Chương 62- Gặp bố mẹ Pond

4.7K 550 101
                                    

Phuwin ngồi lẳng lặng bên cạnh Pond, nhìn vào hắn lặng im bất động chỉ biết nắm tay hắn trò chuyện. Cậu kể chuyện tầm phào trên trời dưới đất, như một cậu bé ngoan ngoãn đợi hắn tỉnh dậy. Ngoài cửa vang lên tiếng hét chói tai, Phuwin nhìn ra thì phát hiện đó là Tawin

"P' Pond! Phuwin!"

Tawin như cậu nhóc lo lắng cuống cuồng chạy lại ồn ào bên tai Phuwin

"Mày có sao không? Tỉnh rồi sao không nằm trên giường, mày lên nằm đi tao canh P' Pond cho. Hôm đó tao mà có mặt ở đó là tao đã băm lão già Kool ra thành trăm mảnh, do mẹ tao bắt tao về, Prim cũng bị gia đình dẫn về rồi"

Tawin nói liên hồi một tràng dài, vừa nói vừa đẩy Phuwin lên giường. Phuwin đối với cảm giác chói tai này đã quen, bởi vì thường ngày cậu cũng hay thường cùng Tawin í a í ới. Không chịu để Tawin đẩy lên giường, Phuwin quay người lại cố chấp ngồi cạnh Pond

"Mày ồn ào quá, tao muốn ngồi cạnh P' Pond"

Phuwin đẩy Tawin ra, phóng cho Tawin ánh mắt chán chường rồi quay trở lại nhìn Pond

"Anh thấy chưa, mau tỉnh dậy kí đầu nó cho em, nó ồn ào quá"

Tawin nghe Phuwin tố giác mình xong, khoé môi cậu giật lên vài cái

"Au, thường ngày mày ồn ào với tao thì không bảo P' Pond kí đi, bây giờ lại kêu anh ấy kí tao"

"Mày im lặng đi, cẩn thận anh ấy kí cả hai bây giờ"

Sau câu nói của Phuwin, Tawin mới chịu ngồi yên.

"À, lát nữa bố mẹ tao đến đấy"

Câu nói của Tawin làm cho Phuwin sững lại, bố mẹ của hắn đến chắc là để thăm con trai mình. Phuwin chưa từng gặp bố mẹ hắn, chỉ có từng trò chuyện qua thông qua kết nối trò chuyện với Pond. Cậu ngước mắt nhìn Tawin, lại bất ngờ nhìn ra cửa bởi vì bố mẹ hắn xuất hiện thật, là anh cậu dẫn hai người đi vào.

Phuwin vội vàng đứng bật dậy như trẻ con chào bố mẹ, toàn thân đứng im nghiêm nghị nhìn hai bậc trưởng bối đang chậm rãi tiến vào. Hành động của cậu làm cho Tawin bật cười, Dunk cũng giật mình một chút vì em trai mình thực sự dễ thương, nhưng Dunk nhanh chóng dặn Phuwin ngồi xuống, đứa trẻ này vừa mới tỉnh dậy mà đã chạy xuống giường rồi.

"Bố mẹ, vào nhìn P' Pond đi, sau đó nhớ nhìn sang con dâu nhà mình nhé"

Tawin thừa nước liến thoắng lên, í ới gọi bố mẹ mình đồng thời muốn chọc ghẹo Phuwin một chút. Vừa ngước nhìn sang đã thấy Phuwin thẹn như con gái mới lớn, hai bàn tay vày vày vạt áo nhỏ nhẹ chào bố mẹ cậu. Tawin giật mình vì nhận được cái liếc mắt của Phuwin, cậu chỉ lè lưỡi ra trêu Phuwin một cái. Phuwin nuốt hận vào lòng, gượng nở một nụ cười nhìn bố mẹ Pond, cậu thề là sau khi Pond tỉnh dậy, cậu sẽ kể hết mọi uất ức này ra và bảo Pond mắng Tawin một trận cho hả dạ.

Phuwin ngoan ngoãn ngồi lại đầu giường, cùng Dunk và Tawin nhìn bố mẹ hắn thi hành mấy loại thuật chú kì lạ, đẩy hết khí đen còn sót lại trong người hắn ra. Trôi qua một khoảng thời gian cuối cùng bố mẹ hắn cũng dừng lại

[F6] Học Viện Toàn NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ