Chương 26: Mưa tạnh Mây tan

88 8 7
                                    

     

      
     Ánh vàng rực rỡ đang dần len lỏi theo hướng lớp 12a8. Tiếng cô giáo trên bục giảng vẫn đang rất hăng say vào bài giảng giọng cô vang vang về một tác phẩm văn học cổ đại thì lúc này bên ô cửa sổ nhỏ nơi cuối lớp có 1 chiếc lớp phó học tập đang gật gà gật gù chuẩn bị vào giấc còn bên cạnh là sự gục ngã của cậu lớp trưởng chăm chỉ trên bàn học. Cô giáo từ trên bục giảng đã nhìn thấy giương mắt về phía hai cậu dặn dò cả lớp chép bài rồi từ từ bước xuống chỗ bàn hai cậu.

*Cộc-Cộc*

‘ Tutor và Net sang kiếm hai em kìa’- Cô gõ nhẹ lèn bàn của hai cậu rồi thì thầm thành công khiến Yim giật mình theo phản xạ nhìn về nơi phát ra âm thanh.

‘ Hơi!....Úi! James dậy! đậy nhanh lên!’- Yim giật mình va phải nụ cười hiền dịu của cô vội vội vàng vàng giục James thức dậy đánh vào cánh tay James mấy cái. James đang ngủ bị đánh thì giật mình mắt nhắm mắt mở hỏi.

‘H..Hả! Ra chơi rồi à!....Úi! Cô ạ..!’- James đưa tay dụi dụi mắt vừa kịp lúc mơ mơ màng màng thì quay sang thấy cô ngay lập tức chấp tay cúi người xin lỗi cô.

*Reng-Reng*

 
  James và Yim vừa bị cô đánh thức thì đúng lúc chuông reo báo hiệu đã đến giờ giải lao. Hai cậu thở phào một hơi tưởng chừng đã thoát nạn thì cô bỗng cất tiếng.

‘ Chà! Xem ai qua tìm 2 bé cưng thích ngủ gục của tôi kìa!’- Cô vừa nói vừa nhìn ra ngoài cửa. Hai bóng dáng quen thuộc xuất hiện nước da bánh mật rắn rỏi, nhan sắc tuyệt sảo hơn người, chưa kể lại còn là học bá có tiếng ở trường. Còn ai khác ngoài hai anh nhà ta nữa. Hôm nay lớp 2 anh có tiết thể dục sớm vừa xong liền tay xách nách mang chạy đến lớp tìm hai cậu. Đem cả thân ướt sũng là mồ hôi kèm 1 trái banh bóng rổ đến trong cứ phải gọi là boy thể thao đúng nghĩa. Hai cậu hướng mắt vể phía cửa vẫn còn đang trong cơn mơ màng. Hai anh bước vào lớp bên ngoài là vô số ánh mắt thầm thương trộm nhớ hai anh, lao ngay đến bên người thương nhưng vẫn không quên lễ phép chắp tay cúi đầu chào cô.

‘ Sawadikrap!’- Cô cũng vô cùng vui vẻ chắp tay đáp lại còn tbuông lời bông đùa với hai anh.

‘ Sang đây kiếm con cưng của tôi à! Tôi không gả đâu nhé! Con tôi còn ham ngủ lắm! Nhỉ 2 bé!’- Cô nói rồi đứa mắt về phía hai cậu khiến hai cậu ngại đến tỉnh cả ngủ má cứ lần lượt ửng đỏ hết cả lên môi chúm chím ửng hồng.

‘ Cô ~! Hong có màaa!’- James trong cơn mơ màng mè nheo mà phản bác. Net thấy là cứ iu không hết đứa tay xoa mái tóc mềm mại của cậu rồi đưa một túi in chữ Susu có những trái dâu bé xinh đầy ắp bánh ngọt nước trái cây sữa và một con gấu bông rồi cười nói với vô.

‘ Con cưng của cô không cần gả cũng đã trở thành vợ của Net rồi ạ! Cái cặp này còn được Mẹ chồng trao của hồi môn làm vật đính hôn luôn r! Tutor nhỉ?’- Tutor bên này từ lúc bước vào đã âm thầm đi đến bên mèo con của anh ta một tay véo má 1 tay cưng chiều nựng má mềm. Do còn mơ màng ngủ Yim cứ mặt anh làm loạn đưa tay dụi dụi mắt lâu lâu còn dụi dụi vào tay anh trong iu vô cùng. Tay anh xách một bé mèo bông trắng muốt có chiếc nơ pastel hồng trong I chang như cậu rồi anh nhẹ nhàng đưa cho cậu để cậu ôm, đặt lên bàn một chai sữa việt quất một cái bánh ngọt và một mớ bánh mochi lạnh. Nghe Net nói anh mới từ tốn đáp lời.

《NetJames & TutorYim》Thanh Xuân Có Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ