Chương 69- Dunk cũng biết giận dỗi

5.2K 578 143
                                    

Pond khẽ chau mày khi nghe tình hình kì lạ kia, Phuwin đang ngái ngủ cũng mở mắt quay lại nhìn. Cậu thôi không ngồi trên người hắn nữa, nhảy xuống hỏi thật nhanh

"Thật không? Đi đi, cậu dẫn tôi đi xem thử"

Phuwin bắt đầu tò mò về những gì học viên kia vừa nói, hí ha hí hửng chạy lại kéo Pond đứng dậy. Hắn cũng không nói gì, nhanh chóng đi đến sân thượng xem sao.

Đứng từ dưới nhìn lên, tất cả đều nhìn thấy hai luồng khí đỏ xanh đang hoà quyện vào nhau, Pond đi lên tầng, ánh mắt đăm chiêu vì thuật chú này nhìn qua có chút quen quen. Hắn quay lại nói với người trong hội

"Các cậu về đi, tôi biết tình hình rồi, lát nữa về sẽ nói cho các cậu sau"

Mọi người gật đầu rời khỏi, chỉ có Phuwin là dám đứng lại cạnh hắn. Cậu giương ánh mắt khó hiểu nhìn Pond như muốn hỏi hắn đã biết điều gì

"Trên sân thượng là JoongDunk, chắc đang làm điều quái quỷ gì đó nên năng lượng của họ mới thoát ra ngoài"

Pond vừa nói vừa đưa tay gỡ thuật chú, cái thuật chú chỉ có hắn và Gemini giải được này vậy mà bây giờ lại sử dụng ở đây. Cánh cửa mở ra, một luồng gió thổi đến làm bay tóc và áo của cả hắn và Phuwin, Pond giữ Phuwin lại, kéo cậu đi vào sân thượng.

Hiện tại, Joong đang ngồi ở một góc nhìn Dunk dùng hệ năng lực đánh mình, nhưng Dunk làm thế nào cũng không thắng nổi hắn. Mấy ngày gần đây, Dunk trầm tư suy nghĩ mãi về việc năng lực của mình có bị giảm đi hay không, lúc trước, anh biết mình có thể thắng hắn bất cứ lúc nào. Dunk nghi ngờ hắn giấu đi năng lực của mình, và quả thực là vậy, từ sau đêm ân ái cùng hắn, Dunk có cảm giác như năng lượng của mình đang dần thích ứng với hắn, còn hắn cũng không giấu đi năng lực thực sự nữa, khi đó anh mới biết hắn mạnh cỡ nào.

Mấy ngày nay Dunk bị Joong dùng hệ mộc trói vô cớ rồi hôn, điều này khiến Dunk thực sự cảm thấy phiền phức, bởi vì anh còn bận chuẩn bị dạy học, vậy mà hắn cứ bám dính lấy anh mãi cho nên Dunk mới sinh ra tức giận. Hôm nay Dunk vừa dạy học xong, biết hắn sẽ tiếp tục bám dính nên anh giả vờ đi lên sân thượng, lần này Dunk sinh ra cảm giác muốn thắng hắn, nên mới rủ hắn đánh nhau.

Thực ra Joong hơi bất ngờ về đề nghị này của anh, nhưng nghĩ đến nhân lúc này trêu đùa Dunk một chút khiến hắn đột nhiên bật cười rồi chấp nhận. Suốt cả buổi, chỉ có Dunk là tấn công hắn, còn Joong thì vẫn vui vẻ né tránh từng đòn của anh. Hắn mang hệ năng lực tấn công mạnh hơn Dunk, so về đánh nhau thì anh yếu hơn thật. Dunk đánh hắn một hồi, vì bực mình nên dùng thử chiêu thức thuật chú mới mình vừa nghiên cứu ra để đánh hắn. Hệ mộc mang năng lực chữa lành, nhưng nhánh cây có khả năng tấn công, Dunk dùng hệ năng lực này không tạo ra nhánh cây mà dùng thuật tạo ra những tia khí màu xanh lá cây đặc trưng, điều này làm cho Joong đang đứng đối diện cũng phải chau mày nhìn.

Dunk đánh về phía Joong, rất nhanh hắn đã đỡ được nhưng phải dùng năng lực hệ hoả của mình, luồng khí hai màu xanh đỏ vì thế đồng thời xuất hiện bủa vây không gian. Joong nhìn Dunk cất tiếng

"Thầy đang tính đánh chết người yêu mình thật đấy à?"

Joong biết Dunk giận mình, mấy ngày nay hắn lợi dụng năng lực để thân mật Dunk có vẻ khiến anh hơi mệt mỏi, nhưng mà đó là thú vui của hắn, thiếu Dunk một chút thôi là hắn đã chịu không nổi, từ khi Dunk chấp nhận làm người yêu hắn, hắn càng dính chặt lấy anh hơn.

[F6] Học Viện Toàn NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ