thật sự vậy, người mang thai tháng thứ 6 tính tình càng ngày càng khó chiều, rất dễ tức giận vô cớ và hình như..
còn xấu tính hơn thì phải?
quang anh không còn hiền lành như mọi hôm, dạo gần đây anh luôn không vừa mắt với tất cả mọi thứ duy làm. từ những bài đăng trên mạng xã hội của duy, quang anh luôn kiểm soát một cách vô cớ và tức giận khi thấy hình duy đăng có thêm người khác, bất kể nam hay nữ bạn bè hay đồng nghiệp quang anh luôn nhắn tin chất vấn ngay lập tức.
mỗi buổi tối hầu như quang anh và đức duy đều sẽ tranh cãi về một việc gì đó và tiếng ồn ào đã đôi lần làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của những thành viên khác trong gia đình. chính vì thế đức duy đã quyết định lấy lí do tiện cho việc mẹ quang anh sang chăm sóc nên duy muốn 2 đứa quay về căn hộ riêng để sống.
.
.
.một buổi tối như mọi ngày duy cứ nghĩ rằng hôm nay sẽ là một ngày yên bình hiếm hoi của cả 2. dạo này là những ngày cuối cùng trước khi album đầu tay trong sự nghiệp của duy được công chiếu, dù công việc chất đống và thực sự rất bận rộn nhưng duy vẫn dành thời gian kể cả là rất ít ỏi để bên cạnh quang anh, chăm sóc anh chu đáo nhất có thể.
thế nhưng dường như quang anh không cảm nhận được sự vất vả này, những gì anh làm vẫn là trách móc, chất vấn, đòi hỏi và tức giận.
đỉnh điểm là ngay bây giờ.
"anh bị làm sao đấy?"
"chả làm sao cả, cốc sữa nóng thế kia mà đưa anh uống?"
"xin lỗi, hôm nay em không để ý, khuấy chưa kịp nguội hết anh thổi một chút là được mà sao phải hất đổ như thế? anh giận dỗi vô cớ vừa vừa thôi chứ em cũng biết mệt mà?"
duy thật sự rất mệt mỏi với hiện tại.
"bây chờ chê anh giận dỗi vô cớ chứ gì? không chiều được nữa thì giải tán mẹ đi."
đức duy nghe xong thì hít vào và thở dài một hơi, nó không đáp lời anh nữa chỉ lẳng lặng lấy khăn với xẻng hót rác dọn dẹp đống sữa cùng mảnh thuỷ tinh vương khắp sàn phòng ngủ.
dọn xong nó cầm túi rác xoay lưng đi ra cửa.
"anh ngủ đi, tối nay em ra ngoài phòng khách ngủ."
rồi nó đóng sầm cửa.
...
đâu phải anh cố ý..
cốc sữa nóng quang anh không để ý đã đưa lên miệng uống, cái nóng bất ngờ tràn vào khoang miệng chạm vào lưỡi khiến anh giật mình buông tay làm rơi cốc sữa, chả biết thế nào trong mắt duy lại thành anh cố tình hất đổ.
sữa nóng bắn đầy vào chân và quang anh lúc này mới bắt đầu cảm nhận được cơn rát li ti dưới ống chân, bước chậm vào nhà tắm xả nước lạnh vào bồn rồi ngâm hai ống chân đỏ ửng của mình vào, lúc này tự dưng quang anh cảm thấy muốn khóc.
.
.
.buổi chiều hôm sau khi quang anh đang chăm chú xem một bộ phim trên tv trong lúc đợi đức duy về để xin lỗi, điện thoại của anh nhận được tin nhắn.
captainboy_0603
tối nay em có show
anh tự ăn uống đi tối nay em về muộnqauhh_ngx
ừm a biết rồi
mà muộn là khoảng bao giờ thế?captainboy_0603
chịu k biết
tuỳ.
.
.câu trả lời cụt ngủn của duy làm quang anh lại có chút suy nghĩ.
sao duy lại trả lời như thế? chả nhẽ thật sự tức giận vụ hôm qua ư?
vô thức lấy tay xoay xoay chiếc nhẫn trên ngón giữa tay trái, chiếc nhẫn vàng trắng duy đeo cho lúc cầu hôn còn tâm trí anh lại suy nghĩ về những chuyện gần đây.
lần này không phải chất vấn duy mà là tự chất vấn chính mình. anh nhớ lại trong một tháng gần đây tần suất hai đứa cãi nhau đã tăng lên đáng kể, có khi còn gấp mấy lần tổng số lần cãi nhau trong 2 năm qua cộng lại. mà hình như... lí do của việc cãi nhau toàn từ anh ra thì phải..?
...
...
...
đúng, quang anh thừa nhận rằng bản thân chính là nguồn cơn của mọi lần cãi nhau...
nhưng anh ghét cái cảm giác khi nhìn thấy duy vẫn không bao giờ nhắc về mình trên mạng xã hội, vẫn luôn tỏ ra bí bí ẩn ẩn khi gặp mấy câu hỏi về người yêu, anh ghét cái cảm giác không an toàn và đầy tủi thân đó.
anh sợ rằng đức duy sẽ vụt mất bất cứ khi nào anh ngừng gây sự chú ý với duy, vụt mất ngay khi anh không để ý..
...
nhưng có phải anh hơi quá rồi không? kiểm soát một cách quá đáng, gây sự với duy vô cớ... dạo này duy còn bảo sắp ra album mới gì đó mà anh lại không được biết tí gì.. có khi hỏi người ngoài hay mấy bạn fan có page support lớn cho duy họ còn biết được nhiều thông tin hơn anh.
buồn ngủ quá.. chắc ngủ tí tối dậy rồi ăn...
.
.
."lâu lắm rồi em mới có show trong bar ấy."
"ò, nay có birthday party họ mời, mà đây còn là bar họ hay mời diễn lúc từ lúc mình còn chưa nổi như bây giờ nữa nên chị mới nhận cho mày. đỡ mất lòng người ta lại mang tiếng."
"vâng."
cái bar đức duy gặp quang anh đêm 2 năm về trước.
hôm nay tại cái ghế quang anh ngồi năm ấy cũng có một cậu trai đeo kính, tóc trắng vuốt ngược mặc cái áo ba lỗ trắng bên trong, bên ngoài khoác cái áo bò rách.
trông vừa nhỏ con vừa mang nét gì đó ăn chơi giống anh năm ấy.
...
..
.
sao thế nhỉ?
______________
vote ik
mưa rào tí rồi tạnh nhanh thôi, nắng lên là hết 🌤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caprhy] - hạnh phúc kết thúc, chỉ một màu đen tối
Fiksi Penggemarrồi cũng đến lúc mình buông taу nhau hạnh phúc kết thúc, chỉ một màu đen tối rồi nước mắt đã chạm đôi môi em lệ chia lу, tiếc nuối cho những gì? không reup, không chuyển ver. trừ những người nằm trong các cp là thật, các nhân vật còn lại và truyện đ...