Chương 27: Who are winner?

78 9 9
                                    

    

     Làn gió oi ả kéo theo từng đợt lá lay đưa về phía sân bóng rổ nơi đang diễn ra trận đấu bóng rổ nảy lửa giữa hai đội của khối 12. Trên khán đài các băng ghế được lắp kín người là người nhiệt độ của trận bóng vô cùng nảy lửa người hò kẻ hét. Có người còn mang cả loa và còi đến làm không khí náo nhiệt vô cùng. Mà hai đội bóng rổ đang thi đấu là 12a9 và 12a6.

*TOÉT*

GHI BÀN RỒI!!! VỪA RỒI LÀ PHA ÚP RỔ TỪ VỊ TRÍ SỐ 11 VÀ THÀNH CÔNG NÂNG CÁCH BIỆT TỈ SỐ LÊN 11/7 NGHIÊNG VỀ LỚP 12A8!!!” – Thầy thể dục.

Cả khán đài hét lên ầm ĩ vì pha ghi bàn vừa rồi làm cả hội trường náo loạn 1 phen kèn trống vỗ tay hỗn loạn âm thanh hò hét về phía 2 anh chàng đang đập tay nhau bên dưới. Sự phối hợp ăn ý và nhịp nhàng của họ đã thành công đẩy cách biệt tỉ số và khiến cho cả hội trường bùng nổ.

‘Trời ạ! P’Net đẹp trai vãi đã vậy còn chơi hay nữa chứ! Đúng là chồng tao!’

‘Sao mà bằng P’Tutor của tao được anh đẹp trai vãi!’

‘Áh! Tao chết mất thoi ảnh nhìn tao kìa! Chồng ơi!’

  Đúng vậy người vừa ghi bàn ban nãy chính là anh Net nhà ta và sự phối hợp ăn ý và khéo léo của cả Tutor nữa. Hai số áo làm chị em trên kháng đài đứng ngồi không yen5 không ngừng hú hét là 11 và 18 đang vô cùng nảy lửa trên sân. Phải nói độ hot và nổi tiếng của 2 anh chàng lớp 12a8 này không ai là không biết còn hút về một lượng lớn Fan girl hùng hậu của nhiều khối khác nhau và cả ngoài trường nữa. Vừa rồi là sự phấn khích của 2 cô gái ngồi gần sân bóng tình cờ những lời đó lại lọt được vào tai của một câu thiếu niên trẻ dáng người mảnh mai với nước da trắng mịn hồng hào. Đôi mắt nai to tròn và đôi môi hồng xinh xắn. Nghe 2 người họ lần lượt nhắc tên hai anh mà môi cậu thiếu niên giật giật. Cậu mỉm cười nhẹ nhàng xoay người lại nhắc nhở hai cô gái.

‘Xin chào ạ! Họ là người đã có chủ hết rồi ạ! Đừng nhận vơ như thế nhé! Chính quyền nghe được thì kì lắm!’ – Cậu thiếu niên trông chỉ chừng 15-16 tuổi vẻ ngoài toát lên nét đơn thuần trong sáng ngây thơ ấy vậy mà lại dám mạnh miệng đến thế. Còn không biết là có mối quan hệ gì với hai anh chàng kia. Hai cô gái bị nhắc mà xấu hổ ngậm cục tức mà không dám làm gì. Một cô cảm thấy thẹn quá hóa giận liền lớn giọng tra hỏi cậu thiếu niên.

‘Nè! Nhóc con! Cưng thích thì nói tụi chị chia phần cho cưng hưởng chung! Việc gì phải cắn nhau như vậy? Đúng không nè?’- Cô gái vừa nói vừa đưa tay vuốt lên gương mặt mảnh mai đầy tinh xảo ấy rồi miết nhẹ xuống cằm cậu như đe dọa ánh mắt còn hằng lên sự ác ý. Cậu thiếu niên không nói gì chỉ cười khẩy nhẹ một cái rồi đối mắt với cô gái kia từ từ cất lời.

‘Ảo-Đá!’- Giọng nói nhẹ tựa lông hồng ấy vậy mà sức sát thương vô cùng khiến cho cô  gái kia tức điên lên cô ta đứng bật dậy giơ tay lên cao chuẩn bị giáng xuống gương mặt yêu kiều ấy.

‘Định làm cái gì đó?’- Một giọng nói nhẹ nhàng cất lên từ phía cầu thang dẫn lên khán đài chỗ dãy ghế của cậu thiếu niên xuất hiện hai thân ảnh nhỏ nhắn nhưng vô cùng xinh đẹp vẻ đẹp tao nhã thanh cao và vô cùng hút mắt. Hai cậu có bào kiểm tra năng lực đột xuất nên mới đến ân bóng muộn không ai khác là 2 bé vợ của 2 anh nhà ta. Chủ nhân của 2 chiếc số di động 11 và 18. Vừa nãy khi hai cậu bước vào Yim đã thấy trên khán đài một cô gái có ý định gì đó với Bé nhỏ này nên cậu đã nhanh chóng kéo James đến. Cô ả nghe tiếng thì dừng hành động lại nhưng không ngờ rằng hành động của cậu thiếu niên trước mắt càng khiến ả không còn chỗ thoát.

《NetJames & TutorYim》Thanh Xuân Có Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ