Chương 83: Nên hôn

0 0 0
                                    


Sau khi máy bay hạ cánh, đoàn phim phái xe tới đón. Xe đi lối VIP, đưa thẳng đoàn người Thịnh Kiều về khách sạn đã sắp xếp. Cảnh chính được quay ở một thị trấn nhỏ ở Hàng Châu, cách nội thành một đoạn đường.

Đoàn phim đã sắp xếp khách sạn hạng sao cho các diễn viên chính, trợ lý thì ở khách sạn thương vụ cách vách, các nhân viên công tác trong đoàn phim cơ bản cũng đều ở khách sạn thương vụ.

Đinh Giản và Phương Bạch đưa Thịnh Kiều đến phòng cô ở trước đã, chờ tới lúc cô thu dọn hành lý họ mới lấy thẻ phòng xuống lầu sang khách sạn cách vách.

Thời tiết ở Hàng Châu ấm áp hơn nhiều so với Bắc Kinh, cô tắm rồi thay quần áo, ngó nghiêng trong ngoài phòng một hồi, lại nhắn tin cho Hoắc Hi, hỏi anh đã tới chưa.

Anh reply: Còn chút việc chưa xử lý xong, đến muộn một chút.

Phương Bạch và Đinh Giản khui xong hành lí cũng không sốt ruột trở về ngay, họ đi chào hỏi từng nhân viên công tác trong đoàn cái đã, nhận mặt nhau, lại đi loanh quanh tìm hiểu địa hình quay chụp. Trước kia Đinh Giản thường xuyên ở đoàn phim, đưa Phương Bạch theo cũng là để dạy cậu, dù sao cậu mới là trợ lý thiết thân của Thịnh Kiều.

Hai người xem xong một vòng thì về, vừa mới đi đến cửa khách sạn, họ liền thấy đoàn người của Lâm Doãn Đồng đã tới. Bốn trợ lý đi xuống xe, Lâm Doãn Đồng đi chót, còn mang kính râm, hận không thể khắc lên đầy đầu năm chữ "Chụy là minh tinh nhớn".

Phương Bạch vừa thấy cô ta đã tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, ghé vào bên tai Đinh Giản mách chuyện hồi xưa cô ta gây khó dễ với Thịnh Kiều bằng cà tím ở đoàn phim.

Đinh Giản nói: "Chú ý quản lý vẻ mặt của em đi, đừng gây chuyện cho Kiều Kiều. Chỉ cần cô ta không chủ động trêu chọc, chúng ta cũng đừng lỗ mãng, mất hết cả thân phận. Em phải nhớ kỹ, bộ phim này, cô ta chỉ là vai phụ cho Kiều Kiều nhà mình thôi."

Quả nhiên là trợ lý lâu đời, nói câu nào hả dạ câu đấy.

Phương Bạch nói: "Ây, lúc nãy chị em mình chào hỏi với bên điều phối viên, không phải họ đang tám chuyện có kẻ dẫn vốn vào đoàn sao? Chẳng lẽ nói tới cô ta?"

Đinh Giản: "Về sau em đừng làm trợ lý nữa, chuyển qua làm paparazzi đi, rất có thiên phú."

Nhóm diễn viên chính lục tục tới, dù sao sáng mai đã phải tiến hành nghi thức khởi động máy rồi. Buổi tối đoàn phim muốn cùng ăn bữa cơm khởi công, cũng là lần đầu ekip gặp mặt, người trước màn sau màn nên làm quen với nhau một chút.

Thịnh Kiều gọi điện cho Phó Tử Thanh, biết cậu ta đã tới khách sạn rồi, bèn hỏi số phòng của cậu rồi lon ton chạy đi tìm cậu ta.

Phó Tử Thanh ở trên cô mấy tầng, cô ấn thang máy, lúc cửa mở ra, Lâm Doãn Đồng đang đứng trong thang máy nổi sùng với người trợ lý bên cạnh: "Có tí chuyện mà cũng làm không xong, ngu như cô thì còn ở đây làm gì? Dứt khoát lăn về quê trồng trọt đi!"

Nhìn thấy Thịnh Kiều, gương mặt vốn dĩ đang phẫn nộ càng lộ ra mấy phần dữ tợn, nhưng lại che khuất đi trong chớp mắt, thay bằng nụ cười giả tạo: "Chà, Tiểu Kiều, trùng hợp quá nhỉ."

4Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang