Warning!!!
Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ có thể mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back
-------------------------------
Sợi dây leo của Phuwin mất kiểm soát đâm thẳng đến người Pond, nhưng khổ nỗi nó biết lựa chỗ đâm, vô tình chạm vào mé khăn của Pond rồi làm rơi luôn chiếc khăn quấn quanh hông hắn. Cả Pond và Phuwin đều sững người ra, sau đó chỉ nghe thấy tiếng hét lớn của cậu
"Aaa P' Pond Phuwin không cố ý, em xin lỗi!"
Phuwin dùng hai tay che mắt mình lại, luống cuống nói liên hồi. Lúc nãy cậu vô tình nhìn thấy rồi, cơ thể trần truồng của hắn, chỉ cần nhìn qua thôi cũng đủ làm cậu đỏ bừng mặt lên. Pond bình thản kéo khăn lên quấn lại quanh hông mình, rồi tiến đến bên cạnh con mèo nhỏ đang ôm mặt ngồi trên ghế.
Pond cúi sát vào người Phuwin, nhìn biểu hiện của cậu mà vô thức bật cười. Phuwin ngửi được mùi sữa tắm lan vào mũi mình, hai bàn tay hé mở vài ngón đem đôi mắt trong veo lộ ra. Pond đứng trước mặt cậu, phần trên không mặc áo làm lộ nét cường tráng kia khiến cậu nóng vô cùng. Từ khi yêu hắn đến giờ, ngoài việc ôm hôn hắn ra, Phuwin chưa từng cùng Pond làm gì cả. Còn Pond, đôi khi hắn cũng muốn đi quá giới hạn một chút, nhưng nghĩ đến việc cậu như em bé cần nuông chiều khiến hắn ngày ngày dặn mình phải nhẫn nhịn. Bây giờ nhớ lại, Phuwin cũng đâu phải trẻ con, cậu hai mươi hai tuổi, cũng lớn rồi, ừm...cũng lớn rồi.
Trong đầu Pond chạy qua dòng suy nghĩ như vậy, hắn nhìn Phuwin trước mặt mình ti hí mở mắt, nhịn không nổi cúi xuống môi lấy môi cậu. Phuwin hơi bất ngờ vì hành động đột ngột của hắn, nhưng vì nghiện môi Pond nên cậu cũng rất nhanh đáp trả. Ngoan ngoãn như một chú mèo con để chủ nhân mình làm loạn ở môi, Phuwin chỉ biết há miệng ra cho hắn đẩy đưa đầu lưỡi. Hai cánh môi Phuwin bị mút đến đỏ ửng nhưng Pond không có ý định buông tha, bàn tay hắn đặt sau đầu cậu, ép cả hai dính chặt vào nhau. Phuwin ngồi trên ghế, bị hắn ép chặt vào lưng tựa, chỉ biết ngửa cổ cho hắn liếm mút môi mình.
"Ưm...P' Pond"
Phuwin bị hôn đến mất dưỡng khí, chỉ biết ú ớ gọi tên hắn khi có chút sở hở. Pond nhả môi Phuwin ra, nhìn ánh mắt ngập đầy sắc xuân của cậu làm hắn chịu không nổi. Sự nhẫn nhịn đạt đến giới hạn của hắn, Pond một mạch ôm Phuwin lên, để cậu vòng chân kẹp vào eo của mình, cả hai cùng ngã xuống giường, Phuwin nằm gọn trong lồng ngực hắn, mái tóc hơi ướt của hắn càng làm gương mặt Pond trở nên mê hoặc.
Phuwin nằm dưới cứng đờ người ra, tim đột nhiên đập nhanh loạn xạ, bây giờ nhìn đâu cũng thấy hắn nguy hiểm, đôi mắt hắn thâm sâu ẩn chứa ham muốn, Phuwin không phải là ngốc đến nỗi không nhận ra.
"P' Pond"
"Làm nhé, Phuwin"
Pond mê mẩn giọng điệu Phuwin gọi hắn là P' Pond, bây giờ giọng điệu ấy còn mang thêm nét quyến rũ, khiến cho sợi dây lí trí cuối cùng của Pond lập tức đứt đoạn. Phuwin hai tay co rụt lại trong lồng ngực mình, vân vê chiếc áo phong mình đang mặc trên người. Nhìn ánh mắt mong chờ của hắn, không hiểu sao cậu lại gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Học Viện Toàn Năng
FanficCouple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một học viện đào tạo những học viên có năng lực này. Fourth Nattawat, một học viên bí ẩn vừa chuyển đế...