Chap 6

920 127 4
                                    

Hôm nay Sakura sẽ được Endou và Takiishi dẫn đến hội của mình để giới thiệu.

Takiishi bước lên trên bục nhìn mười mấy thành viên của mình mặt lạnh tanh đáp.

- Alo ...Chào mọi người hôm nay tao sẽ giới thiệu cho mọi người một thành viên.
Mọi người cũng tích cực hưởng ứng.
- Ai thế.
-kẻ thù mới chăng..
-hay thành viên mới...

Và đáp lại với sự chân thành của mọi người thì Takiishi giới thiệu một câu khiến Endou không thể cay hơn.
-ưm người này sẽ là anh dâu tương lai của các cậu, vợ của thủ lĩnh này.

Ngay sau đó Takiishi bị Endou kéo xuống cho một cú đấm vì phát biểu linh tinh.
Còn em, 1 phần nguyên nhân của sự việc thì đang đánh một giấc bên valo của Endou.

Sau khi em thức giấc thì cuối cùng cũng có một màn phát biểu đàng hoàng.
-bé con ra chào mọi người đi...
- giới thiệu bản thân nè Haruka_chan
- chào, em là Sakura Haruka.

Cùng với cơ thể nhỏ nhắn, gương mặt khả ái,giọng nói ngọt ngào và biểu cảm lạnh lùng kia mà mấy thanh niên bên dưới hú hét cổ vũ không thôi.

- Này thủ lĩnh, anh có bắt ép con nhà người ta không mà bé Sakura đi cùng bọn anh thế.
Người bên dưới cũng đồng tình.
-sao người cuồng đánh đấm như thủ lĩnh lại có thể đi cùng với một bé shota được, cứ để đó cho tôi.

Em thì cứ bám theo Endou suốt, chắc là do ngại vì chưa bao giờ gặp nhiều người như thế này. Bình thường thì không sao nhưng giờ em là tâm điểm nên hơi ngại.

Rất nhanh mọi người cùng tổ chức tiệc tiếp đón thành viên mới. Mọi người cũng nhận ra em rất ngoan nhất là những lời Endou nói nên thành ra họ coi em như em út trong nhà.

Em cảm nhận được có lẽ nơi này mới là khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Em muốn mọi người sẽ luôn vui vẻ như này.
-cảm ơn mọi người.
-hả, em nói gì cơ ..
- mọi người ồn ào quá...
-không có gì.

Sau một ngày ăn chơi nhậu nhẹt thì cả ba cũng lết về nhà. Cả ba thì không sao nhưng mấy thành viên còn lại lấy đâu ra bia uống rồi say bí tỉ phải để Endou và Takiishi gọi taxi đưa về.

Hôm nay em sẽ phải đi học để điểm danh sĩ số bù cho những ngày vắng học vừa qua. Đến lớp từ rất sớm, em bước vào trong ngồi vào bàn mình và đánh một giấc.

Đang ngủ ngon lành thì thằng nào đó chạy đến bên đá em một cái khiến em thức giấc.
-này mày là ai mà ngồi vào bàn tao.
Mấy người xung quanh thấy thế cũng lao vào can không thì học sinh kia tiêu mất.

- không được đâu, cứ để chuyện đó qua đi. Đừng đánh.
- bạn à, đừng đụng đến tên lập dị kia, nó giao du với mấy anh cấp 3 đấy.
- bỏ qua đi, đánh không lại đâu.

Bạn bè hết sức khuyên ngăn thì tên đần kia không biết lượng sức còn trách móc em.
- ra là quen biết rộng nên ngông cuồng cướp chỗ người khác.

Sau khi tỉnh táo lại em chỉ đại một người nào đó hỏi.
- mày
-hả tớ...
Người kia đột nhiên được chỉ danh cũng ấp úng trả lời.
-ừm, tên này là ai.
- Sakura_kun đây... là học sinh.. mới chuyển hôm kia. Hôm đó cậu nghĩ nên chắc bạn ấy không biết mặt cậu.

-A~ ra là mới chuyển đến.

Em đi đến bên tên kia một cách chậm rãi. Mọi người một bên cũng hiểu chuyện gì sắp xảy ra nên cũng lùi lại vài bước. Em từ từ nắm lấy đầu cậu ta đập cái mạnh xuống bàn khiến cậu ta chảy máu.
Nhưng em nào dừng em đập liên hồi đến khi cậu ta ngất thì thôi.

Hôm sau em bị mời phụ huynh, nhìn thầy cô ngán ngẩm cố khuyên ngăn phụ huynh của bạn học sinh mới mà không được. Chắc là chuyện này sảy ra thường xuyên nhỉ.

Cánh cửa mở ra Takiishi và Endou bước vào. Cả hai chạy đến quan sát em tỉ mỉ sau đó hỏi chuyện em.

Hình như em không tìm chuyện mà chuyện cứ tìm em ấy.
Đang ngồi yên bình thì bà mẹ của học sinh mới lên tiếng.

- một thằng nhuộm đầu xanh đỏ với một thằng săm trổ đầy mình thì nuôi dạy kiểu gì. Hèn gì khiến em mình đi đánh người vô cớ. Thứ giáo dục.

Câu nói này khiến em điên lên mắng em thì được chứ mắng Endou và Takiishi là toang rồi.

(allharuka) anh đào đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ