Chuơng 23: Mẹ & Dì 2

60 7 0
                                    

Đầu giờ chiều khoảng 4h trời mát mẻ. Đã thấy trước cửa viện 2 con xe Lamborghini Veneno đen nhẵn toát lên khí thế giàu sang ngút trời cùng với con Audi Grandsphere Concept xám đen bóng mịn đầy vẻ tay chơi chính hiệu đã vậy còn đồng loạt đỗ vào chỗ ưu tiên dành cho khách VIP. Từ trên con xe Lamborghini Veneno Net bật mở cửa bước xuống xe đầy ngạo nghễ, trên mình vẫn là bộ đồng phục áo sơ mi quần tay nhưng đậm chát tài phiệt. Bên con xe Audi đắt đỏ ấy là James Su dáng người mảnh khảnh yêu kiều bước xuống xe. Bộ đồng phục được cậu khoác lên trong vô cùng tao nhã. Khoác tay Net đi vào trong trước hàng tá ánh nhình đầy ngưỡng mộ của các y bác sĩ. Hiên ngang bước đến phòng bệnh khu đặc cấp riêng cho những người có tiền có của. Trước của phòng 1806. James tay xách theo một ít trái cây và Bông gạt đem theo cho Tutor. Cánh cửa bật mở Net là người bước vào trước tiên. Vừa vào đã thấy ngay Mẹ và Dì của anh bà do tuổi đã cao cộng với Tutor đã khỏe hơn nên bà được đưa về nhà nghỉ ngơi trước. Net vừa thấy mẹ đã lật đật chạy đến.

'Maeeee! Net nhớ mae qá! Net của mẹ đây ạaaa!'- Mẹ anh chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã bị Net lao chầm đến ôm mẹ một cái bà cười nhu mì rồi vỗ vỗ lưng anh nói.
'Rồi rồi! Mae nhớ Net rồi!'-Chạo mẹ xong anh ngay lập tức chạy đến kéo tay James lại chỗ Dì cười cười mà giới thiệu.

'Dì Nan xik đẹp của Net! Đây là James người yêu của Net đó! Net hay kể cho dì nghe lắm luôn nè!'- Dì của anh giật mình sau đó cũng niềm nở đáp lời.

'Ô hổ! Cái thằng nhóc này vẫn cứ là dẻo mồm như vậy nhỉ? Ứm Xik lắm nhé! Có mắt quá cơ! Mà dẻo mồm như này chắc là phiền con nhà ngta lắm nhỉ?'- Tutor nghe dì nói thì cười đến đau cả ruột ngay lập tức trả lời.

'Dì! Ha ha! Nội cũng nói I chang như dì luôn cơ! Tor cười chết mất!'- James chỉ lẳng lặng chắp tay chào dì lễ phép rồi quay lại chỗ mẹ để ba người họ có bầu không khí tâm sự vui vẻ cùng nhau. James quay về phía sofa chỗ mẹ anh đang ngồi mỉm cười rồi nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh mẹ anh. Đoạn rồi bà cất lời nói chuyện với James.

'James nhỉ? Dì là mẹ của Tutor nhé! Con cứ gọi Mae cho thân thiết với cả con là người yêu của Net nhỉ? Trông kìa? Nghịch ngợm như vậy mà kiếm được Vợ xinh ghê chưa? Phước phần quá!'- James chắp tay chào rồi lễ phép đáp lời.

'Vâng ạ! Con với Net đang tìm hiểu nhau ạ!'- Mẹ anh vui vẻ trò chuyện với James rồi bà lại có chút thắc mắc hỏi.

'Vậy con có biết đứa nhỏ tên Yim không?...'- James nghe đến Yim thì nhanh nhảu trả lời.

'Dạ! Yim là bạn thân của con ạ!'- Mẹ anh ngầm hiểu được đôi chút về mối quan hệ của cả 4 người.

'Chà! Có duyên dữ vậy cà! 2 đứa là bạn thân rồi 2 thằng ranh này cũng là bạn thân luôn cơ đấy! Phước đức quá rồi! Thằng Tutor cứ nhắc đứa nhỏ ấy riết mà Mae hỏi thì lại ngại không chịu trả lời Mae cơ! Buồn cười lắm! Cứ ấp a ấp úng dấu dấu diếm diếm!'- James nghe thì buồn cười theo sau đó thả lòng hơn kéo gần khoảng cách thân thiết với mẹ Tutor. James kể.

'Yim ấy ạ! Nó cũng thương Tutor lắm cơ! Mà nó lì lắm! mãi mà chả chịu nhận lòng mình! Vì 2 đứa này cũng gặp chuyện hiểu lầm nhau ấy ạ! Mãi đến khi Tutor liều mạng bảo vệ nó đến nông nỗi này mới chịu tha thứ cho người ta! Cứ tưởng là hai đứa nó không thành luôn rồi ấy chứ!'- Mẹ anh nghe vậy thì gật gật đầu bất ngờ đáp.

'Thế cơ đấy! Hèn gì mà cứ mất ăn mất ngủ gần 2 tháng liền mẹ lo chết mất! Trời thương cho hai đứa nó có thời gian thấu hiểu nhau hơn! Mà phải vậy mới trị được thằng ranh này! Chứ ban trước còn có mấy cô đến nhà đòi bồi thương vì bị Thằng ranh này trêu đùa tình cảm đấy! Mỗi hom một cô Mae cũng đến là nhứt đầu! Chắc mae phải cưới vội thôi!'- Dì nghe mẹ anh nói bị chọc cười đến chảy cả nước mắt lên tiếng.

'Đúng rồi đấy! Ban trước tình trường rõ gớm! Vậy mà giờ dất dưởng trên giường thế này đây! Trông đến là khiếp! Tình yêu quật mày đấy cháu ạ! Nhưng mà chj Hai khoan gã đã nhé ! em phải xem mặt cháu dâu đã! Hì hì!'- Tutor nghe vậy thì bí xị, phụng phịu bảo

'Dìiiii ! Vợ của Tutor dể thương lắm không gả vội là mất liền á!'- Dì nhìn Tutor chau mày bảo.

'Gì đây? Nhõng nhẽo cái gì? Dì đã quyết rồi nhé! Phải để dì xem mặt đã!'- Net lắc đầu ngao ngán cười bất lực bảo.
'Mày có tới tận hai bà mẹ ! Gấp đôi người ta rồi...ÔI...Dì Nannn!'- Net đang cười toe toét vui vẻ thì bị Dì anh véo vào tay một cái đau điếng chừa ngay cái tật ghẹo linh tinh. Net hờn dỗi chạy về phía James mà làm nũng.
'Bé ơi! Dì làm đau Net á! SuSu cúu anh với! huhu!' - Dì thấy vậy thì cười như được mua nói với James.

'Không biết là Chồng hay con nữa! Bé James nhỉ? Tự nhiên có đứa con ngang hông luôn!kkkkKK!' - Mẹ anh ngồi cạnh cũng bị chọc cho cười theo. Mẹ xoa đầu anh, đầu vẫn chui tọt vào lòng Jame mà nói.

'Net mà cứ như vậy là ngta cướp James mất đấy nhé!'

'Maeee! Bé ơi Mea trêu Net!'- James đến là bất lực với ông thần này liền lên giọng nói.

'Anh nghĩ là anh người bé lắm ha? Trời ơi đè chết người ta rồi!'- Làm mọi người được phen cười rồ còn
Net thì cứ ôm khư khư James mặc em bất lực đẩy ra.

Mọi người đang vui vẻ thì ở cổng Bệnh viện một chiếc xe đen tuyền lần nữa xuất hiện tiếp nối với hai chiếc kia chiếc này trông vô cùng đắt đỏ sáng giá và đầy vẻ quyền quý. Nhìn vào sẽ biết ngay là con nhà quý tộc. Con xe Audi R8 Exclusive Selection chiễm chệ reep một vòng rồi đậu thẳng tắp cạnh con Audi bóng bẫy. Từ trên xe một đôi chần dài với chiếc quần tây đen làm tôn lên sự mảnh khảnh và kiều diễm của đôi chân. Yim chậm rãi bước xuống xe trên tay là bằng khen........................................................................

_____________________________________________________________________________________

kéo sang phải tiếp ik nè ><
Nhớ VOTE và Bình Luận cho Út naaa! Rak na Jub Jub><

《NetJames & TutorYim》Thanh Xuân Có Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ