Trong ánh chiều tà ấm áp. Nơi căn phòng nhỏ nhộn nhịp có 2 cặp bạn thân say mê ngủ sau chuyến xe dài. Ánh chiều tà theo hướng cửa kính hắc vào căn phòng áp lên gương mặt của Net, làm anh choàng tỉnh giấc. Với tay lấy chiếc điện thoại trên kệ tủ.
'Bốp'
Net quay người đập vào đầu thằng bạn chí cốt một cái rõ đau để kêu anh dậy.
'Dậy đi! Tiệc sắp tàn luôn rồi kìa!' - Tutor ngơ ngác nhìn điện thoại chỉ mới có 4h30.
'????' - Tutor nhíu mày nhìn Net kỉu là tàn dữ chưa mák. Đang ngơ ngơ ngáo ngáo định vật nhau thì..
'Suỵt'-Tutor đưa tay lên ra hiệu im lặng rồi anh đưa mắt ra hiệu cho Net quay sang giường kế bên. Net khó hiểu nhìn theo, hai chú mèo nhỏ của hai anh ta đang cuộn mình vào nhau mà ngủ. Lồng ngực phập phồng với chiếc môi hồng hé mở thở đều theo từng nhịp. Càng nhìn càng say hai anh ta cứ dán chặt mắt lên hai cục bông nhỏ mà đắm chìm còn không quên nháy máy *cạch cạch* liên tục. Yim vì nghe tiếng động mà khẽ nhíu mày rồi từ từ mở mắt cái cảnh tượng đặp vào mắt Yim là anh đang nhìn cậu đắm chìm còn liên tục chụp ảnh.
*Bụp*
'Ối...! Sao bé đánh Tutor!' - Bốn mắt nhìn nhau được 5 phút thì Yim bất giác giật mình quay về hiện thực cậu theo phản xạ đẩy điện thoại Tutor ra mạnh quá mà đập ngay vào mặt anh làm anh được phen đau đớn.
'Ah....! Xin lỗi! Tutor có sao không? Y...Yim...Yim không cố ý tại....!' - Yim hớt hãi vội đưa tay lên mặt Tutor xem xét vết thương quay qua quay lại để tìm kiếm. Cậu lo lắng đến mức hai mày nhíu chặt.
'Không đau! Tay Yim có đau không?!' - Tutor được phen quan sát từng nhất cử nhất động trên gương mặt xinh đẹp của cậu mà không khỏi rung động cậu là đang vì anh mà lo lắng sao. Anh đưa tay nắm lấy tay cậu áp vào má mà dụi còn đưa ánh mắt dịu dàng hỏi han cậu khiến cậu bất động ngay tại chỗ hai tai bắt đầu theo phản ứng mà đỏ ửng cả lên hai má cũng không thoát khỏi số phận ửng hồng hết cả lên nhìn không khác gì quả cà chua chín mọng iu ơi là iu.
'Bây làm gì trên giường tao đấy?' - Đang tình cảm ngọt ngào thì không biết James từ lúc nào đã tỉnh giất quan sát hai người các cậu đóng phim tình cảm với nhau. Vừa nghe âm thanh Yim giật mình rút tay lại rồi quay qua nhìn James lúng túng hỏi.
'Ah...! T...Tao sợ Tutor bị sốt n...nên xem thử thoi!'
'Àhhhh! Vậy á ha coi nhiệt độ ha!'- James đưa mắt nhìn từ Yim xong quay sang Tutor chất vấn. Yim thấy vậy quay sang đẩy đẩy vai James rồi nói.
'Oi! Thiệc mà! Mày sống đa nghi quá đó!' - Net phía bên này cũng muốn chung dui nhào tới chỗ James James của anh ta.
'James James iu dấu!' - Net nhảy ngay vào lòng mà ôm chầm lấy cậu. James bên này bị đột kích bất ngờ mà không kịp phản ứng để anh nằm ngay trong lòng mình, cậu đưa tay đầy anh ra nhưng mà ai mà bic được anh lại lì đến vậy cơ chứ nên đành để anh ôm chặt lấy cậu thoi. Cậu đưa mắt nhìn người con trai trong lòng mình mắt nhắm chặt còn đang dụi vào lòng cậu tay đưa lên nghịch những lọn tóc của anh rồi vô thức mỉm cười vô cùng ngọt ngào. Net đang nằm bất động đột nhiên lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《NetJames & TutorYim》Thanh Xuân Có Em!
Hayran KurguHãy để tôi che chở cho cậu có được không?..... CẢNH BÁO: Fic ngọt có nhìu tình tiết đáng iu đau tim, có H+ và một số chi ti tiết hư cấu cân nhắc trước khi đọc. Không thích vui lòng fitback! Cảm ơn nhìu ạk❤️