Hôm sau ở quán của kotoha, nirei đang lo lắng cho mọi người.
-toi rồi toi rồi. Thật là tồi tệ.
Kotoha liền đem ra mấy phần omurice an ủi nirei. Em thấy vậy lấy một dĩa ăn vui vẻ.
-thôi nào có sao đâu. Ăn chút rồi bình tĩnh lại nhé.
Suo ngồi nhìn Sakura ăn mà mỉm cười còn nirei thì run rẩy nói.
-chị không hiểu đâu kotoha chan. Fuurin có thể tan tành trong nay mai đó. Lúc đó sao em lấy Sakura được. Nguy to rồi.
Kotoha vẫn cố động viên nirei. Rồi dem dĩa omurice mới cho Sakura khi nhìn thấy em đã ăn hết phần của mình.
-Yên tâm, họ không yếu đến thế đâu. Em biết rõ mà
Nirei hít một hơi dài quay lại nhìn Sakura. Đặt đôi tay mình lên vai em mà lắc.
-sakura ơi chúng ta bàn chiến lược đi, không thì hai chúng mình cùng nhau bỏ trốn rồi xây lâu đài tình ái của hai chúng ta đi. Ở đây nguy hiểm quá.
Suo một bên nhìn không được nữa lên tiếng. Gương mặt cười tươi khiến nirei lạnh sống lưng.
-e là không được rồi, cậu ấy sẽ cưới tôi. Nếu mà cậu ấy muốn đi thì cũng là đi với tôi không phải với cậu
Đột nhiên ume mở cửa đi vào. Sau một hồi kể chuyện thì cả bọn bắt đầu lên đường đi đến shishitouVừa đến nơi choji đã vội vàng đi đến chào hỏi.
- chào mừng đến với shishitou, bọn tôi đợi mọi người mãi.
Cười đùa vui vẻ, choji đi lại nắm lấy tay Sakura kéo đi.
- gặp lại nhau rồi Sakura nhỉ. Đi tui dẫn cậu đi tham quan shishitou của tui.
- à, ừm cảm ơnEm thì được choji kéo đi trước mọi người từ từ đi phía sau. Vừa đi choji vừa kể cho em mọi thứ xung quanh.
Đang đi thì choji dừng lại quay lại nhìn em.
-đến nơi rồi đấy Sakura cậu thấy chỗ này thế nào, tuyệt vời lắm đúng không.
-vâng, tuyệt lắm
-hể~, cậu vừa nói vâng sao, ngoan thật đó.
Vừa nói choji vừa ôm cọ má của em vào má anh như hai chú mèo con.
Cánh cửa mở ra bao nhiêu cặp mắt nhìn về phía bọn em. Những lời lẽ thô lỗ phát ra. Là thủ lĩnh nên choji phải lên phát biểu đôi lời.
Em thì theo nirei đi xuống dưới khán đài ngồi.
Em nhìn nirei thắc mắc rõ ràng rất sợ thì sao phải cố gắng đi theo làm gì nhỉ.
-sao lại ở đây.
- tại vì phần nào đó tớ cũng liên quan. Với cả lỡ cậu bị ai đó cướp mất thì sao tớ lấy vợ được.Vừa nói xong suo đã nằm lấy cổ áo nirei mà kéo đi, không quên nhìn em biện hộ.
- ý là cậu ấy chỉ sợ cậu bị thương thôi không có ý gì đâu nè Sakura _chan
-ra là vậy.
Đi lại ngồi với mọi người thì choji đi đến kéo Sakura đi.
-sakura sang đây ngồi với tui đi.
Ngồi với choji anh rủ em chơi đủ thứ. Em cũng không quan tâm đến trận đấu nữa, đằng nào bọn em chả thắng.
Rút kinh nghiệm từ vụ thua hôm qua em đã thắng choji 2 ván còn lại thua sạch còn bị choji búng vào trán mấy phát khiến trán em đỏ ửng lên. Không nhịn được em chu môi hờn dỗi.
-sakura giỏi thật đó hôm nay hơn hôm qua hai hiệp nè. Nhưng mà người thắng vẫn là tui thôi haha.
Chuyện gì khó cứ để togame và mọi người lo còn việc của hai em bé là ngồi một góc chơi với nhau là được.
Khi hiiragi đấu xong thì togame ngồi bên hỏi em muốn đấu không.
Đương nhiên còn giận sau khi thua thảm bại trước choji em không ngại mà chấp nhận đấu với gã.
Thắng không được thủ lĩnh thì phải thắng được phó thủ lĩnh.
Sau đó cả hai lên trên sân đấu.
-này nhóc cờ vây, cậu hiểu thế nào là không còn đường lui nữa không. Kế từ ngày hôm ấy tôi đã quyết sẽ nhận lấy mọi lỗi lầm của choji.
Nhìn lên trần nhà togame hít một hơi
- phải rồi nhỉ, tôi muốn đi leo núi.-hả, sao anh lại ở đây, tất cả là do anh nhu nhược, nếu lúc đó anh đứng ra ngăn cản choji, nếu anh biết quan tâm tới cảm xúc của cậu ấy thì chuyện này đã không xảy ra. Đừng có đổ hết mọi tội lỗi lên người choji như vậy.
Đây là lần đầu tiên em nói dài thế. Hết cả hơi. Mọi người bên dưới cũng nhìn em tròn mắt ngạc nhiên.
-ừm phải ha. Cảm ơn cậu sakura.
Togame lên tiếng.
Sau đó cả hai tiếp tục đánh nhauTheo kinh nghiệm mấy năm đi theo Endou và Takiishi thì em thắng togame một cách dễ dàng.
Choji còn lên chúc mừng em
-hoan hô, vất vả rồi. Sakura cậu mạnh thật đó lúc nào đánh với tui nha.Togame chỉ biết nhìn.
"Thằng đ*o, thứ mê trai bỏ bạn"
Đây là suy nghĩ của anh nào đó bị bỏ rơi sau khi bị đánh tơi tả.Cuối cùng là cuộc đấu của choji và ume.
Choji đi rồi nên em đành quay về ngồi bên nirei.
-sakura mừng cậu trở về. Cậu ngồi bên đó mãi khiến tôi tưởng tôi sắp mất ghế chính thất rồi chứ.
Nhìn thấy thế choji khó chịu nhăn mặt.
-chậc, ume này nếu tôi thắng thì tôi lấy Sakura nhé .
Ume cũng vuốt tóc lên khoe sự bảnh trai của mình.
-đáng tiếc e là cậu không thắng nổi rồi, Sakura là của bọn tôi.
-ở bên fuurin chỉ toàn là những kẻ yếu nhớt mà thôi. Nếu về Sakura bên bọn tôi thì chắc chắn sẽ vui hơn nhiều
Choji nhìn ume khích tướng thành công chọc tức ume.
"Chiến đấu thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(allharuka) anh đào đỏ
Fanfictionsẽ ra sao nếu người sakura haruka gặp là Endou Nhắn vật được lấy từ Wind breaker (nii satoru) Truyện sẽ có ooc nha Và đừng trông chờ gì ở đứa văn dưới 5 như tui