Chương 14

813 82 30
                                    

"nghệ sĩ mà lại chỉ ngồi một mình thôi hả? em ngồi cùng nhé?"

một cô gái lúc nãy đứng sát bên dưới sân khấu hò hét cổ vũ rất nhiệt tình có làm đức duy chú ý.

"xin lỗi nhé, anh ấy không ngồi một mình."

cô nàng chưa kịp ngồi xuống đã bị giọng một thanh niên ngăn lại.

"cậu đây là?"

"là ai chị biết làm gì? chị chỉ cần biết ở đây không có phận sự của chị là được rồi."

cậu chàng tóc trắng ban nãy cùng chất giọng vô cùng đanh đá và tinh nghịch đá xéo lại cô nàng, thành công làm nàng bỏ đi trong giận dỗi.

thật sự rất giống với quang anh.

...

"sao? cái ánh mắt nhìn em từ lúc anh vừa lên diễn em đã thấy rồi muốn uống với em một ly không?"

...

"muốn."

một ly martini đơn giản được đưa ra trước mặt duy tỏ ý duy mau chóng cầm cốc rượu lên để cụng đi.

keng.

"nghệ sĩ như các anh bây giờ rảnh thế à? diễn xong còn ngồi lại uống rượu cho được."

"không, mỗi tôi rảnh thôi."

lại là một người đẹp tóc trắng omega mùi cốm. bây giờ omega vào bar chơi tự tin thế này à?

...

"tôi tên duy, em tên gì?"

câu hỏi được cất lên khi nó ngà ngà say. cậu chàng ngồi sát vào cạnh người nó, tay đưa lên kéo mặt nó sang nhìn thẳng mình.

"chỉ ở với nhau chưa chắc hết một đêm nay, biết tên nhau làm gì?"

.
.
.

"từ từ.. mẹ, anh vội làm cái đéo gì?"

duy không trả lời.

mọi thứ quá giống, quá khớp, quá trùng hợp.

từ con người, tính cách đến căn phòng và địa điểm.

không tìm thấy lỗi sai ở đâu.

ôm thật chặt đặt mình xuống giường, mím hai môi lại ngửi cái hương cốm từ sau gáy đến giữa ngực.

không tỉnh được, thói trăng hoa từ lâu lại trỗi dậy bên trong đầu nó.

nên nhớ, ban đầu quang anh và nó quen nhau là trong bar theo thói quen là nó tìm bạn tình một đêm sau mỗi lần diễn, anh và nó biết nhau là từ làm tình.

và làm đéo gì có cái tình yêu nào bắt đầu từ việc địt nhau?

...

chắc là đúng chưa?

...

tch.

tiếng tặc lưỡi phát ra từ miệng nó.

nó muốn bắt đầu mọi thứ từ một nụ hôn nhưng khi cúi xuống hai đầu mũi chạm nhau nó lại không dám làm tiếp.

cậu chàng kia cũng đưa tay lên che miệng từ chối. ánh sáng từ đèn chiếu vào làm đức duy nhìn rõ hơn cái hình xăm ngon lửa trên ngón tay đối phương.

[Caprhy] - hạnh phúc kết thúc, chỉ một màu đen tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ