Chương 6 : Quyền lực

445 54 5
                                    

Trụ sở Bộ phép thuật, Whitehall, Anh quốc.

Harry Potter trùm chiếc áo choàng tàng hình lên khắp thân mình, còn cẩn thận phóng một bùa tan ảo ảnh lên chính mình cho chắc chắn.

Hắn nhanh chân sử dụng thang máy vắng người ở bên cạnh để đi lên tầng năm, nơi có lò sưởi thông với quốc tế.

Harry Potter quan sát xung quanh tầng, có một Thần sáng đang đứng ở góc cầu thang để trò chuyện với người ở dưới, và một nhân viên nữ của Bộ đang ngồi để xử lý công vụ. Còn các nhân viên còn lại có lẽ đang thực hiện nhiệm vụ ở đâu đó. Đây là một thời điểm thuận lợi.

Điều đơn giản nhất đó là lựa chọn một chiếc lò sưởi ở góc khuất với tầm mắt của đa số, tiếp đó ếm một bùa im lặng để ngăn tiếng " póc " phát ra từ lò sưởi. Nhưng với nữ nhân viên kia thì hắn bắt buộc phải cho cô ấy một bùa chú mất rồi.

Chờ khi Thần sáng kia đã đi vào phòng họp, hắn len lén đến sau lưng cô nhân viên nọ, nhân lúc cô ấy đang gật gà gật gù liền nhanh tay ếm cho cổ một bùa mê ngủ :

" Bewitched Sleep. "

" Ngủ ngon nhé. " Harry Potter khẽ nói.

Nữ nhân viên không kịp đề phòng mà lăn ra bàn cùng với đống giấy tờ của cổ mà ngủ ngon lành. Quầng thâm trên mắt nhân viên nọ đã rất đậm, dường như phải thức rất nhiều đêm để xử lý công việc chất chồng.

Harry Potter tiến vào chiếc lò sưởi ở phía xa nhất, sau đó dùng nó để tiến tới một nơi giáp với xứ Đan Mạch.

" Cissy, em có nghĩ... chuyện đó sẽ thực sự xảy ra hay không ? "

" Em không thể đưa ra một câu trả lời chắc chắn, Luc à. Nhưng Draco đã.. "

Cậu trai tóc bạch kim – con trai bọn họ đã kể tường tận những giấc mơ huyền bí mà thằng bé đã phải trải qua trong suốt năm học.

Giấc mơ đầu tiên, Chúa tể Hắc ám thật sự trở lại với màn đêm giăng đầy Thế giới Phép thuật. Chỉ trong vòng hơn 4 năm nữa. Hắn gieo rắc những nỗi than ôi ở khắp nhân gian. Máu, thân thể chồng chất vết thương, ám lên bầu trời sắc tang thương đến đáng sợ.

Giấc mơ thứ hai, Trang viên Malfoy mà tổ tiên bọn họ đã giữ gìn suốt ngần ấy năm, trở thành cứ điểm cho Tử thần Thực tử cư trú. Cây cỏ xung quanh khu vườn xơ xác, mọc um tùm rối loạn, đôi khi còn nhiễm trên đó là vài vết máu đỏ đã khô.

Tiếng cười man rợ và tiếng hét thất thanh của nạn nhân bị tra tấn, có thể là Muggle hoặc cũng có thể là máu lai mà bọn chúng khinh rẻ, mà ở giây phút ấy, đám Tử thần Thực tử chỉ mỉm cười rồi hôn lên vạt áo choàng đen nhẻm của Chúa tể Hắc ám đời thứ hai, tựa như lời ngợi ca dành cho tên máu lai tôn sùng thuần huyết, chỉ để đổi lại ánh mắt hài lòng của hắn, rẻ mạt u hèn đến tột cùng.

Giấc mơ thứ ba, Chúa tể Hắc ám muốn triệt tiêu gia tộc Malfoy khỏi cái ngai mà bọn họ đang ngự trị, tước đoạt lấy quyền lực mà Malfoy đang giữ. Hắn đã lấy cái mác " tín nhiệm " hay " kẻ phụng sự vinh dự " mà giao cho Draco - một thằng nhóc còn chưa tốt nghiệp Hogwarts đi giết chính hiệu trưởng của thằng nhóc.

Thu đông 1991 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ