Chương 5 : Đốm sao

272 39 4
                                    

Ngày phu nhân Narcissa trở về, cũng là ngày bà đến Hogwarts để tìm kiếm Severus Snape.

Lucius đã đến Bộ hoàn tất công tác chuyển nhượng vị trí trong vòng 1 năm tới.

Bầu trời hôm nay bỗng dưng lại có âm thanh sấm sét vọng đến.

Snape vẫn chăm chú vào vạc dược trước mặt. " Thế là, hai người muốn ta giúp điều chế chất lỏng này ? Vì lý do gì ? Ta không muốn tiếp tay cho kẻ có khả năng phản bội Chúa tể. "

Đột ngột vị giáo sư ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào hai người nhà Malfoy đang ngồi phía trước.

Narcissa chủ động lên tiếng, vẻ mặt của bà không có gì thay đổi, như thể vị giáo sư không hề nói lời đâm thẳng vào tim đen của bà. " Không, Severus, bọn ta sẽ không bao giờ phản bội Chúa tể, nhà Malfoy là những tín đồ thân cận và trung thành với Ngài nhất. "

Giọng của bà nhẹ nhàng, bình tĩnh. " Chúng tôi bị đe doạ bởi một thế lực bí ẩn, đến chính bọn ta cũng không thể nào tìm ra. Ông biết mà, việc kinh doanh và chính trị của chúng tôi trải dài ở nhiều nơi, bao gồm Pháp, Ý và Đức, đa số là ở lãnh thổ Châu Âu. Thế nên việc có nhiều kẻ thù cũng là việc không thể tránh khỏi, chúng ta cần thứ chất lỏng này để bảo vệ mình, và bảo vệ quyền lợi của Chúa tể đáng kính. "

Severus Snape dùng Bế quan Bí thuật xâm nhập vào tâm trí của Narcissa. Như thể để chứng minh, bà cho phép ông xâm nhập vào tâm trí của bản thân.

Narcissa là người che giấu giỏi, ông sẽ không thể nhận ra nếu chỉ quan sát vẻ mặt và biểu hiện bên ngoài của bà.

Điều bà nói là đúng với sự thật. Trừ khi-

" Ta sẽ nhận được gì ? Malfoy hẳn cũng biết quy luật của lợi ích chứ nhỉ ? "

Narcissa nhẹ nhàng đáp lại. " Cậu hẳn sẽ biết. Nếu như cậu có được quyền lực vượt qua Bellatrix, nhận được sự tín nhiệm của Ngài, thì phải bằng cách nào ? Nhà Malfoy sẽ nâng đỡ cậu, sức hút của tiền tài và danh vọng chưa bao giờ là sụt giảm, kể cả với những kẻ bất thường. "

" Được. "

" Luc, sử dụng bùa xoá ký ức và cấy ký ức lên em đi. " Narcissa dịu giọng nói.

Lucius ngập ngừng, ông biết rằng đây là cách thức an toàn nhất để bảo mật việc mà họ muốn làm.

Narcissa bình tĩnh giải quyết rắc rối trong lòng ông. " Luc, em là người thích hợp nhất. Anh phải kiểm soát mọi chuyện vào lúc em không thể giúp đỡ anh. Nhưng sau khi tất cả công đoạn chuẩn bị đã hoàn thành, anh có thể nói cho em về việc này, em luôn luôn tin vào lời nói của anh. "

Bà ngưng lại, tiếp tục nói. " Và đừng nói cho Draco biết khi còn quá sớm, thằng bé chưa đủ vững chãi để nắm giữ nhiều thông tin thế này.. Càng biết nhiều thì càng nguy hiểm, nhưng được biết đến việc này là quyền lợi của thằng bé, chúng ta không nên tước đoạt. "

Lucius mím môi, thực hiện hai bùa chú lên Narcissa, người đã tự nguyện để ông làm việc này. Có lẽ vì vậy mà nó dễ dàng hơn đôi chút.

" Obliviate. "

" False Memory. "

Lucius sửa đổi ký ức của bà, về việc có một thế lực ở Ý đã đe doạ đến mạng sống của Malfoy, như thể nó đã là hiện thực.

Thu đông 1991 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ