Hồi lâu, cô nghe thấy Hoắc Hi hỏi: "Nếu anh đã là tiên tử, thì anh hạ phàm làm gì?"
Thịnh · đúng lý hợp tình · Kiều: "Để độ em ạ."
Hoắc Hi: "......" Anh rốt cuộc không nhịn được ý cười trong giọng nói, "Thịnh Kiều, về sau em đừng làm nghệ sĩ nữa, qua studio của anh viết content riêng cho anh đi."
Cô cũng cười qua điện thoại, giọng nói khi cô rúc trong chăn nghe vừa mềm mại lại ngọt ngào, "Vậy thì ông chủ phải trả em thật nhiều lương nhé."
Anh thấp giọng: "Chà, được thôi."
Cô không thể hạnh phúc hơn được nữa, đôi chân nhỏ đạp tung trong chăn, vui vẻ xong, cô lại nhìn thời gian: "Hoắc Hi, anh đi ngủ sớm một chút nha, đừng thức đêm. Anh mà thức đêm nhiều, fan sẽ lo lắng đấy ạ."
"Được, ngủ ngon."
"Ngủ ngon nha, Hoắc Hi."
Cô vốn tưởng đêm nay sẽ run rẩy và mất ngủ, nhưng nhờ có cuộc gọi của anh, đến cảnh tượng trong mơ cũng rất ấm áp.
Sáng sớm hôm sau, Thịnh Kiều còn đang ngủ nướng, chuông cửa vang lên. Đinh Giản tưởng Bối Minh Phàm tới, vừa gọi cô thức dậy vừa đi mở cửa.
Ngoài cửa là một anh chuyển phát nhanh, "Xin chào, đồ chuyển phát nhanh của chị đây ạ, mời chị ký nhận."
Đinh Giản nhìn tên ghi trên hộp là "Kiều", điện thoại cũng là số của Thịnh Kiều, không nghi ngờ gì cả, ký nhận xong thì ôm vào phòng, gọi về phía phòng ngủ của Thịnh Kiều: "Kiều Kiều, đồ chuyển phát nhanh của em tới rồi."
"Chuyển phát nhanh? Dạo này em có mua gì đâu ạ."
Cô nằm trên giường chơi di động, "Chị mở ra xem hộ em với ạ."
Đinh Giản đáp một tiếng, cầm dao gọt hoa quả cắt băng dính ra. Khi chiếc hộp mở ra, chị loáng thoáng ngửi thấy một mùi không đúng lắm, nhưng cũng không nghĩ nhiều. Thịnh Kiều còn đang cày rank trên Super Topic của Hoắc Hi, liền nghe thấy một tiếng thét thảm thiết tê tâm liệt phế trong phòng khách.
Di động rớt đánh bộp, Thịnh Kiều đứng phắt dậy xốc chăn lao ra ngoài.
Trong phòng khách, Đinh Giản ngồi bệt dưới đất, đôi tay chống trên mặt đất lui về phía sau. Chiếc hộp chuyển phát nhanh rơi trên mặt đất, miệng hộp hướng ra ngoài, có một vệt máu đen rỉ ra từ khe hở.
Mặt Đinh Giản cắt không còn giọt máu, thấy Thịnh Kiều đi về phía cái hộp, chị ôm chặt chân cô, khóc lóc nói: "Đừng nhìn! Kiều Kiều, đừng nhìn!"
Người cô hơi cứng lại, cúi người kéo Đinh Giản lên, đỡ đến phòng ngủ để chị ngồi xuống. Đinh Giản bị dọa xám hồn, còn đang khóc, vừa khóc vừa run run lấy di động ra: "Chị báo cảnh sát, bây giờ chị phải báo cảnh sát ngay!"
Thịnh Kiều cầm lấy di động của chị, dịu dàng nói: "Để em gọi trước cho anh Bối đã ạ. Không sao đâu, chị đừng sợ, cứ nằm nghỉ ngơi một lát đi ạ."
Cô bấm số gọi cho Bối Minh Phàm, chậm rãi đi về phía hộp chuyển phát nhanh.
Lúc cô kết nối được, thì cũng nhìn thấy thứ đồ trong hộp.
VOCÊ ESTÁ LENDO
4
Ficção GeralFan vợ bạn đã biết chưa tự up tự đọc, chưa xin phép nhà edit cre nhà edit: https://alanfoxbt4c.wordpress.com/2020/03/23/fan-vo-chuong-1/