Phỏng vấn: Xin hỏi cảm giác hôn môi với idol thế nào?
Thịnh Kiều: Đau.
......
Đạo diễn cực kì hài lòng với sự phát huy của Hoắc Hi trong đoạn này, cái kiểu trút giận dường như nảy sinh ác ý, rồi lại không nỡ thương tổn đối phương, nỗ lực nhịn nhục giữ lại một tia lý trí kìm hãm này, đã được phản ánh toàn vẹn trước máy quay.
Trạng thái cảm xúc liền mạch lưu loát như vậy, cũng không có ai hoài nghi anh "lấy công mưu tư".
Họ nhìn nhìn Thịnh Kiều còn đang trong trạng thái hoang mang, mắt ai cũng đều hưng phấn lập loè bốn chữ to: Đến đích cuộc đời!!!
Đinh Giản kéo cô về ngồi xuống, lại vặn chai nước ra, nhìn đôi môi hơi sưng đỏ của cô, chị nhịn cười nói: "Kiều Kiều, đã ghiền không?"
Thịnh Kiều nức nở, "Anh ấy cắn em."
Đinh Giản suýt thì cười ná thở.
Thịnh Kiều sờ sờ khóe môi của mình, chỗ bị anh cắn mạnh đã trầy da rồi, lúc uống nước cô không cẩn thận đụng phải, đau đến mức cô phải hít vào.
Thật quá đáng! Đóng phim thôi mà, sao anh lại tích cực như thế! Về sau nhớ lại lần đầu tiên hôn môi trên phim trường với idol, cô sẽ chẳng nhớ được ký ức tốt đẹp nào, chỉ nhớ mỗi đau!
Hức, cái anh này!
Thịnh Kiều quyết định không để ý tới anh nửa tiếng!
Chưa tới mười phút, Tiểu Đản đi tới, đưa cho cô một lọ thuốc mỡ màu xanh lục, "Anh Hi kêu em mua thuốc cho chị, để thoa lên vết thương trên miệng ạ."
Thịnh Kiều: Huhuhu đây là idol tuyệt thế gì vậy mị muốn yêu anh cả đời.
......
Hôm nay không có cảnh diễn đêm, vốn dĩ chạng vạng là có thể kết thúc công việc, ai dè cảnh cuối Lâm Doãn Đồng diễn dở quá, nhây hơn bốn mươi phút. Đinh Giản sốt ruột cực kỳ, nghiến răng nghiến lợi: "Kĩ thuật diễn của yêu tinh cà tím nát quá, chậm trễ thời gian của mọi người!"
Thịnh Kiều nói: "Chị sốt ruột gì ạ, chị bận gì à?"
Đinh Giản: "Chị phải đi về xem "Chạy để giữ mạng"!"
Thịnh Kiều: "???"
Tập 4 mà nhà nhà chờ mong của "Chạy để giữ mạng", "Quãng đời còn lại trên hoang đảo · Phần cuối", rốt cuộc đã phát sóng.
Các cô gái tiền lẻ rốt cuộc nghênh đón mùa xuân thuộc về các cô ấy. Lần này, họ muốn sử dụng dư uy của chương trình để nâng couple Tìm thuyền, tìm lại sự nổi bật và vinh dự thuộc về các cô mà couple Thắng Lợi đã cướp đi!
Lúc tập trước kết thúc, hình ảnh dừng ở cảnh Thịnh Kiều bị Thẩm Tuyển Ý ôm vào trong ngực đá cửa ra. Toàn bộ người xem đều cho rằng chỗ này hơn phân nửa là nhà ma, đống đèn lồng đỏ quỷ khí dày đặc, trước cửa còn có vại tro cốt, trong nhà có ánh sáng xanh lục, quả thực dọa nhau vcl.
Bao nhiêu người xem đã chuẩn bị sẵn tinh thần nghênh đón nhà ma đáng sợ, chân ngôn hộ thể 24 chữ đều đã copy sẵn, ai dè là một đám đạo diễn đang ngồi trong phòng, còn đang ăn mì gói.
YOU ARE READING
4
General FictionFan vợ bạn đã biết chưa tự up tự đọc, chưa xin phép nhà edit cre nhà edit: https://alanfoxbt4c.wordpress.com/2020/03/23/fan-vo-chuong-1/