Thịnh Kiều và Hoắc Hi lên cùng một chiếc máy bay. Chẳng qua cô ở khoang phổ thông, Hoắc Hi ở khoang hạng nhất.
Phương Bạch nói: "Tí nữa hạ cánh mình đừng đi vội, Hi Quang tới đón ở sân bay thủ đô chắc chắn sẽ vây kín lắm đấy. Chị Kiều Kiều, em đề nghị chị học tí võ phòng thân đi."
Thịnh Kiều: "......"
Em cút đi, dám bôi xấu Hi Quang của chị.
Nhưng lúc hạ cánh cô vẫn dùng dằng nửa tiếng mới đi ra. Hoắc Hi đi lối vip, Hi Quang bên ngoài cũng đã tản đi hết, Phương Bạch mới gọi xe, đưa cô về nhà chung của gameshow.
Mấy người thấy cô trở về đều rất vui vẻ, gameshow này chẳng mấy hôm nữa sẽ kết thúc, đến lúc đó lịch trình của mỗi người bận rộn, không biết khi nào mới có thể tập trung được như bây giờ.
Hoắc Hi còn chưa trở về, mấy người cười nói chọc ghẹo nhau, cả căn phòng tràn ngập tiếng nói cười, số lượng người xem live stream cũng tăng lên không ít. Không bao lâu sau, Chung Thâm kéo cô vào một góc, tránh máy quay đi, thì thầm hỏi: "Giữa em và Hoắc Hi xảy ra chuyện gì thế?"
"Gì?"
"Tối hôm qua anh gọi điện thoại cho em, sao lại là ổng nghe? Sao ổng lại ở bệnh viện?"
"Anh ấy trùng hợp có việc bên ấy, thuận đường thì tới thăm em. Idol em có phải siêu siêu tốt tính hông?!"
Chung Thâm thấy dáng vẻ u mê của cô liền tức điên, dùng ngón tay chọc vào đầu cô, "Ngày nào đó em sẽ chết ở trong tay Hoắc Hi đấy!"
Thịnh Kiều xua tay cậu chàng đi: "Không được nói idol em như thế!"
Chung Thâm hận sắt không thành thép: "Anh đang nói idol em á? Rõ ràng là anh nói em ý!"
Dáng vẻ và giọng điệu này của cậu chàng làm Thịnh Kiều đột nhiên nhớ tới Kiều Vũ. Trước kia Kiều Vũ hay mắng cô là đồ não tàn đu idol. Lần nào cũng thế, chẳng cần biết mắng cô cái gì, cuối cùng anh vẫn tiện mồm mắng Hoắc Hi một lần luôn.
Kiều Kiều ấm ức.
Anh mắng em thì thôi, mắng Hoắc Hi làm gì? Bị em thích có phải là lỗi của ảnh đâu!
Thịnh Kiều giơ tay sờ sờ đầu Chung Thâm, vuốt lông cậu chàng: "Anh yên tâm, em biết cách tránh nghi ngờ mà."
Chung Thâm ghét bỏ đẩy cô ra, "Đừng có sờ vào đầu anh!"
Hai người đang quậy dở, di động của Thịnh Kiều vang lên, cô cầm lên thì thấy hóa ra là Kiều Vũ gọi. Cho dù thay đổi thân thể, hai anh em cô vẫn tâm ý tương thông ghê!
Sau khi kết nối được, giọng nói của Kiều Vũ lộ ra sự hưng phấn mờ mờ: "Thịnh Kiều, luật sư bên Tinh Diệu vừa rồi đột nhiên nhả ra, chúng ta không cần giằng co với bọn họ nữa. Nhưng cuối năm lắm kiện tụng lắm, phải đến sang năm tòa mới đưa ra phán quyết cơ."
Thịnh Kiều bị niềm vui bất ngờ này tát cho ngơ luôn.
Kiều Vũ gọi cô mấy tiếng, lại hỏi: "Anh vừa mới nhìn thấy tin tức, em có khỏe không? Thân thể thế nào?"
YOU ARE READING
4
General FictionFan vợ bạn đã biết chưa tự up tự đọc, chưa xin phép nhà edit cre nhà edit: https://alanfoxbt4c.wordpress.com/2020/03/23/fan-vo-chuong-1/