Vòng đấu loại của "Thiếu niên ánh sao" là thu xong rồi mới chiếu, qua vòng loại trực tiếp sẽ tới live stream, mỗi tuần thu một lần, mỗi tuần các tuyển thủ đều phải chuẩn bị màn biểu diễn mới. Hệ thống này cực kì tàn nhẫn, show tìm tài năng cũng không hề dễ dàng.
Vé vào cửa của chương trình không được bán chính thức, để ngừa trường hợp cả trường quay đều là fan của cố vấn thì tuyển thủ sẽ rất xấu hổ, tổ chương trình sẽ chia vé vào cửa cho nhiều bên.
Fanclub official của các vị cố vấn sẽ được chia một ít, official weibo sẽ phân phát cho fan bằng hình thức rút thăm trúng thưởng, hoặc là tặng theo độ cống hiến trong tiếp ứng cày rank. Đám đầu cơ cũng được phát một ít, tự mình định giá bán ra ngoài, fan của các nhà đều tranh nhau cướp slot. Các nhà truyền thông lớn và các nick tích V to cũng được cấp một ít, để tăng nhiệt độ và tỉ lệ lộ diện của chương trình.
Có một số tuyển thủ cũng không phải newbie, họ đã từng debut hoặc từng có tác phẩm, có lượng fanbase nhất định, fan của những tuyển thủ này cũng được cấp vé.
Thịnh Kiều cũng nhận được một ít vé vào cửa, cô giao toàn quyền cho Trà Trà đi xử lý.
Đây là gameshow đầu tiên kể từ khi cô kí hợp đồng với công ty mới, cũng là gameshow thứ nhất trong năm mới, phần tiếp ứng không thể yếu thế được. Trà Trà lập tức lên official weibo kêu gọi các fan muốn tới hiện trường đầu tiên phải làm lightboard, từng fan trong group chat quản lý cũng đóng tiền góp vốn, đặt làm lightboard banner, đến lúc đó phát miễn phí cho fan Kiều ở hiện trường, ai tới trước được trước.
Thịnh Kiều tự góp vốn cho mình hai ngàn tệ......
Chẳng mấy đã tới ngày diễn ra buổi thu hình đầu tiên của chương trình.
Cố vấn và tuyển thủ đều phải tới sớm, diễn tập vào buổi sáng, buổi chiều chính thức thu. Lúc Thịnh Kiều đến thì các tuyển thủ đã đang diễn tập, phòng nghỉ của cố vấn có màn hình lớn kết nối với hiện trường, ca sĩ – nhạc sĩ Vệ Hạc Đông và nghệ sĩ hát nhảy Diệp Đồng đều đã tới rồi, đang ngồi trên sofa xem tuyển thủ diễn tập biểu diễn, thi thoảng nói chuyện nhận xét với nhau.
Thịnh Kiều tiến vào xong liền chào hỏi từng người, họ đều là tiền bối trong giới, lễ nghĩa phải chu đáo. Diệp Đồng xuất thân từ girl group, vẻ ngoài quyến rũ, khí chất rất mạnh, cười gọi cô: "Tiểu Kiều, em mau qua đây xem mấy tuyển thủ này, lưu lại ấn tượng sơ lược, còn cân nhắc xem tí nữa ghi hình phải nhận xét thế nào."
Thịnh Kiều vâng dạ, ngồi bên cạnh Diệp Đồng. Tuyển thủ trên màn hình đang hát một ca khúc trữ tình, Vệ Hạc Đông nói: "Hơi thở không ổn định, giọng hát cũng không tệ lắm."
Vừa nói vừa cúi đầu viết viết vẽ vẽ gì đó lên danh sách trên tay.
Tổ chương trình cũng đưa cho Thịnh Kiều một bản danh sách tuyển thủ. Có 100 tuyển thủ, tư liệu của từng người đều ghi rõ ràng, đằng sau tên một số tuyển thủ còn có dấu sao.
Thịnh Kiều hỏi Diệp Đồng: "Dấu sao nhỏ này có ý nghĩa gì ạ?"
Diệp Đồng nhìn cô một cái, tựa hồ kinh ngạc vì đến cái này mà cô cũng không biết, nhưng thôi vẫn kiên nhẫn giải thích: "Đây có nghĩa là các tuyển thủ đã ký hợp đồng với Nhạc Nghệ, thực lực đều không tồi."
YOU ARE READING
4
General FictionFan vợ bạn đã biết chưa tự up tự đọc, chưa xin phép nhà edit cre nhà edit: https://alanfoxbt4c.wordpress.com/2020/03/23/fan-vo-chuong-1/