chap 16

163 31 0
                                    

- nếu em muốn thừa nhận một người, điều đầu tiên em cần làm là đối mặt với họ. Anh biết em có thể làm điều đó bởi vì em cũng muốn người khác thừa nhận phải không.

" Người khác thừa nhận sao, tôi chỉ cần Endou và Takiishi thừa nhận là được rồi"

Đang nghĩ lại những lời mà ume nói hôm qua , khi định thần lại thì đã thấy Suo và Nirei đừng sát bên mình rồi.

-A
-Sakura sao thế tớ và Suo_san gọi cậu suốt.
- Sakura đang nghĩ gì thế, có phải đang nghĩ về tớ không.

Bị giật mình đã bực rồi thì gặp ngay Suo hay khịa nữa khiến em phát cáu mắng suo một trận.

-không có tên chột mắt chết tiệt.

-Ể Sakura có vẻ nói nhiều hơn trước nhỉ là do Choji sao hay là Togame thể.
-không ai cả

Đẩy Suo ra em kéo tay Nirei đi đến lớp.
Suo thì mỉm cười nhìn Nirei mặt đã đầy gân xanh.

Đến lớp mọi người vội vàng vây quanh em.

- Đến rồi kìa.
-ghê thiệt
-chuyện hôm qua ấy trở thành tâm điểm của trường rồi.
- chuyện thế nào rồi kể nghe chi tiết coi.

Mọi câu hỏi cứ được đặt ra, bao nhiêu người vây quanh em mà hỏi . Em nắm chặt lấy tay một người nào đó, mọi người liền nhớ đến lúc em vừa vào lớp thì im lặng hẳn. Thanh niên bị em nắm chặt tay hốt hoảng rút tay vội. Mọi người hiểu ý liền né xa em chút

Dần chuyển được sự chú ý mọi người đi lại phía Suo và Nirei. Đột nhiên Suo đặt tay lên vai Nirei

-vậy tớ nhờ cậu nhé.

-nhưng tại sao

-vì cậu đã nắm tay Sakura nhỉ

-việc đó liên quan gì

-rất liên quan đấy. Thế nhé

Bị một đám người bao lại nirei hốt hoảng định gọi Sakura giúp đỡ thì một người cao lớn bước đến.

-tôi cũng muốn nghe nữa.

Vừa nhìn Nirei đã biết đó là ai lắp bắp nói
-Tsu....Tsuge..

Hiểu rõ tính em Nirei đành giải thích.

-Thực lực cậu ấy bằng với Sugishita và Suo_san đấy.

-À.

-ừ nhỉ tôi quên mất cậu vẫn ít nói như vậy.

-Sakura này, cậu có thể trả lời câu hỏi của tôi không, mỹ học của cậu là gì vậy.

Taiga vừa nói vừa khoe đi body săn chắc của mình.

Như có thứ gì đó chạm gáy em đột ngột thủ thế nhằm thể hiện có thể tấn công bất cứ lúc nào .

Chợt nhớ ra gì đó Taiga vui vẻ nói lớn.

-đúng rồi, hay là chúng ta đi ăn và nghe kể chuyện về mỹ học của nhau nhé.

Nghe đến từ mỹ học mọi người vội vàng lấy cớ chuồn đi. Đến cả sugi định kéo Sakura lên sân thượng trồng rau cũng vội vàng đi không nói một lời.

Cuối cùng chỉ có bốn người bọn em đi ăn

Chưa nói được mấy câu, cánh cửa mở ra. Đó là Kiryu Mitsuki và một cô gái trẻ. Thấy hai người nắm tay má em hơi ửng hồng .

Nhìn chằm chằm vào Mitsuki Taiga nghĩ em muốn nói chuyện với Mitsuki thì gọi to.

-nè Kiryu Sakura muốn nói chuyện với cậu đó.

Quay lại nhìn Sakura Mitsuki cười tươi.

-sao thế Sakura_chan cậu thích tớ à.

-không phải đâu, nếu Sakura có thích thì người ấy chắc chắn là tớ không phải cậu.

Được chị gái đi cùng Kiryu nhìn Sakura cũng quay đầu nhìn lại rồi cảm thán

- Chị gái xinh đẹp

- Cảm ơn em

Câu nói ấy khiến chị gái đỏ mặt, suo vội chen miệng vào

- Chị gái xinh đẹp thế cậu xem tớ có xinh đẹp không.
-không.

"Phập" tiếng con tim của suo tan vỡ

-Trong mắt cậu tớ xấu như vậy sao.
-ừm

Lần đầu tiên suo cứng họng khi nói chuyện với mọi người.

-hể buồn ghê, còn tớ thì thấy Sakura rất xinh đẹp đó. Phải không Nirei.
-ừm Sakura là người xinh đẹp nhất tớ từng thấy.

Cả 6 người đang nói chuyện thì nghe thấy tiếng động lớn. Mọi người bước ra liền bị 1 nhóm người bao vây. Khoảng hơn 2 chục người, ai nấy đều cao lớn.

-lại là mấy người.

Kiryu lên tiếng.

-cậu quen họ sao.

Được taiga hỏi kiryu cũng trả lời.
-tớ gặp chị ấy bị một tên trong đám này bắt đi. Nên tớ đánh hắn rồi kéo chị ấy chạy. Không ngờ chúng lại kéo người đến đây.

-ngầu thật đấy

(allharuka) anh đào đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ