Chương 33: Bố anh sẽ cầm gậy gộc tới tẩn anh mất

1 0 0
                                    


Cái account "Phúc Sở Ỷ" lại online up lên mấy album ảnh concert của Hoắc Hi long lanh lóng lánh. Vị trí vẫn siêu đẹp, chụp ảnh chuyên nghiệp, chỉnh ảnh tinh vi, hơn đứt ảnh của một đám masternim thật giả lẫn lộn.

Club Hi Quang sôi nổi share và la liếm bình luận:

—— ối bạn nháy này lại trồi lên nữa rồi! Lần trước ảnh nhà bạn ấy là đẹp nhất!

—— tại sao lần nào bạn này đi cũng được vị trí giữa hàng đầu vậy! Hâm mộ ghen tị uất hận!

—— bạn nháy chỉ đu mỗi concert thôi à? Đó giờ trên Weibo chỉ up mỗi ảnh đã chỉnh hôm concert.

—— là Hi Quang hay người qua đường hay là nháy riêng chuyên nghiệp thế?

—— chắc là là fan người qua đường rồi, ID là Phúc Sở Ỷ mà, "Họa hề phúc sở ỷ" ó.

—— nhưng bạn nháy này không cày rank không góp vốn không vào Super Topic điểm danh, đến status trên Weibo của anh nhà mình cũng chưa từng share, chả hiểu fan phò kiểu gì.

—— dù sao cũng không phải là anti, antifan không mua vé vào concert đâu, lại còn chụp cho cục cưng nhà mình xinh thế này!

(Người xưa nói: "Phúc hề họa sở ỷ, họa hề phúc sở trí", tức là họa là chỗ dựa của phúc, phúc là nơi ẩn náu của mối họa, phúc nếu như hưởng hết thì tất sẽ chiêu mời họa. "Hoạ hề" đồng âm với Hoắc Hi. Các bạn fan ở Trung mà đu idol thì ID weibo sẽ liên quan đến idol để thể hiện tư cách fan.)

......

...

Thịnh Kiều sửa xong ảnh, up một album ảnh đủ đồ diễn đã chỉnh sửa mượt mà lên. Cô lướt lướt bình luận, thấy mọi người đều đang nghi ngờ thuộc tính fan của mình, bèn vội post bài lên Weibo:

【 Tớ là Hi Quang. Chỉ là ngày thường bận đi làm quá, chỉ có thể bớt chút thời gian đi concert thôi. Về sau tớ sẽ tranh thủ lên Weibo nhiều nhiều góp vốn cày rank cho cục cưng. 】

Lập tức liền có fan reply cô: 【 khỏi cần về sau, bây giờ cày rank luôn đi cậu. Trên bảng xếp hạng 10 sao có khả năng live khủng nhất, anh tớ đã rớt xuống hạng 3 rồi! 】

Cái gì? Hạng ba? Không thể nhịn được nữa!

Thịnh Kiều lập tức bấm vào link mà các fan share cho cô, avatar của Hoắc Hi quả nhiên đang xếp ở no 3. No 1 là một toà núi lớn trong giới lưu lượng showbiz khác tên là Thẩm Tuyển Ý, thứ hai là nữ thần hát nhảy Triệu Ngu. Danh tiếng của hai người này đều ngang ngửa Hoắc Hi, mỗi lần cày rank đều tranh đấu đến độ anh chết tôi sống.

Bảng xếp hạng này rất quan trọng, có liên quan đến giải thưởng danh tiếng của năm sau, ngoại trừ việc lao động chân tay kiểu cày rank, thì chỉ còn mỗi một cách là lên trang đầu chờ vote. Đứng chờ cỡ đâu hai phút ở đầu giao diện vote sẽ được 10 vote, cho nên rất nhiều fan cắm chốt ở đây suốt cả ngày.

Vừa hay hôm nay Hoắc Hi tổ chức concert, Hi Quang đều đi xem live, mọi người bị concert làm cho phân tâm, số vote đã nhanh chóng bị hai nhà kia kéo xa.

Thịnh Kiều không nói hai lời, lập tức gia nhập vào team các chị em chờ vote.

Vote một cái là vote suốt đêm.

4Where stories live. Discover now