Chương 1

996 78 14
                                    

"duy à, chúng ta công khai được không?"

quang anh nằm chui rúc trong lồng ngực đức duy thủ thỉ nhẹ. cái cảm giác mềm mịn, sạch sẽ và ấm áp bên cạnh đức duy vô làm anh vô cùng dễ chịu.

"hả? sao tự nhiên anh lại muốn công khai?"

"thì tại anh thấy mọi người cứ ship em với người khác rồi đồn em hẹn hò với người này người kia... anh không thích..."

đức duy khá giật mình khi nghe anh người yêu đề nghị như vậy. yêu nhau 2 năm anh chỉ nói bóng nói gió về vấn đề này chứ chưa từng thẳng thừng đến thế.

.
.
.

lần đầu đức duy gặp anh là trong một lần cậu đi diễn tại club, quang anh đang trong vòng tay của một thằng đàn ông khác giữa một đám bạn. một người con trai sơ mi đen xuyên thấu, tóc trắng vuốt keo gọn gàng trông cực kì có sức hút lọt vào tầm mắt của hoàng đức duy, suốt màn trình diễn ánh mắt của cậu chỉ nhìn về một hướng.

diễn xong đức duy có đi vào phòng vệ sinh để chuẩn bị ra về, đầu óc nó vẫn mải nghĩ về người con trai lúc nãy. trần đời nó chưa gặp ai đẹp đến vậy. nghĩ mãi làm nó không để ý bên cạnh nó, trước bồn rửa mặt là người nó đang nghĩ đến.

quang anh đang chỉnh lại tóc tai và rửa mặt cho tỉnh táo thì vô tình choáng váng, mắt mũi tối sầm lại làm anh ngã nghiêng người về bên trái.

rầm.

quang anh ngã vào lòng ai đó. một người có mùi thơm, rất dịu dàng đỡ lấy anh, lưng anh áp sát vào lồng ngực người ta. quang anh khẽ ngẩng đầu lên nhìn.

chà, người nổi tiếng nè?

quang anh nhận ra là đây chính là người nghệ sĩ lúc nãy đứng biểu diễn trên sân khấu. lúc ngồi chơi truth or dare với đám bạn, anh phải chọn lựa giữa việc ra yêu cầu cậu nghệ sĩ kia kí lên ngực hoặc ngồi vào lòng một người cho đến khi kết thúc trò chơi.

tất nhiên dù rượu vào nhưng anh vẫn đủ nhận thức để biết đâu là lựa chọn sáng suốt hơn. giờ nhìn kĩ hơn chút thì trông cũng đẹp trai, biết thế ra vạch áo xin cái chữ kí cho xong, đỡ phải ngồi lâu cho đau người. trong vô thức vài suy nghĩ của anh đã vô tình tuôn ra thành lời.

"anh đẹp trai, kí lên ngực em được không?"

chà, người đẹp say trong vòng tay.

"gì cơ?"

"kí lên ngực em."

quang anh đứng thẳng lại, móc từ túi quần ra cây bút dạ đen đưa cho đức duy. tay thì nhanh nhẹn cởi 2-3 cúc áo gần cổ. cái nóng từ quang anh với mùi rượu cứ quấn lấy đức duy, có vẻ như nó cũng bị chi phối bởi rượu rồi. tay trái vòng lấy eo của quang anh, ngậm cây bút vào miệng rồi cắn nắp giật ra.

"kí lên ngực cưng thì anh được gì?"

...

được gì nhỉ? quang anh chưa biết nữa. mà cái gì anh chả có, muốn gì mà chả được, nhà giàu chỉ có mỗi đứa con trai này, bố mẹ chiều anh mà.

"anh muốn gì cũng được, em đều có hết!"

nụ cười hở mười cái răng làm tim đức duy hẫng một nhịp. hôn nhẹ cái lên ngực anh rồi kí tên vào.

"lời nói không rút lại được đâu nhé."

"ừm ừm, không rút đâu mà."

quang anh vẫn đang dán mắt vào cái chũ kí trên ngực mình, lúc đầu bút di chuyển làm anh có cảm giác là lạ, khá thoải mái.

bỗng tay đức duy lần xuống cặp mông căng bóp vài cái, tay còn lại đưa lên sờ ngực anh.

"hả... gì thế?"

"cưng nói anh muốn gì cũng được mà? đúng không?"

"ưm..đ-đúng thế..a.."

"anh muốn ngủ một đêm với cưng."

không phải lần một lần hai.

thú thật đức duy đã nhiều lần thế này qua đêm với con nhà người ta và sáng hôm sau rời đi như không có chuyện gì xảy ra. chưa có ai làm nó thay đổi suy nghĩ hay giữ nó lại lâu dài sau một đêm nhưng có vẻ người con trai này làm nó có chút cảm giác khác. không chắc sáng mau sẽ phủi đít bỏ đi, có lẽ sẽ dài lâu hơn một chút.

.
.
.

"a...a.. đ-đau ưm... a-anh ơi.. đau.."

"từ từ sẽ sướng, tưởng cưng ăn chơi thế nào mà hoá ra lần đầu lên giường. để anh dạy cưng."

đức duy cúi xuống vừa chọc nới cái lỗ nhỏ vừa liếm cho nơi tư mật thêm ẩm ướt. cái tư thế úp mặt xuống gối và chổng mông lên này luôn là tư thế nó yêu thích nhất. với các cô gái thì sẽ luôn có chút ít tóc dính trên lưng, lần này nó được ngắm trọn vẹn cái lưng trần không có thứ gì dính vào.

rất đẹp.

không hổ danh là con trai cưng, được nuông chiều chăm sóc nên rất trắng mịn, sạch sẽ.

sạch theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

chát.

nó vỗ và tát liên tục vào hai bờ mông căng đầy nằm trong tay nó làm mông anh đỏ ửng lên.

"nhìn này, căng đầy gấp mấy lần cái ngực phẳng lì của cưng. kí lên đây cũng được đấy."

không lòng vòng, duy tìm cái bút lúc nãy kí ngực kí tiếp lên mông anh. va chạm mạnh làm chiếc giường rung lắc, động vào chiếc bàn bên cạnh làm túi của quang anh rơi xuống đất.

một cây bút vỏ bọc vàng, viết thử ra tay thì là mực kim tuyến. trên thân cây bút còn khắc chữ 'tặng con trai tốt nghiệp cấp ba'.

chà, con trai cưng nhà giàu hàng thật giá thật.

đầu đức duy nảy ra mấy ý nghĩ không đứng đắn gì cho cam.

"a... c-cái gì.. lạnh quá a... ư ưm k-khó.. chịu a..."

cây bút vàng được đức duy nhét vào lỗ nhỏ của người đẹp.

______________

vote ik mng ☠️ lần đầu tui viết mấy cnay sượng vl mng ạ.... k biết mấy bà đọc nổi không....

à prom trường tui mời minh su đấy mng=))) t vui vl

[Caprhy] - hạnh phúc kết thúc, chỉ một màu đen tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ