Warning!!!
Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ có thể mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back
------------------------
Gemini đứng trước cửa gia tộc Jirochtikul, nhìn vào sự tịch mịch cùng thần bí của nơi đây làm hắn hơi lo lắng, cánh cửa trước mặt hắn đột ngột mở ra, có người đi đến dẫn hắn vào giữa đại điện. Hiện tại trời đã trở về tối, hắn vừa vào trong đã được bố Fourth gọi đi nói chuyện. Cả hai người nói chuyện rõ lâu, chỉ biết khi trở ra thì Gemini đã nở một nụ cười nhẹ, hắn xin phép lên phòng gặp Fourth, cậu con trai nhà Jirochtikul này mấy ngày nay cứ nhốt mình trong phòng không gặp ai.
Fourth gần đây buồn ngủ nhiều cực kì, thời gian rảnh cậu có thể dành hết vào chuyện ngủ. Fourth bây giờ đang nằm yên vị trên giường, cậu đột ngột mở mắt khi thấy cơ thể mình lạnh đi, đưa bàn tay của mình lên, luồng khí ánh đỏ chạy quanh người mình đã biến mất.
Fourth thực sự hoảng loạn, cơ thể bứt rứt khó chịu không thể diễn tả, tất cả đều như đang bào mòn cậu, bào mòn sức khoẻ của cậu như trước đây. Tâm trí Fourth đột ngột nghĩ đến Gemini, cậu nhớ hắn, cảm giác thèm hơi ấm của hắn không hiểu từ đầu xuất hiện, cậu chỉ biết mình bây giờ chỉ có thể nghĩ đến hắn.
Bàn tay bấu chặt cơ thể, Fourth cố gắng lê chân xuống giường tìm bố mình, tình trạng sức khoẻ của cậu kì lạ một cách bất thường khiến Fourth không thể khống chế bản thân, cậu cần bố mẹ giúp. Fourth đưa tay mở cửa ra, nhìn bố mình đứng trước cửa lập tức cất giọng
"Bố, cứu con với, cơ thể con khó chịu quá"
Ông Tikul nhìn Fourth run rẩy nắm tay mình, chỉ nhẹ nhàng xoa đầu cậu
"Ta không thể giúp con, nhưng có người thì có thể đấy"
Fourth khó hiểu nhìn bố mình, ánh mắt trở nên ngạc nhiên khi sau lưng bố cậu Gemini từ đâu bước ra. Hắn nhìn cậu, ánh mắt như thiêu đốt mọi giác quan của Fourth. Fourth chưa kịp hết bất ngờ thì đã bị Gemini đẩy vào trong, trước khi đóng cửa, hắn còn lễ phép cảm ơn bố mẹ cậu một tiếng, đến khi Fourth kịp định hình thì cánh cửa đã bị khép chặt cứng, hơn nữa, hắn còn tạo ra một loại thuật chú kì lạ, chắn hết mọi lối thoát của căn phòng này.
"Gemini, cậu làm gì ở đây?"
Fourth luống cuống cất tiếng, biết rằng khi nhìn thấy hắn, cậu cảm thấy rất vui, nhưng Fourth đột ngột nảy lên cảm giác rụt rè đôi chút, hắn bây giờ trông rất khác lạ, vẫn ánh mắt lo lắng quan tâm đó nhưng ẩn chứa nét gì đó nguy hiểm vô cùng. Fourth rùng mình, không thể để ý đến hắn nữa vì cơ thể lạnh đi, cậu ngồi thụp xuống sàn, hô hấp không ổn định, vậy mà trán đã lấm tấm đổ mồ hôi.
Fourth cảm nhận mình được bàn tay hắn nâng cơ thể cậu lên, đến khi cậu có thể đứng dậy nhìn thẳng vào hắn thì Gemini đã cúi xuống hôn cậu. Fourth giật mình đẩy người hắn ra ngay lập tức
"Gemini...cậu...cậu...ưm..."
Fourth chưa kịp nói xong câu đã bị Gemini cúi xuống hôn tiếp, nụ hôn cưỡng chế mạnh bạo hơn khi nãy như muốn nuốt trọn môi cậu. Hai vành môi của Fourth bị gặm mút, thần trí dần trở nên mơ hồ lạc lõng không biết nên phải làm gì
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Học Viện Toàn Năng
FanfictionCouple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một học viện đào tạo những học viên có năng lực này. Fourth Nattawat, một học viên bí ẩn vừa chuyển đế...