn cho thế giới hệ năng lực. Joong tuyên bố mình là con trai của thầy Amin khiến tất cả mọi người trong trường và cả ngoài trường bất ngờ xôn xao, tất cả đều bàn tán về chuyện này một thời gian, thì ra người con trai giấu tên chỉ sống ở Aydin từ lâu đã bước ra khỏi gia tộc và đến GMM học tập.
Điều tiếp theo, Joong tuyên bố mình sẽ tiếp quản GMM, thay bố mình làm hiệu trưởng, một người trẻ tuổi như hắn vừa mới xuất hiện đã điều hành một học viện lớn như vậy cũng gây xôn xao dư luận một thời gian, có người tin tưởng cũng có người nghi ngờ năng lực của hắn, nhưng Joong không quan tâm, bởi vì hắn tự tin hắn có thể đem học viện của bố mình phát triển vượt bậc hơn so với hiện tại.
Điều cuối cùng, Joong công khai Dunk là người yêu của hắn, dẹp tan hết mọi ý định tiếp cận Dunk của tất cả mọi người, và cả của những giảng viên mới đến. Việc giữ của này chỉ có bố của hắn, GeminiFourth và PondPhuwin là tỏ thái độ bình thường, còn tất cả thì cũng gói gọn trong một chữ "sốc". Dunk khi đó đứng giữa trường ngạc nhiên đến sững cả người, hắn ở trên bục tuyên bố mình nhậm chức hiệu trưởng thì thôi đi, còn tuyên bố chuyện này làm gì. Khoảng thời gian đầu mọi người bàn tán nhiều, chủ yếu chúc phúc và chọc ghẹo anh nên anh cảm thấy ngại, về sau mọi chuyện không còn mới mẻ nữa, anh cũng đã quen nên nhịp sống trở lại bình thường.
Joong hiện tại đang ngồi trên ghế hiệu trưởng, tay ấn nút kết nối muốn liên lạc với một người. Đầu dây bên kia vừa bắt máy, hắn đã cất chất giọng nhớ nhung cùng mè nheo vô hạn
"Phó hiệu trưởng của anh ơi, đừng ở phòng làm việc nữa, sang đây gặp anh đi"
Joong nói qua tín hiệu kết nối, người hắn gọi là Dunk, vừa lên chức phó hiệu trưởng cách đây vài tháng. Cái chức vụ này khi thầy Amin điều hành đều để trống, không có người ngồi vào bởi vì thầy không tìm được ai thích hợp, sau khi Joong lên làm hiệu trưởng, hắn quyết tâm phải dụ dỗ Dunk lên ngồi ở vị trí này. Điều duy nhất hắn không ngờ là sau khi Dunk lên làm phó hiệu trưởng, anh thường xuyên ở phòng của anh hơn, phòng của hắn và anh ở cạnh nhau, chỉ cách nhau một bức tường thôi mà Joong đã nhớ đến không yên cả người
"Anh lo mà làm việc đi, ở đó mà than thở"
Dunk cất giọng, đối với yêu cầu sang gặp hắn tất nhiên sẽ lười biếng, bởi vì ngày ngày nhìn thấy mặt hắn cũng đủ khiến anh no nê rồi, mỗi lần hắn ở cạnh anh thì anh đều sẽ không tập trung làm việc được. Dunk nói vừa xong câu đã phải ngơ ngác nhìn tín hiệu đột ngột ngắt kết nối, ngoài cửa Joong đột nhiên xông vào, còn thuận tay khoá chặt cửa chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Học Viện Toàn Năng
FanficCouple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một học viện đào tạo những học viên có năng lực này. Fourth Nattawat, một học viên bí ẩn vừa chuyển đế...