Thịnh Kiều giật phắt kịch bản về, nạt anh chàng: "Gà mờ không có tư cách chơi tướng mới!"
Thẩm Tuyển Ý: "Đứa nghèo mới không có tư cách ấy, anh đã mua cả tướng lẫn full skin cho tướng rồi."
Thịnh Kiều: "......"
Xin anh và cái di động của anh mượt mà cút khỏi tầm mắt tôi đi.
Đinh Giản kịp thời xuất hiện ngăn lại một màn huyết án này, chị đẩy mạnh Thịnh Kiều vào trong cửa, lịch sự cười nói: "Thầy Thẩm, sáng mai còn phải xuất phát quay chương trình, mọi người ngồi máy bay cả chiều đều rất mệt rồi, anh vẫn nên về nghỉ ngơi sớm chút đi."
Thẩm Tuyển Ý mới rốt cuộc về phòng.
Không bao lâu sau Bối Minh Phàm cũng gọi điện tới, xác nhận với cô hot search kia là do tổ chương trình làm, là mánh lới tuyên truyền trước khi bắt đầu quay. Sáng mai sẽ hạ hot search, thay bằng Tằng Minh và Phương Chỉ.
Đây đều là mấy trò bình thường của các gameshow có vốn lớn, Thịnh Kiều cũng không dám nói gì, sau khi lên giường thì lật lật kịch bản. Cô phát hiện kịch bản này cơ bản không viết gì liên quan đến cốt truyện, chỉ giới thiệu mấy quy tắc và phương pháp chơi.
【1: Mỗi người có điểm sinh mệnh là 100, khi về 0 sẽ tuyên bố chết vào mộ. 】
Cũng không nói tại sao giảm và giảm làm sao.
【2: Chỉ có thể mang năm đồ vật đi vào, xin lựa chọn kĩ càng. 】
Là đồ vật thế nào? Không biết gặp gì làm sao mà chọn đồ?
【3: Không được xin bất kì sự trợ giúp gì từ nhân viên công tác, xin giúp đỡ một lần giảm 20 điểm sinh mệnh. 】
Cái này độc ác quá, hoàn toàn chặt đứt đường lui của cô rồi.
【4: Phá hư background được dựng sẽ bị tuyên bố chết ngay 】
Ăn đạo cụ có tính không?
【5: Chủ đề tập này: "Đám cưới ma" 】
Đám cưới gì cơ? Ma gì cơ? Vờ lờ, cái tên này vừa nghe đã thấy rất đáng sợ rồi!
【6: Cốt truyện: Lược. Xin các vị khách mời tự mình tìm hiểu sờ soạng. 】
Sờ soạng cái đầu ông ấy, cái tên chủ đề này tôi không muốn sờ soạng một chút nào luôn.
Thịnh Kiều ném cái kịch bản cơ bản không có tác dụng gì này đi, sống không còn gì luyến tiếc lên giường ngủ.
6h sáng hôm sau Chu Khản liền tới trang điểm làm tạo hình cho cô. Để tiện cho việc ghi hình, vả lại để cảnh giác với những thứ không biết, Thịnh Kiều lựa chọn áo thun phối với quần thể thao và giày bata rất phóng khoáng tự nhiên. Mái tóc dài được túm thành một búi đầy sức sống thanh xuân trên đỉnh đầu, trông cô vừa sạch sẽ vừa khoẻ khoắn.
Sau đó cô cho năm đồ vật mà tổ chương trình nói có thể mang theo vào trong balo nhỏ. Đinh Giản nhận bữa sáng của cô đem lên cho cô, ăn xong cũng gần đến giờ, cô liền đi xuống tập hợp.
Mấy người đều ăn mặc theo hướng giản dị, xem ra cũng rất thận trọng với chương trình chưa biết trước này. Họ nói nói cười cười lên xe, xe xuất phát đi về phía địa điểm quay chương trình.
YOU ARE READING
4
General FictionFan vợ bạn đã biết chưa tự up tự đọc, chưa xin phép nhà edit cre nhà edit: https://alanfoxbt4c.wordpress.com/2020/03/23/fan-vo-chuong-1/