Ánh sao lấp lánh lung linh đến huyền ào đẹp tựa đôi mắt long lanh của em ấy vậy mà phủ lên đó là lớp màng sương ầng ậng lặn dài xuống nơi gò má hồn hào chiếc miệng nhỏ xinh mấp máy mím chặt Yim khẽ run lên đầu dụi vào vai James. Cậu vì hành động cựa người của Yim cũng vì thế mà thức giấc chầm chậm xoay người khẽ lau đi hàng lễ dài đầm đìa nơi khóe mắt long lanh như viên pha lê lấp lánh nhưng đầy rầy đau thương phải chén ép đến mức nào để Yim mà cậu hết mực yêu thương ám ảnh đến rơi lệ khi ngủ như vậy. Cậu thể sẽ băm nhỏ xác tên kia ra lấy đầu hắn gói lại làm quà mang đến cho Yim. Khe khẽ vuốt lại mái tóc đã rối vò vì ác mộng khiến Yim khó ngủ cậu khẽ cất tiếng gọi.
'Yim à ! dậy thôi chúng ta sắp đến ký túc xá rồi!' - Rồi khẽ lây người cậu dậy James với tay lấy chai nước suối nhỏ mở nắp đưa đến cho Yim tiện tay lấy điện thoại check tin nhắn sau đó đưa cho Yim 1 tờ khăn giấy ước lau đi khuôn mặt tèm lem nước mắt nước mũi của cậu như em bé.
'Ưm....'- Yim khẽ cục cựa rồi tỉnh giấc hẳn cậu đưa tay nhận lấy chai nước tâm trạng đã đỡ hơn phần nào nhưng mà khuôn mặt đỏ ửng vì uất ức.
'Sao ròi? Đỡ hơn chưa? Ăn uống j đây?Để tao mua cho nè! Coi kìa khóc đến đỏ cả mắt xấu xí quá đi thôi!'- Net nói rồi vò vò mái đầu bồng bềnh của Yim. Yim không nói gì nhiều chỉ im lặng uống nước sau dó gật đầu rồi khẽ lên tiếng.
' Không hề nhé! Vẫn đẹp bỏ xừ! Ăn há cảo đi! Umm.......! Mày.... Mày đi du lịch cùng tao nhé tao hok muốn quay về ký túc xá đâu!' - Yim khịt khịt mũi nói hai tay nắm lấy tay James lắc lắc ra vẻ làm nũng. Ôi! James cũng phải chịu thua trước sự làm nũng của Yim cười mỉm rồi gật gật đầu với cậu. Yim bỗng chốc vui lên được một chút rồi ngay sau đó nhìn vào điện thoại James đập vào mắt Yim là một thông báo với dòng chữ "30 cuộc gọi nhỡ từ "Net" Yim có chút bồi rối cũng cười trừ "Mày đốt nhà người ta rồi Yim ơi".
Khoảng 3h55 phút
Họ đã về đến ký túc xá chiếc xe BMW vẫn đậu bên ngoài sang trọng với ngùn ngụt khí chất của con nhà tài phiệt thiếu gia. Quả không sai hai cậu ấm nhà chúng ta đều là con nhà quyền quý với xuất thân quý tộc sống trong tầng lớp thượng lưu nhưng vì không muốn lệ thuộc vào gia thế của gia đình nên họ quyết sống và học tại 1 trường công có tiếng tại Bangkok sầm uất nhưng lại vô cùng giản dị như các học sinh khác là ở lại ký túc xá và học hành chăm chỉ. Hai cậu lên đến phòng mở cửa bước vào căn phòng thân thương mà đã 2 ngày rồ chưa về lại. Lần này thu dọn quần áo gọn gàng Yim nói với James bằng chất giọng chắc chắn và đầy kiên quyết.
'Tụi mình đổi ký túc xá đi sang khu chung cư cao cấp của nhà tao! Tao hok muốn ở đây nữa !'- James khá bất ngờ với thái độ kiên quyết của Yim nhưng cũng đành đồng ý coi bộ Tutor đã thực sự khiến bé mèo nhà cậu thất vọng rồi đến mức muốn chuyển đi luôn cơ mà. Haiz! Anh bạn à chúc may mắn nhé!
'Chắc chưa?' - James biết thưa nhưng vẫn muốn hỏi lại
'..... Ừm! Chắc chắn!' - Yim suy nghĩ một lúc rồi trả lời chắc nịch dđầu gật lia lịa hai tay nắm chặt vào mẩu áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
《NetJames & TutorYim》Thanh Xuân Có Em!
Fiksi PenggemarHãy để tôi che chở cho cậu có được không?..... CẢNH BÁO: Fic ngọt có nhìu tình tiết đáng iu đau tim, có H+ và một số chi ti tiết hư cấu cân nhắc trước khi đọc. Không thích vui lòng fitback! Cảm ơn nhìu ạk❤️