"khi nào cưng làm cho cái bút này của cưng rơi ra ngoài được thì anh thưởng cho cưng."
"ư ư.. làm... làm s-sao mà... đ-được chứ ư..."
"sao lại không? thế không thích được thưởng à?"
nói rồi duy cầm thằng nhỏ của mình đập vài cái vào mông quang anh. anh cố gắng vòng tay ra phía sau kéo căng hai bờ mông để chiếc bút nhanh chóng rơi ra. bỗng anh cảm nhận thấy đầu mình nhói đau, là duy đang nằm tóc anh nhấc lên.
"a... l-làm gì th..thế?"
duy không trả lời chỉ lặng im ngồi lên trước mặt quang anh, chĩa thẳng thằng nhỏ mà nó tự hào là cô em nào cũng mê mẩn suốt mấy năm nó kể từ khi nó bắt đầu nổi tiếng.
"mút nó đi, nó chờ cưng từ nãy đấy."
quang anh nhìn rồi mặt mũi đỏ bừng ngần ngại. đúng là có mác công tử bột ăn chơi nhưng đến mức này thì chưa từng, chưa bao giờ làm. nhắm mắt nhắm mũi làm theo bản năng, quang anh vừa khóc vì khó chịu vừa rụt rè đưa lưỡi ra nếm thử trái lạ.
nhẹ nhàng liếm quanh đầu khấc đến bóng loáng. mùi vị tanh nồng của tinh dịch bao trùm cả khoang miệng của quang anh. cái thứ cảm giác kì lạ lần đầu nếm thử trong cuộc đời làm tâm trí anh nhộn nhạo đến lạ kì. người trước mặt không quen không biết có chăng chỉ là ấn tượng vì vẻ ngoài đẹp đẽ, gọn gàng lại dễ dàng khiến quang anh buông lỏng cảnh giác.
bố mẹ từng nói với anh rằng cục vàng của bố mẹ là omega, sống trên đời là để được cưng chiều trong nhung lụa, ra ngoài tuyệt đối phải giữ mình không được phép cho bất kì ai xâm phạm.
25 năm qua quang anh vẫn luôn nghe lời, chỉ riêng lần này phá lệ.
quang anh hứa chỉ một lần này thôi.
"nghĩ gì đấy? tập trung vào!"
đức duy hắng giọng một tiếng nghiêm khắc với người đẹp trước mặt, giữ chặt đầu quang anh và đẩy dương vật đi sâu vào cổ họng làm anh nghẹn cổ liên tục rên rỉ lên mấy tiếng gợi tình.
"ưm...ư ư.."
"rên gì đấy? cố mút cho thằng em anh cứng đi rồi người sướng sẽ là cưng."
đức duy rất giỏi trong việc ra lệnh cho mấy người đẹp mà nó đã từng qua lại, chưa một ai nó muốn mà nó lại không được ngủ cùng, nguyễn quang anh không phải ngoại lệ.
anh cần mẫn bú mút dương vật thô to đến mức không biết cây bút có vỏ được làm từ vàng nguyên khối rỗng bên trong để đựng ruột bút chứ không đơn giản chỉ là bọc vàng như đức duy nghĩ đã rơi ra từ lúc nào.
mỏi mồm và buồn nôn là quang anh khó chịu nhả ra, dương vật nhanh chóng bật ra khỏi miệng ngẩng cao đầu thẳng cứng.
"tốt, giờ anh thưởng ngay đây."
nói rồi đức duy cầm chiếc bao cao su trong ngăn kéo bóc ra rồi đặt lên trước đầu khấc dí vào gần miệng quang anh và ra lệnh.
"dùng miệng cưng đeo vào nốt cho anh."
trong cơn phê tình và dưới tác dụng của ly rượu lúc nãy đám bạn bắt anh phải uống thì quang anh chẳng còn biết trời trăng mây gió gì, bảo làm gì thì làm nấy, sao cũng được, ngoan ngoãn dùng mồm đeo chiếc bao cho người đẹp trai trước mắt.
vẫn ở tư thế cũ, đức duy mân mê lỗ nhỏ một hồi, chọc ngoáy đủ kiểu mới bắt đầu nhét từ từ đầu khấc vào. quả thực là trai tân, lỗ khít và hồng hào khác hẳn mấy con hải sản mà duy đã từng chơi qua trong đời.
luồng gió mới thổi vào người khiến quang anh liên tục kêu than, từ bé đến giờ anh chưa gặp phải điều gì làm anh đau đến thế này.
mẹ nó, vừa đau lại vừa muốn thêm mới điên người.
"ư a... duy a... t-tiếp... tiếp đi.."
khó khăn cầu xin đức duy tiếp tục, quang anh muốn đi sâu hơn vào cảm giác lạ này. đức duy dĩ nhiên không làm khó người đẹp, nghe lời và từ từ đâm sâu vào trong lỗ nhỏ.
"aa... a... l-lạ lắm a..."
đức duy không phản ứng, tiếp tục cố tình rút ra đâm vào ma sát qua lại nơi khiến quang anh vừa rên lên. nó biết, biết rõ đấy là chỗ khiến quang anh sung sướng đến run người, ngón chân co quắp cả vào.
"ư ưm.. a ư... s-sướng a... mạnh t-thêm... thêm nữa ư.."
ngôn từ không kiểm soát, chỉ biết đòi hỏi theo nhu cầu của bản thân mình mong muốn. đức duy lật người anh lại, bắt đầu lần sờ khám phá cái cơ thể ngọc ngà trắng nõn này.
để xem nào, người đẹp có khuyên ngực, có hình xăm dưới bắp chân và sau gáy.
ăn chơi ra phết.
duy đưa lưỡi liếm quanh cái khuyên ngực, cảm giác vừa đau vừa sướng làm quang anh bị phân tâm, chỉ biết trợn ngược mắt lên và rên.
"khuyên ngực sao chỉ có một bên? không xỏ nốt bên kia à?"
vừa liếm vừa sờ đức duy vừa thắc mắc.
"a a ưm.. ng-người... người yêu cũ xỏ ch-cho... hồi c-cấp ba... ư ư...đ-đau nên cho... ng-người ta xỏ.... m-một bên thôi.. a a..."
nhắc đến người yêu cũ làm đức duy có chút không vui, chả nhẽ không phải trai tân?
"thế người yêu cũ được chơi cái lỗ dưới của bé cưng chưa?"
đức duy ra hành động hỏi dò.
"c-chưa a... hồi đ-đó chưa đ-đủ tuổi... e-em không... không ư... không cho người ta chơi..."
nghe câu trả lời làm đức duy thoả mãn một phần, liên tục vì vui sướng ra vào cái lỗ nhỏ của anh không thương xót. cả đêm hôm đó chỉ còn tiếng nói mấy từ không chuẩn mực của duy, tiếng vỗ tát mông choe choé, tiếng va chạm mạnh nơi làm cả hai sướng, tiếng hôn mút chùn chụt của đức duy trên môi, cổ, ngực, lưng của quang anh và tiếng rên ri xuyên suốt của màn đêm của người đẹp.
______________
vote cho đứa vừa viết sếch vừa ngại vl này đi mng......
thề viết ngại vl=)))))))))))) ê ngại quá t drop đó bây ơi=)))) k viết nổi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caprhy] - hạnh phúc kết thúc, chỉ một màu đen tối
Fanfictionrồi cũng đến lúc mình buông taу nhau hạnh phúc kết thúc, chỉ một màu đen tối rồi nước mắt đã chạm đôi môi em lệ chia lу, tiếc nuối cho những gì? không reup, không chuyển ver. trừ những người nằm trong các cp là thật, các nhân vật còn lại và truyện đ...