Chương 4: Kịch Hay

286 25 10
                                    

  

   Cô gái với gương mặt cao ngạo đứng trước mặt hai cậu tay còn đang nắm lấy tay cô ả Senna. Cô gái thấy James không mảy may để ý mắt cứ chăm chú vào cuốn sách trước mặt liền nhào tới túm lấy tay James nắm chặt.

'Nghe không hả? Thứ Trà Xanh như chúng mày thì học làm mẹ j? Để cướp bồ người khác à?' - Cô gái vừa nói vừa chỉ vào cậu và Yim. Yim bị làm phiền giấc ngủ ngay lập tức gằn giọng.

'Buông ra! Rồi phắn đi dùm!' - Yim giật tay cô ả ra khỏi James đẩy kính nói.

'Còn mày nữa! Đừng nghĩ tao không biết! Mày leo lên giường với Tutor rồi nên mới mạnh miệng như vậy chứ gì? Thứ Điếm!'- Cô ả trợn trừng mắt nhắm vào cậu găm lên từng câu uất hận.

*Chát*

James ngay lập tức tặng cho cô ả một cú tát trời gián in hằng năm ngón tay đỏ chót trên má. Mặt cậu tối sầm lại ánh mắt sắc bén liếc ả gằn giọng.

'Tao nói cho mày biết! Nung thì ra chỗ khác mà nung đừng có ở lớp tao mà sủa như vậy! Mày chắc cũng chả khác cái loại điếm là bao nhiêu đâu?'
Cô ả tay ôm ngặt ngay lập tức giương ánh mắt bất ngờ lẫn căm phẫn găm về phía cậu. Cô Senna nãy giờ vẫn đứng bất động tại chỗ nước mắt giàn dũa từ lúc bắt đầu đến giờ. Yim là ngứa mắt lắm rồi liền giật tay cô ả ra khỏi mặt nói.

'Gì đây? Khóc hả? Nghe nói người yêu Net mà khóc làm trò gì vậy? Gọi Net ra đây đi! Nhanh!' - Senna thấy Yim như vậy sắc mặt trở nên biến sắc như bị đụng trúng tim đen con ả giật mạnh tay Yim nghiến răng nghiến lợi găm từng ánh mắt ác nghiệt lên người cậu.
Ngay lập tức mọi người phía ngoài vây đông nghẹt ngay lớp các cậu các thông báo liền được truyền ra ngoài mọi người ngày càng kéo đến đông nghẹt.

  'MÀY CON CHÓ CHẾT! Đã là thứ Trà Xanh rồi mà mày còn dám đánh tao! Tao nói cho mày biết tao đây là Người yêu Tutor còn Senna là Hoa Khôi Trường này là con của Hiệu Phó Tụi Mày đụng nhầm người rồi! HAI CON CHÓ!' - Sau tiếng chửi đó của cô ả thì từ phía ngoài cửa ngay lập tức xuất hiện bóng dáng của hai anh. Net và Tutor ngay lập chạy đến tay vẫn còn cầm chiếc khăn lạnh vì chơi bóng.

*Chát*

'Ah....Sao cậu...đánh tôi...hức!' - Ả Senna vừa thấy Tutor ngay lập tức báu chặt lấy tay Yim kéo tay cậu tát thẳng vào mặt mình mà la lên. Tutor nhanh chóng chạy lại chỗ  Senna và cậu. Anh lên tiếng hỏi.

'Chuyện gì vậy?'

'Tutor... hức...là cậu ta...đánh Senna....!' - Dùng giọng điệu chảy nước với đôi mắt giàn dụa cô ả ngước lên nhìn Tutor nói.
Yim biết cô Ả là muốn chơi mình ngay lập tức nhập cuộc.

'Yim...Cậu....' - Tutor vừa nghe Ả nói liền quay sang nhìn Yim ánh mắt không khỏi lo lắng nhìn chăm chăm vào chỗ cỗ tay đỏ ửng những vết móng tay và vài vết tím bầm mà không khỏi cảm giác xót xa.

'H..Hức...T...Tutor...Yim k..không có..Hức...Đau..Lắm...Hức!' - Cậu nói không thành câu lời cậu nói cứ bị tiếng nấc chẹn vào. Đôi mắt long lanh đọng một màng nước, những hàng nước đua nhau lăn dài trên má ánh mắt vô tội nhìn lên anh tay không ngừng xoa những vết bầm trên tay. Tutor thấy cậu khóc nhanh chóng hoảng loạn tim anh như hẫng một nhịp khi thấy cậu rơi nước mắt. Anh không màng tới ả đang nắm chặt tay mình khóc lóc mà lao ngay đến chỗ Yim kéo cậu ngay vào cái ôm sâu hai tay vòng lấy ôm chặt cậu tay còn xoa xoa đầu trấn an. Lần đầu tiên anh cảm thấy đau lòng đến vậy nghe Yim thút thít trong lòng mà anh cứ nhói lên từng đợt anh thực sự là đã thích cậu rồi.

《NetJames & TutorYim》Thanh Xuân Có Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ