Trên lớp Beomgyu không có bạn, trừ thằng nhóc Kang Taehyun hay lẽo đẽo theo cậu. Thằng nhóc luôn bắt chuyện với Beomgyu nhưng chỉ nhận lại vài câu ậm ừ của cậu hay câu "phiền chết đi được, biến đi cho khuất mắt tôi" nhưng thằng nhóc cố chấp lắm cứ bắt chuyện với Beomgyu mãi thôi.
Một tháng sau khi bố mẹ ly hôn, cậu vẫn đến lớp với tâm trạng buồn bã mệt nhọc. Nay nhóc Kang kia lại mon men tới kể chuyện cho cậu nghe, nhưng hôm nay Beomgyu không thờ ơ nữa mà cậu cảm thấy bất ngờ khi nghe câu chuyện của Taehyun.
"Gấu Gyu ơi..hức hức.. bố mẹ mình..hức họ nói đã chia tay rồi..hức"
"Ư..ừm bố mẹ tôi cũng vậy, đừng khóc nữa đau đầu chết"
"Hức..Gyu mắng mình, mà Gyu ơi mình ở với bố, bố mình bảo sẽ cho mình một người mẹ mới, ông ấy còn kể rằng con của dì ấy rất đáng yêu đó!"
Cậu nghe có chút khó chịu, mà phải thôi, tên nhóc này lúc nào chả làm cậu khó chịu?
"Chúc mừng cậu sắp có bạn mới, khi đó đ..đừng có l..làm phiền tôi"
"Gyu ghen tị hảaa, cậu yên tâm mình sẽ luôn chơi với Gyuu"
Mặt cậu đỏ bừng, cảm giác như bị bắt thóp vậy
"Ý..ý tôi là cậu p..phiền chết, tôi k..không muốn cậu chơi với tôi!"
"Nói dối!! Mình biết Gyu thích chơi với mình mà, dù bạn kia có đáng yêu cỡ nào mình chỉ thích một mình bạn Gyu gấu con này thôi!!"
"Im miệng đi"
Cậu không hiểu cảm giác của mình bây giờ như nào nữa, tim cậu như chệch đi nhiều chứ không phải một nhịp nữa rồi.
Hoàn cảnh của Taehyun cũng giống cậu nên hai người trở nên thân thiết. Ông trời cũng không muốn cắt đứt tình bạn đẹp đẽ này nên đã để họ học chung cấp 2, bây giờ lên lớp 12 còn là bạn cùng bàn nữa. So với ngày xưa thì Taehyun đã trưởng thành hơn, không còn càu nhàu vì Beomgyu hay bắt nạt hắn nữa, ngược lại hắn còn hay trêu cậu đến mức làm cậu phát cáu. Ngày trước cậu cao hơn hắn cả một cái đầu giúp cậu dễ bắt nạt với chọc ghẹo hắn hơn, giờ thì ngược lại, cậu thấp chỉ đứng đến vai hắn, người cậu cũng mảnh mai hơn còn người hắn từ trước tới nay vẫn đô con vạm vỡ. Lúc đi với hắn cậu hay bị chọc ghẹo là "đại ca và công chúa nhỏ" nên cậu cảm thấy hận hắn vô cùng. Ai cho tên họ Kang kia dám to cao hơn mình cớ chứ??
Trường cấp 3 của họ cũng ở xa nên Taehyun thường chở cậu về. Đằng nào thì nhà cậu với nhà hắn cũng gần nhau. Khi cậu và hắn tan học, cậu nhận được tin nhắn từ mẹ mình.
"Con tan học đến quán XXX nhé, hôm nay mẹ muốn con gặp một người, mẹ sẽ đợi con."
Cùng lúc Taehyun cũng nhận được tin nhắn từ ba hắn.
"Tan học đến quán XXX, ta đợi con ở đó, nhớ tới sớm."
Hắn nhăn mày suy nghĩ rằng có kịp đưa cậu gấu ngốc kia về không thì Beomgyu quay lại nói với hắn.
"Này, chở tao đến quán XXX được không?"
"H..hả"
"Hả cái khỉ, chở được không để ông đây biết."
"Ba tao cũng nhắn tao tới đó, trùng hợp nhỉ?"
"..ừ..ừm vậy cùng đi"
Đúng một lúc sau hai cậu trai đã có mặt ở điểm hẹn. Taehyun thấy ba hắn liền chạy ra, theo sau là Beomgyu. Khi đến bàn ăn đó hắn thấy ba mình ngồi cùng một người phụ nữ, hắn thắc mắc nhưng phép lịch sự làm hắn bình tĩnh lại.
"Con chào ba, con chào dì, không biết dì đây là-"
Beomgyu đứng sau nắm vạt áo hắn, ý bảo hắn cúi xuông nghe. Cậu lúc này mới thì thầm vào tai Taehyun.
"M..mày ơi đó là mẹ tao.."
"HẢA??" một dòng chữ chạy trong đầu hắn lúc đó.
Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Bà Choi thấy con trai mình đứng nép sau lưng hắn, bà cũng thắc mắc.
"Ơ Gyu hả con, con quen con trai bác Kang sao?"
"Dạ vâng, đây là Taehyun, bọn con chơi với nhau từ bé"
"Ừm nhóc Taehyun thì mẹ nghe bác Kang kể nên mẹ biết, nhưng hai đứa chơi với nhau từ bé sao không kể với mẹ, đúng là duyên đó haha"
Lúc này cậu dần mất bình tĩnh, mẹ cậu đang nói gì vậy? Tại sao bố hắn và mẹ cậu đang ở đây? Duyên trời là sao nữa??
"Là sao vậy ạ? Con không muốn bất lịch sự đâu nhưng mà sao mẹ lại gọi con ra đây để gặp ba Taehyun ạ?"
Hai phụ huynh nhìn nhau, ông Kang nắm lấy tay mẹ cậu. Trên tay hai người cậu để ý ngón áp út của mẹ cậu và bố hắn có một vật lấp lánh. Là nhẫn.
"Mẹ và bác Kang sẽ kết hôn, bác Kang sẽ là bố dượng con, còn Taehyun sẽ là anh trai con. Thật may hai đứa đã thân từ trước"
Nghe mẹ cậu nói, cậu cũng có phần vui chút. Suốt bao nhiêu năm cuối cùng mẹ cậu cũng tìm được hạnh phúc thực sự. Cậu đã trưởng thành nên biết suy nghĩ hơn, có một người cha dượng cũng chả sao, miễn là mẹ cậu cảm thấy hạnh phúc. Bố cậu suốt bao năm qua cũng đã lập gia đình còn thường xuyên hỏi thăm cậu nữa nên cậu cũng mong mẹ có người chở che chăm sóc. Nhưng điều cậu không chấp nhận là tại sao tên mặt sóc kia lại là ANH TRAI?????
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegyu | Cậu không được làm anh trai của tôi!
Fanfiction"Vậy từ trước tới giờ hắn coi cậu là gia đình thôi sao?"