Xác sống không thể đi qua cửa sắt, bèn lui dần về sau tản đi.
Thịnh Kiều lại phá giải được cốt truyện của tổ chương trình lần nữa, nhưng cô không lập tức nói ra. Cô phải biết ai là con người duy nhất đã.
Là Hoắc Hi ư?
Bây giờ có thể loại bỏ bốn người của đội Đội Màu nhiệm và Đội Sadako, ngoại trừ Hoắc Hi, còn dư lại Lạc Thanh và Dương Diệp. Con người sẽ là một trong số ba bọn họ.
Tập này phải như nào mới tính là thắng được nhỉ?
Bảy xác sống một con người, xác sống còn đang chém giết lẫn nhau, con người chỉ sợ cũng không biết bản thân mình là duy nhất. Cho tới bây giờ, biện pháp cứu vớt trái đất vẫn chưa biết, có phải manh mối nằm ở con người cuối cùng trên trái đất không?
Nhiệm vụ của xác sống là xử lý con người, dừng dị biến lại.
Mọi người cho rằng chỉ mình mình là xác sống, muốn hoàn thành nhiệm vụ, nhất định phải xử lý hết bảy người còn lại. Nhưng khi đó, trên trái đất cũng chỉ dư lại một con quái vật nửa người nửa zombie, có ích lợi gì đâu?
Đây là cục diện khiến họ giết hại lẫn nhau mà tổ chương trình thiết kế, người cuối cùng sống sót, căn bản không tính là thắng một cách chân chính.
Thịnh Kiều bây giờ vẫn không biết, biện pháp cứu vớt trái đất rốt cuộc là cái gì. Nhưng cô có thể xác định, con người nhất định không thể chết được.
Chỉ khi con người chân chính sống sót, trái đất mới có hi vọng cuối cùng, đó mới là thắng lợi cuối cùng trong trận chiến tận thế này.
Thịnh Kiều nhìn về phía Hoắc Hi còn đang nghiên cứu địa hình.
Nếu con người cuối cùng kia là Hoắc Hi, thì cô liều chết cũng sẽ bảo vệ anh đi đến cuối cùng.
Nếu không phải, ừm............ Thật ra làm hai con zombie trong ngày tận thế hình như cũng rất hăng hái mà?
Nếu hỏi thẳng anh, Hoắc Hi có nói thật cho cô không? Đang chần chờ, tai nghe lại kêu ding lên lần nữa, vang lên giọng nói vô tình của hệ thống: "Tiến độ dị biến của người chơi đạt 60%."
Vờ lờ, thời gian không còn nhiều lắm.
Thịnh Kiều cũng không rảnh lo nữa, sải chân chạy đến bên cạnh Hoắc Hi đang tìm kiếm đường ra phía trước cô. Cô kéo kéo tay áo anh, Hoắc Hi hơi ngoái đầu lại. Nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của cô, bước chân anh khựng lại, anh khẽ cúi đầu hỏi: "Làm sao vậy?"
Cô hạ giọng: "Hoắc Hi, sau khi đi vào thị trấn thảm họa, tai nghe của anh có thu được thông báo gì của hệ thống không ạ?"
Anh lắc đầu: "Không có."
Đôi mắt cô sáng rỡ lên. Cô tin tưởng lời anh nói.
Anh không dị biến, anh là con người!
Thịnh Kiều quyết định nói hết suy đoán của mình cho anh, cô đang định mở miệng, đằng trước phía bên trái vang lên giọng nói của Thẩm Tuyển Ý: "Người anh em! Chúng ta lại gặp nhau rồi!"
YOU ARE READING
4
General FictionFan vợ bạn đã biết chưa tự up tự đọc, chưa xin phép nhà edit cre nhà edit: https://alanfoxbt4c.wordpress.com/2020/03/23/fan-vo-chuong-1/