Tối đến, Phuwin đang ngồi ăn bát cháo Dunk vừa nấu mang đến xong thì phát hiện giường bên cạnh có tiếng động. Pond nằm trên giường, khẽ mở đôi mắt của mình tiếp xúc với ánh sáng phát ra từ đèn phòng. Mùi thảo dược khiến hắn chưa tiếp ứng kịp nên nhăn mày đôi chút kèm theo cơn ê ẩm từ cơ thể làm Pond khó cử động. Phuwin vứt luôn chén cháo sang một bên, cậu nhảy thẳng xuống giường không thèm để ý đến mình có mặc dép hay không, nhanh chóng chạy đến cạnh hắn
"P' Pond, anh sao rồi, có ổn không, có thấy đau hay khó chịu ở đâu không?"
Pond đưa mắt nhìn Phuwin lo lắng nhìn mình như vậy, trong lòng mang chút an tâm, ít nhất cho đến bây giờ hắn đã nhìn thấy cậu được an toàn. Pond không biết vì sao mình lại sống, việc hắn ngồi ở đây hắn có nên gọi là kì tích, lúc đỡ cho Phuwin đòn tấn công của Kool, Pond cảm giác năng lượng của mình dường như đã cạn sạch, hắn không còn bất kì chút sức lực nào cả mà ngất đi trong vòng tay cậu.
Pond đưa tay xoa nhẹ mái đầu của Phuwin, hắn mỉm cười nhìn cậu với ánh mắt trìu mến, mặc kệ Dunk hay Joong đang có mặt ở đây, hắn kéo cậu cúi sát gần mình, hôn nhẹ lên trán cậu một cái.
"Anh không sao, Phuwin"
Phuwin nghe được giọng nói cưng chiều của Pond, cậu nhớ nhung lao vào lòng hắn ôm, bản tính trẻ con lại trỗi dậy, Phuwin mè nheo ôm lấy hắn khư khư vào người. Dunk khẽ lắc đầu ngán ngẩm, quay sang nhìn Joong đang nhìn bạn mình với ánh mắt kì thị. Joong không có nhu cầu ở đây thêm, sau khi để Dunk kiểm tra tình hình sức khỏe của Pond thì vội vàng kéo Dunk rời khỏi. Phuwin chỉ đợi có vậy, không đoái hoài gì nữa lập tức leo lên giường hắn nằm. Cậu kể cho hắn nghe hết mọi chuyện xảy ra sau khi tiêu diệt Kool, kể cả chuyện hắn được cứu như thế nào, cậu hiện tại có năng lực hệ gì. Pond suốt đêm chỉ im lặng nghe Phuwin kể chuyện, đợi cho đến khi cậu mệt thì hắn sẽ ôm cậu dỗ dành cậu đi ngủ.
--------------------------
Vài ngày sau, Pond cùng Phuwin trở về kí túc, hắn dọn đồ sang ở cùng Phuwin, bởi vì Gemini gần đây trầm mặc muốn ở một mình. Phuwin từng nói nhỏ với Pond về chuyện Joong nói Gemini thích Fourth, hắn cũng ngầm hiểu nên muốn dành cho Gemini không gian riêng tư.
Việc học trở lại như bình thường, không có gì thay đổi ngoài việc học viên trong trường thường xuyên than thở về sự nghiêm khắc của Gemini, nó còn đáng sợ hơn cả lúc trước. Điển hình như bây giờ, Gemini vừa bắt được một đám học viên tự ý trốn học, tất cả đều đang tập trung tại phòng hội học viên. Pond ngồi trên ghế, nhìn Gemini thẳng tay ghi chép hình phạt vào giấy, bắt đám học viên kia chép hết cuốn luật pháp của trường, đủ năm lần mới được ra ngoài.
Từ khi Fourth rời đi, tính tình Gemini nóng nảy bất thường, hắn vừa phạt đám học viên kia xong, nhưng khi nhìn bọn họ đang cặm cụi chép thì bảo không cần nữa, hắn đuổi tất cả ra ngoài và giao hạn nộp là chiều nay, đơn giản là vì hình phạt đó làm hắn nhớ đến Fourth, nhớ đến cậu cũng đã từng ngồi đó cặm cụi chép phạt, còn có cả nhập tài liệu vào hệ thống.
Phuwin ngồi nhai dở miếng táo bên cạnh Pond, nhìn Gemini như nhìn người nào quái dị không phải hắn vậy. Gần đây cậu hay ra ngoài cho nên rất dễ nghe những lời bàn tán về hắn, nào là hội trưởng nghiêm khắc, hội trưởng gần đây rất đáng sợ. Phuwin chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, trở nên cứng nhắc như vậy làm gì chứ, nếu nhớ người ta thì đi kiếm đi, có việc gì khó khăn đâu.
------------------------
Sau khi xong ca trực ở hội học viên, Pond nhanh chóng dẫn Phuwin thoát khỏi Gemini. Hắn dẫn cậu đi ăn rồi mới trở về kí túc xá. Phuwin ngồi trên bàn đợi đồ ăn, nhớ lại lời nhờ vả của bố mẹ hắn nên nãy giờ cứ đăm chiêu suy nghĩ nên bắt đầu nói từ đâu. Pond ngồi đối diện nhìn thấy mấy cái biểu hiện ngờ nghệch của cậu lập tức cất tiếng
"Suy nghĩ gì mà đăm chiêu vậy?"
Phuwin bị giọng nói của hắn làm cho giật mình, cậu vòng tay lên bàn, nhướn người gần hơn với hắn
"P' Pond, P' Pond, sau này anh lấy em về rồi, anh làm gì nuôi em?"
Pond sững người vài giây vì câu hỏi đột ngột của Phuwin, hắn bỗng nhiên bật cười xoa đầu cậu
"Không để em chịu khổ sở là được"
Phuwin nhìn Pond, trong lòng thầm than một tiếng, hắn không chịu khổ nhưng người khổ là cậu nè, bố mẹ hắn nhờ cậu bảo hắn kế thừa Lertratkosum, hắn không chịu thì cậu gián tiếp phụ lòng bố mẹ hắn, Phuwin không muốn chút nào
"Vậy...anh kế thừa Lertratkosum nuôi em hả?"
Phuwin bâng quơ nhắc đến chuyện thừa kế này, lập tức nhận được ánh mắt nghi ngờ của Pond
"Bố mẹ anh nói gì với em đúng không?"
Phuwin lắc đầu nguầy nguậy, y như trẻ con biểu hiện mình không biết nói dối trước mặt hắn, nhưng gương mặt cùng ánh mắt của cậu đều phản bội lại cái lắc đầu kia, Pond lần nữa thở dài nuông chiều nhìn cậu
"Em đấy, nghe lời bố mẹ anh làm gì, bố mẹ anh chỉ muốn sớm rảnh rỗi để đi du lịch thôi"
"Au, P' Pond cứng đầu"
Phuwin bĩu môi, biết vụ thoả thuận này khó có thể thành công giống như mẹ hắn nói. Cậu nhìn hắn biểu lộ ánh mắt mèo con, vậy mà hắn không lung lay gì cả, nhân lúc đồ ăn được dọn lên còn đánh trống lảng sang chuyện khác...
-------------------------
Đi dạo một thời gian cho xuống cơm thì trời cũng đã chập choạng tối, Pond dẫn Phuwin trở về phòng, trên đường về còn bắt gặp Joong đang nắm tay Dunk đi đâu đó, nhưng mà Dunk dường như là bị kéo đi thì phải. Phuwin vừa định lớn tiếng gọi anh mình thì bị Pond ngăn lại, hắn biết gần đây JoongDunk có chuyện gì. Từ khi Topan, cũng chính là Kool biến mất, Dunk phải dành gấp đôi thời gian làm giảng viên của mình, thời gian bận khiến anh không có khoảng thời gian cho Joong nhiều, điều này có lẽ khiến Joong bức bối. Điển hình như bây giờ, Joong đang kéo Dunk nhưng trên tay anh vẫn là một xấp tài liệu.
Phuwin bị Pond ngăn cản nên chỉ im lặng nhìn JoongDunk rời đi. Cả hai cùng trở về kí túc xá của mình. Pond nhường Phuwin đi tắm trước, còn hắn đi tắm sau. Phuwin tắm xong, ngẩn ngơ nghĩ về việc làm thế nào để hắn thay đổi suy nghĩ về việc thừa kế. Nghĩ một hồi cảm thấy nhức đầu quá, Phuwin gạt nó sang một bên, tò mò muốn xài thử năng lực hệ mộc trong người mình. Kể từ khi được truyền vào, Phuwin mới chỉ dùng thử nó ba lần, ba lần đều ở trong phòng huấn luyện có sự giám sát của Dunk.
Phuwin vận lên một chút khí, ánh mắt tập trung tạo thành vài sợi dây leo nho nhỏ, năng lực của cậu vừa mới phục hồi, nên mấy dây leo này đều nương theo năng lực non nớt của cậu xuất hiện. Phuwin mày mò điều khiển dây leo, để nó thử cầm vài quyển sách ở phía xa xa đi đến phía cậu. Được một khoảng thời gian, cậu cảm thấy rất hào hứng vì mình đã nâng được vài đồ dùng nặng lên, còn có cả việc Phuwin tạo hình cho dây leo, cậu còn thử dùng nó nâng mình lên, nghiêng qua nghiêng lại trên không trung.
Phuwin đặt chân mình xuống sàn, vui đến nỗi mấy sợi dây leo cậu tạo ra cũng lắc qua lắc lại vui theo. Tiếng mở cửa phòng tắm vang lên, Phuwin vì giật mình bởi tiếng gọi của Pond mà ngơ ngác dùng sai năng lực, vô tình phóng một sợi dây lao đến phía hắn...
--------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Học Viện Toàn Năng
FanfictionCouple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một học viện đào tạo những học viên có năng lực này. Fourth Nattawat, một học viên bí ẩn vừa chuyển đế...