ngoại truyện (nireisaku)

107 17 1
                                    

Em và hắn đều là những thiên thần.

Từ xa xưa mọi người luôn đồn đại rằng thiên thần là những người có vầng hào quang trên đầu. Họ tốt bụng, luôn che chở và bảo vệ mọi người dân.

Nhưng sai rồi, họ không tốt đẹp như mọi người tưởng tượng. Tất cả chỉ là lừa dối, họ giống như con người chỉ là có thêm đôi cánh và lớp áo trắng tình khôi. Nhưng tâm địa họ không hề trắng mà là màu đen dơ dáy và bẩn thỉu

Em Sakura Haruka, hắn Nirei Akihiko

Cả hai quen nhau từ khi còn nhỏ. Ngày ấy nirei chỉ là một cậu nhóc mít ướt, luôn sợ sệt mọi thứ xung quanh còn em một đứa trẻ năng động và liều lĩnh.

Hai con người tưởng chừng hoàn toàn trái ngược nhau lại có một điểm chung kì lạ. Đều cô đơn

Em thì bị mọi người xa lánh vì mái tóc kì lạ của mình cũng đôi mắt dị biệt.
Còn hắn bị mọi người bắt nạt vì sự nhút nhát.

Cả hai bị các thiên thần mà người đời sùng bái bắt nạt, không một ai quan tâm, không có một ai đứng ra bảo vệ.

Người chỉ biết nhút nhát chịu đựng, người thì cố gắng phản kháng.

Cả hai tình cờ gặp nhau, biết được hoàn cảnh giống nhau, từ đó trở thành bạn an ủi lẫn nhau. Cho cả hai niềm hi vọng, thắp sáng ngọn lửa đã bị dập tắt từ lâu.

Hai đứa trẻ cô đơn nương tựa nhau mà sống, luôn luôn bên cạnh nhau.

Ngày ấy hắn bị những đứa trẻ khác đánh, em đã đứng ra bảo vệ hắn mà bị thương tơi tả. Lúc đó hắn chỉ ôm em mà khóc, hắn không làm gì giúp được cho em. Hắn thật vô dụng.

Từ ấy hắn đã rất cố gắng, nếu không thể bảo vệ em thì ít nhất cũng cho em một cuộc sống ấm no. Hắn liên tục làm việc trong thư viện của chủ quản.

Trở về nhà hai người chỉ ôm lấy nhau, kể cho nhau những việc mình đã gặp trong ngày. Tận hưởng ánh trăng chiếu xuống.

Không ai nói với ai câu nào nhưng họ biết bản thân yêu đối phương và đối phương cũng yêu mình.

Tình cảm của họ lại thật lòng, nó được xuất phát từ con tim, ngọn lửa của hi vọng mà đối phương đã tạo nên

" Nè Sakura, sau này cậu sẽ ở bên mình chứ. Liệu cậu có như họ bỏ lại tớ mà đi không"

Đưa đôi tay thon dài lên vuốt nhẹ má nirei Sakura chỉ cười đáp.

"không đâu, tớ sẽ không bao giờ bỏ rơi cậu"

"Hứa đấy"

"Ừm"

Cuộc trò chuyện ngắn ngủi, màn đêm tĩnh lặng nhấn chìm cả hai. Nó như dự đoán một tương lai đen tối.

Hôm sau em và hắn đang đi trên đường thì bị một bầy người xung quanh bắt lại.

Tình yêu của em và hắn bị phát hiện, đó là một thứ cấm kị đối với thiên thần cao quý và trong sáng.

Đối với thiên thần tình yêu là mồ chôn, nó khiến nhiều thiên thần lạc lối rồi trở nên điên dại. Từ đó tình yêu trở thành cấm kị của các thiên thần đặc biệt là tình cảm nam nam.

(allharuka) anh đào đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ