Ăn xong cậu và hắn ở lại phụ bà Choi dọn rửa. Hắn muốn về sớm nhưng cậu bướng bỉnh đòi ở lại uống trà với ông Kang một lúc rồi mới chịu về.
Vừa mở cửa hắn lập tức nhảy lên giường chơi game còn cậu vào đi tắm. Hắn biết lần nào gội đầu xong cậu cũng không thèm làm khô tóc, thêm cả thời tiết đầu năm còn se lạnh. Chân mày hắn bắt đầu giật giật, cuối cùng vẫn bật dậy đi tìm máy sấy cho cậu.
Cậu mặc một bộ đồ ngủ mỏng bước ra, cái đầu thì ướt sũng làm nước cứ chảy tong tỏng thấm cả một mảng lưng. Hắn ngoắc ngoắc tay gọi cậu lại, đợi cậu ngồi xuống hắn với lấy khăn và máy sấy để làm khô tóc cho cậu. Beomgyu rất ghét cà chua nhưng mặt cậu bây giờ đỏ ửng không khác gì trái mà cậu ghét. Gấu nhỏ ngồi khom chân ngoan ngoãn để yên cho hắn vo vo cái tóc bông xù của cậu.
"Lần sau gội đầu xong làm khô tóc hộ tao, trời thì lạnh mày muốn bị cảm để khỏi thi à"
"Tử tế được một lúc lại càm ràm, lần sau tao làm được chưa? Mà trong tháng tới cứ buổi tối tắm rửa xong tao kèm mày học, tao nhận trách nhiệm với ba rồi"
Hắn thở dài, nghĩ tới chuyện học hắn đã muốn phát khùng, nghĩ lại hắn được Beomgyu kèm cũng không đến nỗi tệ.
"Được, sau kì thi tao sẽ cho mày thấy ai mới là học bá thực sự" hắn cúi xuống thì thầm vào tai cậu khiêu khích. Khoảng cách gần này làm cậu đơ cả người, hắn thấy vậy phì cười rồi bỏ mặc cậu, vác cái khăn lên vai đi vào phòng tắm.
Cậu không thể ngồi đơ mãi như thế được, cậu đưa hai tay lên vỗ vỗ vào mặt rồi đứng dậy ngồi vào bàn đợi hắn. Cứ mỗi phút cậu lại nhìn lên đồng hồ một lần và đây là lần thứ 30 cậu ngó lên rồi mà hắn còn chưa ra. Beomgyu mất kiên nhẫn bước ra trước cửa phòng tắm, áp sát người vào cửa để nghe xem còn động tĩnh gì không. Cánh cửa đột ngột mở ra làm cậu ngã nhào về phía trước, hắn cũng hoảng nhanh chóng đỡ cậu vào lòng.
"Mày là biến thái hả Gyu"
"Kh..không!! T..tất cả tại mày mà? Đợi mãi không ra tao tưởng mày chết đuối trong đó rồi!!!" cậu lắp bắp, câu từ thì lộn xộn đến cậu còn chả hiểu bản thân đang nói gì nữa.
"Hửm? Lo cho tao thì nói đi còn phải lòng vòng" hắn bắt đầu giở giọng trêu ghẹo cậu, trong nội tâm hắn đang cười sắp tắc thở rồi.
Cậu giãy dụa cố thoát khỏi người hắn nhưng lập tức đã bị Taehyun nhấc bổng lên bế về bàn. Hắn nhẹ nhàng đặt cậu xuống ghế còn hắn ngồi ở mép giường bên cạnh cậu.
"Hôm nay là buổi học đầu tiên mà em lỡ làm trễ giờ, thầy Choi bỏ qua nha?" hắn vẫn giở cái giọng trêu chọc ra để chọc giận cậu. Beomgyu lúc giận dỗi vô cùng đáng yêu mà, hắn chỉ muốn chọc cậu thêm thôi.
"Bỏ qua thế nào được nhỉ? Buổi đầu tôi cho cậu học trò đi trễ này học văn nha?" cậu quay sang cười khinh hắn, hắn trêu cậu thì cậu chơi lại, nghĩ sao trò đùa lãng xẹt của hắn làm cậu dễ nổi giận vậy.
Mặt hắn tối sầm lại rồi tiếp tục đăm chiêu, hắn cũng đâu dễ dàng chịu thua cậu đâu.
"Được thôi, nếu em làm một bài văn thì thầy phải thưởng cho em!"
"Này đòi hỏi vừa thôi, tôi kèm học cho cậu rồi mà cậu còn muốn gì chứ hả?" cậu tưởng đã lật được hắn ai ngờ lại bị lật lại, cậu rối rắm không biết hắn định giở trò gì nữa
"Không có thưởng thì thôi, em không học nữa" hắn chui vào chăn nhắm mắt vào ngủ
"T..tôi hứa với bố cậu rồi đấy nhé, kết quả cậu kém tôi là người chịu trách nhiệm không phải cậu đâu"
"Kệ thầy" hắn vẫn nằm lì trong chăn không chịu nhúc nhích
Cậu thấy bất lực đành chịu thua hắn, cậu tự hỏi sao đời cậu lại gặp phải tên thối tha này.
"Vậy cậu muốn gì?"
Hắn lập tức tung chăn ra ngồi dậy, điều chỉnh tư thế ngay ngắn.
"Mỗi lần em làm đủ lượng bài tập thầy Choi giao.. thầy phải cho em ôm cả tối"
Cậu nghe xong điều kiện này ngẫm nghĩ một lúc rồi đưa ra chiêu cuối, cậu tự tin lần này sẽ lật lại được hắn, không lật được không phải Choi Beomgyu!!
"Cậu muốn thưởng vậy cũng được thôi, nhưng còn một điều kiện nữa mới thỏa đáng"
"Là gì? Thầy cứ nói đi"
"Cậu phải làm đúng và đủ-" cậu đang cao giọng tự đắc nói thì bị hắn chen ngang
"Tưởng gì chứ? Dễ ợt vậy cũng đòi làm khó em à? Thầy hứa là phải giữ lời đấy nhé"
"H..hứa thì hứa.."
Lần này cậu bại trận thật sự rồi. Cậu ngồi giảng cho tên kia một lúc ai ngờ hắn tiếp thu nhanh tới vậy, bài làm thì đúng 100% không bỏ sót một câu nào. Beomgyu bắt đầu xanh mặt, để hắn ôm một tháng là một cực hình đối với cậu.
Hai "thầy trò" ngồi vật vã học hành cũng đến nửa đêm. Cậu ngáp một cái dài nhanh chóng thu dọn tài liệu. Hồi tối ở nhà ông Kang và bà Choi cậu ăn hơi ít nên bụng cậu bỗng cảm thấy đói đành ra bếp pha tạm cốc sữa ấm rồi đi vào đánh răng.
Hắn vươn vai xong nằm xuống giường, phủi phủi chỗ bên cạnh đợi cậu vào nằm. Vừa tới gần hắn đã kéo cậu lại ôm làm cậu suýt nghẹt thở.
"Ngủ ngon" hắn xoa xoa đầu cậu rồi chìm vào giấc ngủ
Giờ mỗi cậu còn thức, lần đầu trong tình huống này làm cậu không ngủ nổi. Beomgyu nhìn lên mặt hắn lúc đang ngủ cuốn hút đến lạ thường, Taehyun với cậu đều là đàn ông con trai nhưng mặt hắn luôn tỏa ra khí chất còn mặt cậu có phần đáng yêu hơn, còn là tiêu chuẩn của bao cô gái. Việc quan sát gần như vậy khiến ánh mắt của cậu chỉ nhìn chằm chằm vào môi hắn. Cậu bất giác vươn lên hôn nhẹ vào môi Taehyun.
"Ngủ ngon"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegyu | Cậu không được làm anh trai của tôi!
Fanfiction"Vậy từ trước tới giờ hắn coi cậu là gia đình thôi sao?"