Chương 14: Anh sai rồi!

109 14 8
                                    


Dưới bầu trời đêm lung linh dưới bờ cát trắng xóa cùng tiếng êm ả của kì nghỉ lễ. Tại nơi ánh đèn lập lòa cùng những âm thanh chói tai và mùi nồng nặc của đồ uống có cồn. Net vội vã đi đến nơi mà Tutor đã gửi định vị cho anh. Một quán bar nhỏ nhưng vô cùng tấp nập người những cô gái ăn mặc nóng bỏng cứ đua nhau lướt qua anh với đôi mắt thèm khát. Chẳng mảy may để ý anh ngay lập tức mở cửa phi ngay vào quầy bar. Cái cảnh tượng thê thảm gì thế này? Tutor la liệt trên quầy bar cảnh tượng không thể nào thảm hơn được nữa mặt mày tèm lem nồng nặc mùi cồn áo quần xốc xếch tóc tai xọc xệch.

' Ô hổ ! Mày say như chó luôn rồi đó! Bớt báo tao lại dùm cái. Gì mà tới nông nỗi này dữ vậy?' - Net kéo ghê ngồi xuống cạnh anh gương mặt cau có nhìn thằng bạn mình khổ sở mà bất lực.

Tutor vừa nhìn thấy anh thì vội vàng nắm cổ cổ áo Net lay mạnh vừa lay vừa nói. Giọng nói mè nheo lèm nhèm vì say rượu trong có khổ không cơ chứ.

'DM! Thắng chó đó dám đụng vào người bé nhà tao! Vậy mà cậu ấy còn không đầy ra. Mà thằng đó rất quen mắt hình như tao với mày gặp ở đâu rồi... nhưng mà Dm nó dám làm vậy với Yim....Ối...đau!- Chưa đợi Tutor kể hết Net đã ngay lập tức cho anh 1 cú thập bát chưởng vào sau đầu giác ngộ. Net chau mày xoa hai thái dương bất lực lên tiếng.

'Mày cũng biết đau à? Hả? Rồi mày đừng nói tao mày thấy vậy rồi mày bỏ đi nha?'- Net ngờ vực hỏi.

'....' - Anh không nói gì chỉ im lặng gật đầu.

'Trời ơi má ơi sao mày khôn dữ vậy! TUTOR!......' - Net đưa tay nốc cạn ly rượu bên cạnh nhăn mặt chất vấn anh.

*Ting-Ting*

  Bỗng điện thoại Net reo lên nhận được thông báo mới trên Line. Net nhìn vào thông báo hiển thị : Redflag đẹp trai của lớp 12a1 chính thức công khai theo đuổi crush!!! Net ngờ ngợ ra gì đó sau đó nhấn vào thông báo.

  'Shia! T..T..Tutort thằng này phải không?! ' - Net giơ điện thoại sang phía Tutor tay đánh mạnh liên tục vào bã vai Tutor.

  'H..Hả...! Đ..Đúng! Chính nó!' - Tutor dựt lấy điện thoại Net mắt mở to dán chặt vào dòng chữ đỏ lòm trên thông báo kèm với tấm ảnh tên đó chụp chính mình trước gương với chữ cái Y trên ảnh.

  ' Mày bị ngu à? Mày không biết nó thật hả?' - Net vòi đầu bứt tai trông còn khổ hơn cả Tutor.

   ' Không? Làm sao?'- Tutor mặt mày cứ ngơ ngơ ngác ngác.

   'Trời ơi thằng đó là thằng Alain học 12a1 mày không nhớ à! Từ năm lớp 10 nó đã có tiếng rồi nó ăn chơi trác táng được cái học giỏi nên lúc nào cũng được bao che. Nó quen hết người này đến người khác mà đặc biệt nó quen là chỉ muốn lên giường thoi ! Thằng Ngu ơi Thằng Ngu! Mày nghĩ với thằng như nó thì Yim có ý j với nó được hả???? ÔI ! Khổ chưa? Tao lạy mày ông cố ơi giờ kéo theo cả James của tao nữa chứ!' - Từng câu từng chữ Net nói chạy qua đầu Tutor không sót một chữ nào mặt mày tối sầm lại hai báu chặt vo tròn thành nấm đấm ánh mắt sắt lạnh ghim vào gương mặt anh tú trên màn hình điên thoại Net.

  ' Mày ổn ko vậy?' - Net thấy biểu hiện khác thường nhanh chóng hỏi han thì.

*RẦM*

《NetJames & TutorYim》Thanh Xuân Có Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ