Em đi đến đá một cú mạnh vào người của bà mẹ kia sau đó đá nhiều cú thật mạnh vào bụng bà ta rồi nhìn bà ta quằn quại .
Takiishi và Endou một bên vỗ tay hoan hô em sau đó cả ba đi về nhà. Tối đó chờ em ngủ thì cả hai người kia khoác đồ đi đâu đó. Sáng hôm sau nghe tiếng hét thảm thương của một người phụ nữ, không ai khác là bà mẹ học sinh mới hôm qua.
Con chó nuôi trong nhà của bà ta sáng hôm nay bị giết. Máu bắn khắp sân, trên tường còn có số thứ tự 3. Như khẳng định gì đó.
Hôm nay em bị cảm rồi, phải ở nhà nghỉ ngơi. Mọi người trong hội Takiishi cũng đến thăm em.
- bé Sakura ơi, ốm nặng không, bọn anh có mang quà đến nè...è
-......Cả đám bước vào căn phòng của em, căn phòng trống trơn không bàn học không giường không ghế, không có bất kỳ vật dụng gì trừ cái cặp sách vứt trong góc phòng và tấm nệm em đang nằm.
Cả đám nhao nhao ra tra khảo Endou.
-endou mày có ăn chặn tiền trợ cấp của em hay không mà phòng em trống trơn vậy.
-làm người mà mày quá đáng vậy.
-tao tin lầm mày rồi Endou ạ.
- tiền trợ cấp của ẻm mà mày còn dám ăn chặn.
Bao nhiêu câu nói đổ lên hắn.-Im cái coi
Phải đợi hắn hét lên cả đám mới im lặng nghe giải thích.
-đâu phải tao không mua, đồ tao mua bé con cất hết sang phòng bên hết rồi.
Nói rồi hắn mở cửa ra .Bên trong chứa đầy đồ dùng còn có vài con gấu hello kitty trên tủ đồ nữa. Nó đầy đến mức như có thể đổ ra ngoài bất cứ lúc nào.
- bé con thích đơn giản chứ bộ.-tao về rồi đây.
Takiishi bước vào nhà cùng với bịch đồ ăn phá tan cái bầu không khí trong nhà.
- ba người ở kép à.
- ừ, lúc đầu tao chỉ nuôi bé con thôi mà tên thủ lĩnh nào đó chuyển vào lúc nào luôn mà không chịu trả tiền nhà.-.. ..sau chả thành người một nhà.
Takiishi biện minh.
Sau đó mọi người cũng nấu cháo cho em ăn rồi ngồi chơi cùng em. Họ cũng hơi ngạc nhiên về độ kén ăn của em.Mặc dù Endou cũng nhắc về chuyện ăn rau nhưng em ăn một ít rồi dùng mỹ nam kế rưng rưng nước mắt khiến ai kia bỏ cuộc.
Mấy ngày đó mọi người thường qua chơi với em.
Đánh bài, cá cược, chơi cờ, ... Vô số trò chơi và em chỉ có thể nhìn mà không được chơi.
Endou từng dặn em là:
- bé con à, em nên tránh xa mấy đứa săm trổ, rượu bia bài bạc, nghe chưa.Mấy người kia cũng cấm em chơi vì như thế là làm hỏng tâm hồn ngây thơ trong sáng của em.
Qua mấy ngày thì em cũng khỏi ốm, cũng phải đi học lại. Em cũng gặp lại ume, anh ta cũng xin lỗi em vì bữa chê em lùn và nói về màu mắt của em rồi mời em đi ăn bữa coi như tạ lỗi.
Anh ta dẫn em vào quán ăn nào đó, có một chị gái vô cùng xinh đẹp, anh ta dẫn em đến bàn rồi ngồi nói chuyện với chị gái, hình như cả hai quen biết nhau thì phải.
Một lát sau anh ta đi đến với hai dĩa omurice . Theo em thì nó khá là ngon nh
Một lát sau anh ta đi đến với hai dĩa omurice . Theo em thì nó khá là ngon nhưng chưa bằng Endou nấu được.-quán này có mua mang vào được không.
-ý em là mua mang về á.
-ừm.
-chắc là không được đâu, kotoha thường sẽ không cho đem về.
-àưng chưa bằng Endou nấu được.-quán này có mua mang vào được không.
-ý em là mua mang về á.
-ừm.
-chắc là không được đâu, kotoha thường sẽ không cho đem về.
-à- Nhưng nếu muốn thì anh có thể nấu cho em.
- không.
- lạnh lùng zậy.
- tôi ăn xong rồi.- hể~ còn rau và cà chua kìa.
- không
- kén ăn là không tốt. Rau củ rất ngon, há miệng ra anh đút cho nè.
- tránh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allharuka) anh đào đỏ
Fanfictionsẽ ra sao nếu người sakura haruka gặp là Endou Nhắn vật được lấy từ Wind breaker (nii satoru) Truyện sẽ có ooc nha Và đừng trông chờ gì ở đứa văn dưới 5 như tui